ตาสองชั้นแบบเย็บจุด ได้รับความสนใจมากขึ้น
top of page

ตาสองชั้นแบบเย็บจุด ได้รับความสนใจมากขึ้น

อัปเดตเมื่อ 26 มี.ค. 2564

ตาสองชั้นแบบเย็บจุด

[นักข่าว ลีซองจา จาก dtoday] สำหรับ การสอบเข้ามหาวิทยาลัย ปี 2019 ของประเทศเกาหลีใต้ เหลือเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น โดยช่วง หลัง การสอบครั้งนี้ จะเข้าสู่ ช่วงปิดเทอมฤดูหนาว ของนักเรียนในชั้นมัธยมต้นและมัธยมปลาย จึงมีผู้ที่สอบถามเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งประเภทที่ถูกสอบถามมากสุด คือ การทำตาสองชั้น

การทำ ศัลยกรรมตา ถือเป็นการผ่าตัดที่เรียบง่าย ใช้เวลาไม่นาน และใช้เพียงยาชาเฉพาะที่ จึงทำให้ผู้คนมากมายต้องการทำในช่วงปิดเทอม หรือหลังเสร็จสิ้นการสอบเข้ามหาวิทยาลัยนั่นเอง

ตาสองชั้นแบบเย็บจุด

อ้างอิงจาก ศัลยแพทย์ ยุน ฮงซัง และ คิม จูโฮ โรงพยาบาลศัลยกรรม pretty

โดยเฉพาะการทำตาสองชั้นธรรมชาติ แบบเย็บจุด หรือ แบบกรีดจุด เมื่อหลับตาลงก็แทบไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย และยังฟื้นตัวได้รวดเร็ว อีกทั้งการผ่าตัดจะใช้เวลาเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น ในขณะที่ทำให้ดวงตาดูโตขึ้นแล้ว ยังสามารถปรับภาพลักษณ์ให้ดูอ่อนหวานสมกับเป็นผู้หญิงได้อีกด้วย จึงทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ก่อนอื่นต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนว่าการทำตาสองชั้นมีหลายวิธี เช่น วิธีเย็บจุด, วิธีกรีด, วิธีกรีดจุด และวิธีเย็บ ซึ่งจะพิจารณาจากลักษณะหรือสไตล์ที่แต่ละบุคคลต้องการ แต่สำหรับ วิธีเย็บจุด นั้น กลับได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากแทบจะทิ้งรอยแผลเป็น ฟื้นตัวได้รวดเร็ว และผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นธรรมชาติ

แต่ทว่า ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถใช้วิธีเย็บจุดได้ สำหรับผู้ที่มีผิวหนังค่อนข้างหนา และมีไขมันเยอะ ควรใช้ วิธีกรีดจุด จะช่วยลดโอกาสการคลายปมและทำให้รอยแผลเป็นน้อยลงได้

ตาสองชั้นแบบเย็บจุด

อีกทั้ง การทำ ตาสองชั้นแบบเย็บจุด หรือ กรีดจุด ยังมี ข้อดี นั่นก็คือ สามารถทำการผ่าตัดแก้ไขไลน์ชั้นตาให้สูงหรือต่ำลงได้เสมอ หากชั้นตาไม่เท่ากันก็สามารถแก้ไขได้เช่นกัน หรือไปจนถึงความไม่พอใจผลลัพธ์ ก็สามารถแก้ไขโดยการคลายชั้นตาออกได้ เพราะเหตุนี้จึงได้รับความนิยมสูง

สุดท้าย การทำศัลยกรรมควรตัดสินใจอย่างรอบคอบ และรับปรึกษาไปจนถึงผ่าตัดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านศัลยกรรมตาโดยเฉพาะจะดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจนั่นเอง


เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.dtoday.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

ติดตามข่าวสารและปรึกษาศัลยกรรมความงามได้ที่

Line @oppame ,www.oppame.com

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page