ทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติไม่ต้องกรีด รพ.บาโนบากิ
top of page

ทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติไม่ต้องกรีด รพ.บาโนบากิ

ปัญหาชั้นตาเรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่กวนใจคนทุกเพศทุกวัยจริง ๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน, ชั้นตาหลายชั้น, ตาชั้นเดียว, ตาหลบใน และปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดังนั้นวันนี้ Monra Surgery จึงไม่พลาดที่จะนำสาระด้านการทำศัลยกรรมดี ๆ มาฝากอีกเช่นเคย เพื่อตอบโจทย์ของคนที่มีปัญหาในเรื่องของชั้นตา เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่ต้องกรีด จากโรงพยาบาลบาโนบากิ สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่า

ทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติไม่ต้องกรีด คืออะไร?


การทำตาสองชั้นแบบไม่กรีด คือ เทคนิคการทำตาสองชั้นโดยไม่ต้องกรีดเพื่อให้เกิดชั้นตา แต่จะใช้วิธีเย็บแบบจุดบริเวณชั้นตาของคนไข้ เพื่อให้เกิดเป็นชั้นตาที่สวยงามและดูเป็นธรรมชาติเสมือนชั้นตาจริง ๆ อีกทั้งการทำตาสองแบบเย็บยังใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน และสามารถขยับตาได้อย่างสบาย ๆ โดยการทำตาสองชั้นแบบไม่กรีดจะใช้เวลาในการผ่าตัดเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ด้วยความสะดวกเหล่านี้อีกทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ทั้งคนในเกาหลีและในไทยต่างนิยมที่จะทำตาด้วยวิธีนี้กันมากขึ้น

ทำตาสองชั้นแบบไม่กรีด เหมาะกับใครบ้าง?

  1. ผู้ที่มีปัญหาตาชั้นเดียว

  2. ผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนล้า

  3. ผู้ที่มีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน หรือ ตาหลบใน

  4. ผู้ที่ต้องการปรับดวงตาให้มีความสดใสและหวานละมุนยิ่งขึ้น

  5. ผู้ที่มีเวลาในการพักฟื้นไม่เยอะ

  6. ผู้ที่ต้องการดวงตาที่ดูกลมโตอย่างเป็นธรรมชาติ

ทำตาสองแบบไม่กรีดที่รพ.บาโนบากิ ดีอย่างไร?


ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ เป็นสถานพยาบาลด้วนความงามที่มีชื่องเสียงในเอเชียอย่างมาก จึงมั่นใจได้ทั้งในเรื่องของฝีมือและประสบการณ์ของศัลยแพทย์ที่นี่ อีกทั้งเครื่องมือและห้องผ่าตัดต่าง ๆ ก็มีความทันสมัยและปลอดภัยสูง โรงพยาบาลบาโนบากิจึงได้รับความไว้วางใจจากคนไข้หลากหลายเชื้อชาติมาตลอด และสำหรับการทำตาสองชั้นแบบไม่กรีดที่โรงพยาบบาโนบากิ คนไข้จะได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่เข้ารับคำปรึกษาจนแผลหายดี อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยติดตามผลการรักษาอยู่ตลอด จึงวางใจได้เลยค่ะว่ามาทำตาที่นี่แล้วได้ดวงตาสวยหวานและปลอดภัยกลับไปแน่นอนค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลบาโนบากิ https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeDouble.php

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page