ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต่างกับทำที่ไทยยังไงนะ?
top of page

ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต่างกับทำที่ไทยยังไงนะ?

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ค. 2566


ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต่างกับทำที่ไทยยังไงนะ?

การทำหน้าหรือศัลยกรรมใบหน้าเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมโครงหน้า ผ่าตัดกราม เสริมคาง เสริมจมูก ทำตาสองชั้น หรือผ่าตัดริมฝีปาก ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าแตกต่างไปจากเดิมทั้งสิ้น บางคนก็บอกว่าทำหน้าที่เกาหลีดีกว่า บางคนก็บอกว่าทำหน้าที่ไทยก็ดีไม่แพ้เกาหลีเลย แล้วสรุป ทำหน้าเกาหลีไทยต่างกันยังไง? Oppa Me จะมาเฉลยให้รู้กันในบทความนี้!


ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต่างกับทำที่ไทยยังไงนะ?

ผลลัพธ์

จากคำถามทำหน้าเกาหลีไทยต่างกันยังไง? อย่างแรกเลยที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือผลลัพธ์ค่ะ ถึงแม้ว่าเทคนิคการผ่าตัดจะเป็นสิ่งที่สามารถฝึกฝนหรือทำแบบเดียวกันได้ แต่ระดับของฝีมือและเอกลักษณ์ในการรังสรรค์ใบหน้าของศัลยแพทย์แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ดังนั้น ทำหน้าเกาหลีไทยมีความแตกต่างกันแน่นอน!


ทรงจมูกที่เรียกว่าสโลปปลายพุ่ง หรือบาร์บี้ หรือทรงอะไรก็ตาม ถึงจะใช้ชื่อและเทคนิคเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็จะไม่เหมือนกัน ถ้าอยากได้จมูกและใบหน้าที่เป็นสไตล์สาวเกาหลีจริง ๆ ก็ควรไปทำที่เกาหลีเลยค่ะ เพราะศัลยแพทย์ที่ไทยมักจะทำให้ออกมาได้ไม่เป๊ะเท่าแพทย์เกาหลี ทั้งนี้ ยังรวมไปถึงข้อจำกัดเรื่องโครงหน้าเดิมของคนไข้แต่ละคนด้วยเช่นกันนะคะ


ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต่างกับทำที่ไทยยังไงนะ?

การดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม

ในเรื่องของการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมขอแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การดูแลตัวเองที่บ้านและการเข้าไปทำหัตถการที่โรงพยาบาลค่ะ เรามาพูดถึงการทำหน้าในไทยกันก่อนดีกว่า! การทำหน้าในไทยเป็นอะไรที่สะดวกมาก เพราะเราคุ้นชินกับสภาพแวดล้อม ที่พักอาศัย และถนนหนทางเป็นอย่างดี อีกทั้งยังไม่ต้องมีปัญหาเรื่องการสื่อสารอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อนหรือญาติก็สามารถเข้ามาดูแลเราที่บ้านอย่างใกล้ชิด


ส่วนคนที่ไปทำหน้าเกาหลี อาจจะต้องมีคนสนิทเดินทางไปดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย ต้องหาโรงแรมที่อยู่ใกล้กันกับโรงพยาบาลมากที่สุดจะได้ไม่ต้องเดินไกล แต่เรื่องการดูแลตัวเองก็ไม่ได้ยุ่งยากไปกว่าที่ไทยสักเท่าไหร่ค่ะ และอาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ เพราะคนที่นี่เค้าศัลยกรรมจนเป็นปกติ มีผลิตภัณฑ์และยาสำหรับคนทำศัลยกรรมให้เลือกใช้มากมาย แถมเทคโนโลยีในการรักษาก็ล้ำกว่าอีกด้วย


ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีต่างกับทำที่ไทยยังไงนะ?

ค่าใช้จ่าย

ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการศัลยกรรมแต่ละรายการ ทั้งไทยและเกาหลีไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก อย่างถ้าเราเลือกศัลยแพทย์ตัวท็อปของไทย ก็มีค่าใช้จ่ายใกล้เคียงกันกับการไปทำที่เกาหลีเลย แน่นอนว่าการไปทำหน้าที่เกาหลีเสียค่าใช้จ่ายเยอะกว่ามาก ทั้งค่าครองชีพ ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าเดินทาง และค่าช้อปปิ้งต่าง ๆ แต่ยังไงผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน


สรุปว่า… ทำหน้าเกาหลีไทยต่างกันยังไง? หลัก ๆ ก็จะแตกต่างกันในเรื่องของผลลัพธ์ที่ได้ การดูแลตัวเอง และค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไป สำหรับใครที่เคยคิดว่า “ทำหน้าทั้งที ไปทำที่เกาหลีเลยดีกว่า” Oppa Me ขอบอกเลยว่า “ใช่เลยค่า^^” หากไม่รู้ว่าจะเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ไหน สามารถเลือกชมรีวิวบนเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อเข้ามาสอบถามตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

🌏 www.oppame.com

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



ดู 38 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page