เปิดโพย! ทำไมต้องไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?
top of page

ไขข้อสงสัย!! ทำไมคนไทยถึงเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ค. 2566


ไขข้อสงสัย!! ทำไมคนไทยถึงเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

เคยสงสัยไหมคะ? ว่าเวลาเราเลือกที่จะทำศัลยกรรมทั้งที ใคร ๆ ก็บอกให้ไปทำที่เกาหลีแทนที่จะทำในไทย ทำไมต้องไปศัลยกรรมเกาหลีล่ะ? การทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีดีกว่าไทยจริงเหรอ? หรือแค่คิดไปเอง? ในบทความนี้ Oppa Me จะมาไขข้อสงสัยพร้อมด้วยการบอกข้อดีหรือจุดเด่นของการทำศัลยกรรมที่เกาหลีให้รู้กันค่ะ!


ไขข้อสงสัย!! ทำไมคนไทยถึงเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

ผลลัพธ์ตรงตามเรฟ

เหตุผลแรกว่าทำไมต้องไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีนั่นก็คือ คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด! เพราะศัลยแพทย์ที่เกาหลีมีฝีมือที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านของเทคนิค ฝีมือ ผลลัพธ์ที่มีรีวิวการันตี และสไตล์ศัลยกรรมที่อินเทรนด์เสมอ เหมาะมากกับคนที่มีเรฟในใจเป็นไอดอลเกาหลี หรือสาวเกาหลีที่หน้าตาแสนจะโดดเด่นเป็นที่สุด ไม่ว่าคุณจะต้องการจมูกที่เป็นทรงสุดเป๊ะ! ดวงตากลมโตที่แสนจะขี้อ้อน หรือใบหน้าอย่างน้องวอนยอง แพทย์ศัลยกรรมเกาหลีก็สามารถออกแบบและวางแผนการผ่าตัด เพื่อให้ใบหน้าของคุณออกมาตรงตามเรฟได้มากที่สุด!


ไขข้อสงสัย!! ทำไมคนไทยถึงเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

เทคโนโลยีทันสมัย

ประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในด้านของการศัลยกรรมอยู่แล้ว แน่นอนว่าเทคโนโลยีทางการแพทย์ก็จะถูกคิดค้นออกมาใหม่ ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยเอื้ออำนวยให้การผ่าตัดออกมาได้ผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมาย อาจจะเป็นในเรื่องของแผลที่สวยงาม แพทย์ผ่าตัดได้สะดวกมากขึ้น หรือลดอัตราการสูญเสียเลือดลงได้ เป็นต้น และคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการผ่าตัดที่ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยง โดยเฉพาะกับผู้ที่เลือกทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลที่ Oppa Me ได้แนะนำไป 😉


ไขข้อสงสัย!! ทำไมคนไทยถึงเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

ตัวช่วยลดบวมเยอะมาก

ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน พบกับร้านสะดวกซื้อร้านใด คุณก็จะพบได้ว่าในร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ เหล่านี้ มีตัวช่วยลดบวมให้คุณเลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นยาลดบวม ซุปฟักทองลดบวม ซุปสาหร่ายลดบวม น้ำฟักทอง และอื่น ๆ อีกสารพัดสิ่ง ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลเลยว่าจะหาตัวช่วยลดบวมกินยากแบบในไทย!


ไขข้อสงสัย!! ทำไมคนไทยถึงเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี?

ถือโอกาสได้ไปเที่ยวต่างแดนด้วยเลย!

ไปศัลยกรรมถึงเกาหลีทั้งที ก็ต้องไปให้คุ้ม! สวยด้วย ได้ท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ โดยทางเราขอแนะนำให้เผื่อเวลาไว้สำหรับเที่ยวก่อนศัลยกรรมและช่วงหลังศัลยกรรม เพราะหลังจากที่ศัลยกรรมมาแล้ว เราอาจจะขยับร่างกายได้ลำบากมากขึ้น และต้องเข้าพบแพทย์เป็นระยะเพื่อ Follow-up อาการอีกด้วย ดังนั้น แนะนำให้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ - 1 เดือนค่ะ


อยากไปศัลยกรรมเกาหลี ทำไงดี?

จบกันไปแล้วนะคะกับบทความนี้ หวังว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะได้ทราบแล้วว่าทำไมต้องไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี Oppa Me บอกเลยว่าไม่ผิดหวังค่ะ เราเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำในประเทศไทย เรียกได้ว่ามีเคสรีวิวหรือลูกค้าที่ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีนับไม่ถ้วน ผลลัพธ์สวยเป๊ะถูกใจ แฮปปี้ทุกรายเลยล่ะค่ะ^^


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

🌏 www.oppame.com ☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



ดู 84 ครั้ง1 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page