ท็อกซ์แอนด์ฟิลคลินิก (Toxnfill Clinic, Hongdae Branch)
top of page

ท็อกซ์แอนด์ฟิลคลินิก (Toxnfill Clinic, Hongdae Branch)


ท็อกซ์แอนด์ฟิลคลินิก (Toxnfill Clinic,  Hongdae Branch)

สิ้นปีนี้ ใครมีแผนบินไปทำสวยที่เกาหลี อยากแนะนำให้ได้ลองไปที่ ท็อกซ์แอนด์ฟิลคลินิก (Toxnfill Clinic) สาขาฮงแดนะคะ บอกเลยว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งคลินิกผิวที่น่าไปมาก เขามีบริการที่ครบวงจรเรื่องความงามและผิวพรรณสุด ๆ ตั้งการโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ไปจนถึงการร้อยไหมยกกระชับ แว็กซ์ขน และการดูแลผิวพรรณเลยค่า เรียกได้ว่าครบวงจรสุด ๆ ที่สำคัญไปกว่านั้นที่นี่เขาเปิดให้บริการได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยนะคะ 🩷


ต้องขอบอกก่อนว่า Toxnfill เขาคือคลินิกผิวเกาหลีแห่งแรก ๆ ที่ทำให้การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์เป็นเรื่องที่สามารถจับต้องได้ อารมณ์ประมาณทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความสวยนี้ได้ง่ายขึ้นด้วยราคาที่ถูกลง แต่ผลลัพธ์ยังคงมีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานที่น่าเชื่อถือ ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ปัจจุบันในปี 2023 Toxnfill เป็นคลินิกผิวที่มีสาขามากถึง 39 แห่งทั่วประเทศเลยค่า


ท็อกซ์แอนด์ฟิลคลินิก (Toxnfill Clinic,  Hongdae Branch)

ถามว่าทำไมถึงต้องมาที่ Toxnfill? เหตุผลก็คือเพราะราคาที่กำลังน่ารักจับต้องได้ มาตรฐานของการบริการก็ดีและครอบคลุม ที่สำคัญยาแต่ละตัวที่เขาเลือกใช้ก็จะคัดสรรแต่ตัวที่มีประสิทธิภาพ ได้รับความนิยม ที่สำคัญเขาคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้ามาก ๆ ด้วยนะคะ และการฉีดตัวยาพวกนี้แน่นอนว่าก็ต้องใช้ความเชี่ยวชาญของคุณหมอสูงมากด้วย ซึ่งคุณหมอที่ Toxnfill ก็มีทั้งความสามารถและความเข้าใจแต่ละตัวยา ทำให้สามารถมอบความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างที่สุดเลยค่า


บริการของ Toxnfill Clinic

สำหรับบริการของที่ Toxnfill ก็มีมากถึง 12 รายการเลยนะคะ


เป็นบริการเพื่อผู้ที่อยากคืนความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเองด้วยการฉีดโบท็อกซ์ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีสรรพคุณช่วยเรื่องการคืนความกระชับหรือความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อใต้ชั้นผิวของใบหน้า บอกเลยว่าที่นี่เขาเลือกใช้แต่ตัวยาดัง ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Botulax Nabota และ WonderTox


สำหรับที่ Toxnfill ในหมวดฟิลเลอร์ที่นี่จะเลือกใช้ตัวยายี่ห้อ Neuramis ซึ่งเขาเป็นฟิลเลอร์สัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงมาก โดยยี่ห้อนี้เขาก็จะมีตัวยาหลายสูตรด้วยกันเวลาเลือกใช้ก็จะเลือกตามความเหมาะสม เพื่อที่จะสามารถแกแ้ปัญหาผิวแต่ละจุดของแต่ละคนได้นั่นเองค่ะ เท่ากับว่าต้องใช้คุณหมอที่มีความรู้และมีประสบการณ์เกี่ยวกับตัวยาและปัญหาผิวมากพอสมควรเลยนะคะ ซึ่งที่ Toxnfill เขายืนยันมาแล้วว่าคุณหมอเขามีประสบการณ์แน่นอน ตัวยาก็เลือกใช้แต่ของแท้ที่ไว้ใจได้ด้วยค่ะ


สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้า มีความกังวลว่าหน้าจะดูบานไขมันโผล่ บอกเลยว่าหมดความกังวลได้เลยนะคะ อยากลองมาใช้บริการที่ Toxnfill เลย เพราะที่นี่เขามีบริการปรับรูปหน้าแบบที่ไม่ต้องผ่านมีดหมอ เพียงแค่ให้คุณหมอฉีดตัวยาที่จะช่วยในเรื่องของการสลายไขมันพร้อมยกกระชับกรอบหน้าไปในตัว และขอกระซิบว่าที่นี่เขามีสูตรยาเฉพาะของเขาเองด้วยนะคะ บอกเลยว่าฉีดที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน


สำหรับบริเวณที่สามารถฉีดตัวยาได้ก็ตามจุดทั่วไปของทั้งใบหน้าเลย ไม่ว่าจะเป็น โหนกแก้ม แก้ม คาง และจุดอื่น ๆ ตามที่ต้องการเลยค่า


สำหรับใครที่เริ่มเข้าสู่วัยเลข 3 และค่อนข้างกังวัลกับความหย่อนคล้อยของใบหน้า ที่ Toxnfill เขาก็มีบริการยกกระชับด้วยการร้อยไหมด้วยนะคะ ต้องขอบอกเลยว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยมาก ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวกลับไปกระชับแล้ว ยังช่วยให้กรอบหน้าของเราชัดขึ้นด้วยนะคะ นอกจากนี้หลายคนต้องทราบว่าการยกกระชับด้วยไหมไม่ใช่ว่านึกจะทำก็ทำได้เลย แต่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของคุณหมอมากพอสมควร เพราะแต่จุดแต่ละปัญหาเขาก็จะมีไหมเฉพาะที่เหมาะสมแตกต่างกันไปด้วย ซึ่งที่นี่เขามีไหมมากถึง 5 แบบเลยทีเดียว


อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่อยากแก้ปัญหาเรื่องผิวไม่กระชับ มีริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย ที่ Toxnfill เขามาโปรแกรมยกกระชับด้วยเลเซอร์ด้วยนะคะ ซึ่งโปรแกรมนี้มีชื่อว่า RE:V ด้วยคลื่นความถี่รูปแบบใหม่ที่สามารถตรงเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีและประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บแสบบริการที่เลเซอร์ และสามารถแก้ปัญหาผิวได้หลายจุดไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาคางสองชั้น ผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยร่องลึก ปรับปรุงริ้วรอยรอบดวงตา ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสเรียบเนียน ลดเซลล์ไขมันตามบริเวณต่าง ๆ เป็นต้นค่ะ


สำหรับใครที่มีปัญหาผิวมีรูขุมขนกว้าง สิ่งอุดตัน จนทำให้เกิดสิว ที่ Toxnfill เขาก็มีบริการเพื่อแก้ปัญหาโดยเฉพาะเช่นกันนะคะ ซึ่งเชื่อเป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคนแน่นอน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มีปัญหาสิวเกิดขึ้นง่าย โปรแกรมนี้คือแนะนำเลยค่ะ DE:ORO DUAL เขาเป็นโปรแกรมที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วยเครื่องเลเซอร์ที่สามารถตรงเข้าดูแลผิวได้ตั้งแต่ชั้นหนังกำพร้าไปจนถึงชั้นหนังแท้เลยค่ะ ซึ่งเจ้าโปรแกรมนี้ไม่เพียงแค่รักษาปัญหาผิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีผิวเท่านั้นนะ แต่ปัญหารอยแผลเป็น รูขุมขน หรือแม้กระทั่งริ้วรอยก็สามารถรักษาได้เหมือนกัน


นอกจากรายการที่นำมาแนะนำแล้วยังมีบริการอื่นอีกหลายรายการเลยนะคะ บอกได้คำเดียวว่าที่นี่เขาครบวงจรจริง ๆ


ช่องทางติดตาม

Instagram : toxnfill_official


ที่ตั้ง

3rd floor, 141 Yanghwa-ro, Mapo-gu, Seoul (L7 Hotel Hongdae)


วันและเวลาทำการ

วันจันทร์ - ศุกร์ : 11.00 - 21.00 น.

วันเสาร์ - อาทิตย์ : 10.30 - 15.00 น.


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page