MAGIC GORGEOUS bY Oppa mE “นึกถึงความงาม นึกถึงเรา ความงามที่เสกได้”
top of page
  • รูปภาพนักเขียนjEeDa

MAGIC GORGEOUS bY Oppa mE “นึกถึงความงาม นึกถึงเรา ความงามที่เสกได้”

Thinking Of BeautY, Pls......! Think Of US !


เรามั่นใจในศักยภาพของเราที่จะตอบโจทย์ของทุกท่านได้ตรงจุด เพราะเรามี 40 โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในเกาหลีใต้ที่อยู่ในเครือ ภายใต้การทำสัญญา”MOU”โดย Oppa Me Global อีกทั้งยังร่วมกับโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำในประเทศไทยอีกกว่า10แห่ง ที่คอยให้บริการ และรองรับทุกท่านที่ไม่สะดวกเดินทางไปต่างประเทศ



"ศัลยกรรม" ก็เหมือนกับศิลปะ ศิลปะแห่งความงามที่น่าหลงไหล

“ศัลยกรรม” คือการเพิ่มความสวยงาม สร้างความมั่นใจ และเป็นที่นิยมอย่างมากในทั่วโลก ไม่เฉพาะแต่ผู้หญิง แม้กระทั่งผู้ชายก็ผ่านการทำศัลยกรรมมาเช่นกัน การที่หลายคนพยายามทำให้หน้าตาของตัวเองดูดีขึ้นด้วยเครื่องสำอาง อาจช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่จุดบกพร่องบนใบหน้า โครงสร้างรูปทรง ความหย่อนคล้อย ปัญหาแผลเป็นหน้าผิดรูป เหล่านี้ต้องอาศัยการผ่าตัดเพื่อแก้ไข ปรับแต่งข้อด้อยให้เด่นขึ้น สวยงามตามเทรนด์ ซึ่งที่เรียกติดปากกันว่า “สวยด้วยแพทย์” พร้อมเทรนด์การศัลยกรรมใหม่มากมาย และคุณหมอก็มีเทคนิคใหม่ๆในการผ่าศัลยกรรมพร้อมทั้งเครืองมือที่ทันสมัย

วงการผ่าตัดศัลยกรรม มักพัฒนาเทคนิคใหม่ๆขึ้นเสมอจนกระแสสังคมโลกตามไม่ทัน แต่กับกลายเป็นเรื่องที่ยอมรับกันได้ทั่วโลก เรื่องการผ่าตัดศัลยกรรม จนทำให้ณ.ปัจจุบันนี้การผ่าตัดศัลยกรรมกลายเรื่องปกติธรรมดา ดูเป็นเรื่องไม่อันตราย

แต่ถึงกระนั้นในความเป็นจริงการศัลยกรรมก็คือการผ่าตัด และการผ่าตัดทุกครั้งย่อมมีความเสี่ยง หรืออาจส่งผลข้างเคียงต่อร่างกายไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ดังนั้น ท่านควรศึกษาหาข้อมูล และปรึกษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ และได้รับมาตรฐานในระดับสากล

" สิ่งที่แลกมา อาจ ไม่คุ้มกับสิ่ง ที่เสียไป "MAGIC GORGEOUS bY Oppa mE

" ถูกไม่ใช่ว่า ไม่ดี แพง ไม่ใช่ว่าดีที่สุด"

(คุณพิม Course Director Oppa Me (Global)

โรงพยาบาลที่เหมาะกับท่านในการทำผ่าตัดศัลยกรรมในแต่ละครั้ง ควรศึกษารายละเอียดและฟังคำแนะนำของทางแพทย์ผู้ที่จะทำการผ่าตัดให้เข้าใจ"

 

View Plastic Surgery

" ปลอดภัย สวยงาม เป็นธรรมชาติ "

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ยืน 1 เรื่องความปลอดภัย ซึ่งตลอดระยะเวลา16ปี ที่ก่อตั้งโรงพยาบาลมา เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจรให้บริการศัลยกรรมพลาสติก ทันตกรรม และคลินิกผิวพรรณ โรงพยาบาลวิว ประกอบไปด้วยทีมแพทย์และศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดโครงหน้า ขากรรไกร จมูก ตา ยกกระชับใบหน้า เสริมหน้าอก ดูดไขมันสัดส่วน มีแผนกทันตกรรมและคลินิกผิวพรรณด้วย

" All IN ONE / ONE STOP SERVICE "อีกทั้งทางโรงพยาบาลวิว ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุกับคนไข้เลยเพราะทางโรงพยาบาลวิว มีระบบความปลอดภัยดีเลิศ เพราะฉะนั้นคนไข้ที่เข้ามาใจบริการจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเพราะทางเราใส่ใจทุกขั้นตอนการให้บริการ โรงพยาบาลวิวใส่ใจทุกรายละเอียดของคนไข้ ทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังการเข้าใช้บริการ

โรงพยาบาลวิว มีการเตรียมความพร้อม ที่จะแก้ไขเหตุการณ์และปัญหาภาวะการหยุดเต้นของหัวใจขณะหลับ เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ เราคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลักสำคัญอันดับ1 และโรงพยาบาลวิวยังมีบริการห้องพักหลังผ่าตัดซึ่งอยู่ตึกเดียวกับโรงพยาบาล เพื่อความสะดวกสบายของคนไข้และญาติ

" คำว่ามาตรฐาน " หมายถึง

  • สถานพยาบาลต้องถูกกฎหมายมีใบรับรอง

  • แพทย์ต้องเป็นแพทย์แผนปัจจุบัน ไม่ใช่หมอเถื่อนหรือหมอกระเป๋าหิ้ว เมื่อได้มาตรฐานแล้วสิ่งที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติมอีก คือ คุณภาพ โดยต้องดูจากผลงานและประสบการณ์ของหมอที่ผ่านมา อาจถามจากหมอโดยตรงหรือสอบถามผู้รู้ต่างๆ ไม่ใช่ดูจากโฆษณาเพียงอย่างเดียว หรือ อย่าตัดสินใจเพราะสิ่งจูงใจ เช่น การตัดราคา ท่านต้องคำนึงถึงผลที่จะตามมาหลังการทำศัลยกรรมด้วยความปรารถนาMAGIC GORGEOUS bY Oppa mE

View Plastic Surgery






ทำไม ถึงเลือกผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าตุ๊กตา /วีไลน์

กับ VIEW PLASTIC SURGERY


เพราะ โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว มีเอกสารการันตีความสำเร็จของทางทีมศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวยืนยันการันตีถึงการได้มา ซึ้งการวิจัยที่ยาวนานบวกกับประสบการณ์ที่สั่งสมมานานนับปีของโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว พลาสติก เซอร์จูรี่



โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและมีวิสัญญีแพทย์ คอยตรวจเช็ค ร่างกายตั้งแต่ขั้นตอนเมื่อเข้ามารับการปรึกษาและหลังผ่าตัดเสร็จ จนคนไข้ฟื้นตัว ทางวิสัญแพทย์จะคอยตรวจเช็คร่างกายคนไข้เป็นระยะ และดูแลอย่างใกล้ชิด

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว พลาสติก เซอร์จูรี่ มีห้องผ่าตัดที่โอ่อ่าทันสมัย สะอาดและปลอดเชื้อ อีกทั้งยังพร้อมพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยระดับสากล ยกตัวอย่าง เช่น3DCT เป็นการฉายรังสีเอ็กซ์เรย์ โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ ประมวลผล แสดง และวิเคราะห์อวัยวะภายในเป็นภาพ3มิติ ด้วยละเอียดสูงถึง3000เท่า ตัว3DCTจะช่วยในการวางแผนและขอบเขตของการผ่าตัดให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และช่วยเพิ่มความแม่นยำและความปลอดภัยในการผ่าตัดมากยิ่งขึ้น นี้เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ช่วย ให้ศัลยแพทย์ผ่าตัดได้แม่นจำขึ้น ลดการเสียหายของเนื้อเยื่อภายใน และลดการบาดเจ็บของทางคนไข้ ทำให้คนไข้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น

และทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว แน่นถึงความปลอดภัยของคนไข้ เป็นปัจจัยหลัก ในทุกการผ่าตัด ทางทีมศัลยกรรม จะประชุมและสรุปแผนการผ่าตัดและขอบเขตของการผ่าตัดแต่ละเคส

แม้ในยามคับขันทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ก็มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความทันสมัย เทียบเท่าสากลคอยรองรับอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ อาจไม่คาดฝันเกิดขึ้น ได้ เพราะทุกการผ่าตัดนั้นย่อมมีความเสี่ยง ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว จึงใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัยเป็นปัจจัยหลัก

 

View Plastic Surgery

COME AND JOIN OUR FAMILY

"ปลอดภัย สวยงาม แบบธรรมชาติ ศัลยกรรมเกาหลีอันดับ1ย่านคังนัม จุดเริ่มต้นที่ปลอดภัย "

 

ไปช่วงไหนดีนะ……เช็คก่อนเดินทาง

#Oppame #MA #magicgorgeous🧚‍♀️ #MG🧚‍♀️ #koreanplasticsurgery #oppame #surgery #viewplasticsurgery #promotion #koreandoctor #오빠미광고_viewplasticsurgery #오빠미글로벌 #오빠미고 #오빠미태국 #오빠미광고_โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมความงาม #ศัลยกรรมที่ไหนดี #โปรโมชั่นศัลยกรรม #โปรโมชั่นความงาม #โปรโมชั่นประจำเดือน #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว #ศัลยกรรมเกาหลีความงาม #ศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี #หมอเกาหล#ไปศัลยกรรมที่เกาหลี #นึกถึงความงามนึกถึงเรา #ความงามที่เสกได้

🧚‍♀️นึกถึงความงาม นึกถึงเรา Magic Gorgeous bY Oppa mEความงามที่เสกได้ 🧚‍♀️


📌 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รับปรึกษาศัลยกรรมครั้งแรก และงานแก้ไข ส่งเคสประเมินกับคุณหมอ(โดยตรง) ปรึกษาฟรี <ไม่มีค่าใช้จ่ายค่า>



เราดูแลทุกขั้นตอน ในความสวยของคุณ

ไว้วางใจ……ให้เราได้ดูแล

🔰สิทธิพิเศษ🔰


♥️ ฟรี รถรับ~ส่ง ที่สนามบิน~พร้อมพนักงานตอนรับ

♥️ ฟรี บริการเช็คอินโรงแรม

♥️ ฟรี ล่ามส่วนตัวคอยดูแล

♥️ ฟรี ยา~ทานหลังผ่าตัด

♥️ ฟรี อาหารลดบวม 7วัน

♥️ ฟรี บริการฉายแสงลดบวม~หรือทรีทเม้นท์~เช็คแผล ~ตัดไหม

♥️ ฟรี เอกสารการยืนยันการผ่าตัด/ผ่านตม.

🔰บริการเสริม🔰 จองตั๋วเครื่องบิน +จอง

โรงแรม+โปรแกรมท่องเที่ยว(เฉพาะลูกของทางเราเท่านั้น)


♥️The Best oF The Best ♥️


♥️ WELCOME DINNER

♥️ รับประกัน 1 ปี

♥️ รับCash Backสูงสุด15,000฿ & Tax Refund

♥️ ประกันการเดินทาง1.5 ล้านบาท

♥️ เลือกศัลยกรรมตามงบประมาณได้

♥️ มีใบรับรองการเดินทางไปผ่าตัดที่ประเทศเกาหลี

♥️ ราคาโปรโมชั่นเดียวกับทางโรงพยาบาล~หรือWalk IN +ไม่บวกเพิ่ม+และได้รับการดูแลจากที่ปรึกษแบบVIP



















ดู 228 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page