ประเภท ‘ศัลยกรรมตา’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
top of page

ประเภท ‘ศัลยกรรมตา’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เริ่มต้นปี 2019 ท่ามกลางการให้ความสนใจเกี่ยวกับเทรนความงาม โดยกรณีของการทำศัลยกรรมนั้น ยังคงเน้นย้ำเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ

หากผลผ่าตัดสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม่เคยผ่าตัด บวกกับการพักฟื้นที่รวดเร็ว ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิต ก็ยิ่งทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมตาสองชั้น ถือเป็นตัวแทนของประเภทศัลยกรรมต่างๆ ซึ่งไม่ว่าใครก็เลือกทำกันง่ายที่สุด เพราะถือเป็นข้อดี หากปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของดวงตาเพียงนิดเดียว ก็สามารถทำให้ใบหน้านั้นเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีได้อย่างมาก

ในบรรดาประเภทของศัลยกรรมตา ประเภทที่ได้รับความสนใจ คือ การปรับกล้ามเนื้อตาด้วยวิธีเย็บ ไม่มีการกรีดผิดหนังแต่อย่างใด ทำให้กล้ามเนื้อที่ใช้ในการลืมตา และ ผิวหนังสามารถยึดติดกันโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็น และหลังจากผ่าตัด จะสามารถหลับตาลงโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับร่องรอยจากการผ่าตัด

ทางด้าน ศัลยแพทย์ อีจองอึน โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน ได้กล่าวว่า การทำตาสองชั้นโดยปรับกล้ามเนื้อตา จะไม่ต้องกังวลปัญหา ชั้นตาไส้กรอก (ชั้นตาหนา) หรือ แผลเป็นหลังผ่าตัด หากทำการเปิดหัวตา / หางตา ควบคู่ไปด้วย จะยิ่งทำให้ดวงตาโตและชัดเจนมากขึ้น

นอกจากได้แนะนำให้ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

เนื้อหาและภาพประกอบจาก chuksannews.co.kr/news เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page