ผู้บริหาร Oppa Me เข้าร่วมงาน Aroka Go สนับสนุนกลุ่มลูกค้าเชิงการแพทย์ต่างชาติเข้าใช้บริการที่ไทย
top of page

ผู้บริหาร Oppa Me เข้าร่วมงาน Aroka Go สนับสนุนกลุ่มลูกค้าเชิงการแพทย์ต่างชาติเข้าใช้บริการที่ไทย


Oppa Me คือแอพพลิเคชั่นด้านความงามเกาหลีที่มียอดใช้บริการมากกว่า 4,000,000,000 วอน ให้บริการจองทางด้านศัลยกรรมเกาหลี ผิวพรรณ ทันตกรรม เลสิตา สูตินารีเวช และอื่นๆอีกมากมาย มีโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีในเครือมากกว่า 40 แห่ง มากที่สุดในเอเชีย โดยให้บริการอย่างครอบคลุมตั้งแต่การให้ให้คำปรึกษา การเลือกโรงพยาบาล คุณหมอ และบริการดูแลแบบ Full Service


มูลค่าตลาดทั่วโลกอยู่ที่ 21,000,000 ล้านล้านบาท และมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดผู้คนให้ความสนใจเกี่ยวกับด้านความงามการดูแลตัวเองและพัฒนาบุคลิกภาพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดการแพทย์ด้านความงาม มีความมั่นคงและสามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด



ประเทศไทยถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีวิวัฒนาการด้านการแพทย์และอุปกรณ์ที่ทันสมัย บุคลากรทางการแพทย์มีความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การให้บริการ และมีฝีมือการผ่าตัดศัลยกรรมที่โดดเด่นโดยเฉพาะศัลยกรรมหน้าอก ดูดไขมัน แปลงเพศ ปลูกผม และอื่นๆ และที่สำคัญราคาการให้บริการค่อนข้างดี ทำให้ชาวต่างชาติ มีความสนใจที่จะเข้ารับบริการที่ประเทศไทยสูงขึ้น


ซึ่ง Aroka Go เป็นแพบตฟอร์มชั้นนำด้านการแพทย์ สำหรับกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และทางโอป้ามีเตรียมพร้อมร่วมสนับสนุนเปิดและขยายบริการรองรับลูกค้าต่างชาติเพื่อเข้ามาใช้บริการในประเทศไทยและให้บริการดูแลแบบ Full Service เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการ ขับเคลื่อนธุรกิจเชิงการแพทย์ของประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.oppame.com

สอบถามเพิ่มเติม LINE @oppame www.connextchat.com/oppame


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page