ผ่าตัดแก้ไขดวงตาให้ดูสวยสดใสที่ Epic
top of page

ผ่าตัดแก้ไขดวงตาให้ดูสวยสดใสที่ Epic

ผ่าตัดแก้ไขดวงตาให้ดูสวยสดใสที่ Epic

การผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อความงามที่เห็นผลของการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการปรับเปลี่ยนรูปร่างรูปทรงของสิ่งที่อยู่บนใบหน้า เพราะใบหน้าคือสิ่งแรกที่จะทำให้คนรู้จักเราและตระหนักถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันของแต่ละคน การทำศัลยกรรมตาเป็นการทำศัลยกรรมที่สาวๆ หนุ่มๆ นิยมทำเป็นอันดับต้นๆ เพราะการมีดวงตาที่ดูดีสามารถสร้างเสน่ห์และความประทับใจให้กับผู้พบเห็นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

วันนี้ Idol Korean Surgery ได้ทำคอนเทนต์ดีๆ มาอวดเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคยนะคะ โดยคอนเทนต์นี้เป็นคอนเทนต์เรื่องการผ่าตัดแก้ไขดวงตาโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาล Epic มหากาพย์แห่งความงามชั้นนำของเกาหลี ที่คุณสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องของประสิทธิภาพ ทั้งผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจและความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากลในทุกขั้นตอนอย่างแน่นอนค่ะ


ผ่าตัดแก้ไขตากับ Epic มหากาพย์แห่งความงาม

ตาโตสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าที่ Epic

เมื่อเข้าใจลักษณะโดยรวมของใบหน้าและรูปร่างดวงตาของคุณแล้ว จึงจะสามารถสร้างสรรค์สไตล์ดวงตาในแบบเหมาะสมกับคุณที่สุด ไม่เพียงแค่จะทำการผ่าตัดเพื่อให้ตาโตขึ้นเฉยๆ แต่เราขอนำเสนอวิธีการผ่าตัดที่คำนึงถึงการมีดวงตาที่โตสวยชัดเจนและยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ด้วยการวิเคราะห์และวินิจฉัยหลายมิติ ทั้งความหนาของเปลือกตา ความสามารถในการเปิดตา ความยาวและตำแหน่งของดวงตา และระดับความสมมาตรของทั้งสองตาข้าง

การแก้ไขดวงตาของ Epic

เปลี่ยนดวงตาที่เหนื่อยล้าและง่วงนอนให้เป็นดวงตาที่มีชีวิตชีวาและสดใส!

เป็นการผ่าตัดโดยการแก้ไขหนังตาตกที่ทำให้รูม่านตามีขนาดใหญ่ขึ้นและชัดเจนขึ้น แก้ไขหนังตาตกที่ดูเหนื่อย บดบังการมอง หรือทำให้ดูเหมือนง่วงนอนเนื่องจากกล้ามเนื้อที่อ่อนแรง ให้กลายเป็นดวงตาที่กลมโตสวยงามสดใสเป็นธรรมชาติและอ่อนวัยขึ้น


ทำไมต้องเป็น Epic?

เพราะที่นี่เรามีวิธีการผ่าตัดที่เหมาะกับสภาพตาของแต่ละคน และดำเนินการอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสวยงามที่เป็นธรรมชาติ  กับวิธีการที่คำนึงถึงความสมดุลของใบหน้าและสภาพดวงตาของแต่ละบุคคล สามารถสร้างดวงตาที่สวยงามได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Epic Eye Correction POINT

  1. ปรับปรุงดวงตาที่ง่วงนอนและเมื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด

  2. เสริมสร้างพลังของกล้ามเนื้อตาและยังช่วยเรื่องการลดการเกิดริ้วรอย

  3. ดำเนินการด้วยทีมแพทย์ที่มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทางกับประสบการณ์มากมาย สามารถไว้วางใจได้


วิธีผ่าตัด

  1. ระยะเวลาในการผ่าตัด : 30-40 นาที

  2. วิธีการใช้ยาสลบ : บางส่วน

  3. ถอดตะเข็บ : 5-7 วันหลังทำการผ่าตัด

  4. ระยะเวลาพักฟื้น : 7 วัน

  5. การรักษาในโรงพยาบาล : 1-2 ครั้ง

หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองมีดวงตาที่สวยสดใส กลมโตอย่างเป็นธรรมชาติ และต้องการทีมแพทย์และโรงพยาบาลที่คุณสามารถไว้วางใจได้ Epic มหากาพย์แห่งความงามจะไม่ทำให้คุณผิดหวังค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page