พื้นที่ที่สามารถฉีดไขมันได้?
top of page

พื้นที่ที่สามารถฉีดไขมันได้?


1) หน้าผาก (ขมับ)สร้างความเป็นธรรมชาติด้วยใบหน้าที่ละมุนและดูมีชีวิตชีวา ขมับตั้งอยู่บนขอบของหน้าผากและต้องการปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้หน้าผากสวยงาม

2) จมูก / คางสั้น การฉีดไขมันเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่าตัดเสริมจมูก แต่กลัวการผ่าตัดและฟื้นตัวช้า นอกจากนี้ผู้ที่มีคางสั้นที่มีรอยย่นทำให้ใบหน้าดูน่าเกรงขามและน่าเบื่อสามารถบรรลุเส้นกรามที่กำหนดและสง่างามโดยการปรับความยาวและช่วงตามรูปร่างของปลายคาง

3) เปลือกตาลึกจม (รอบดวงตาเข้ม / ใต้ตา)เปลือกตาที่จมอยู่ดวงตาที่ดูเหนื่อยล้าเปลือกตาสองชั้นหลายคู่และดวงตาที่ยื่นออกมาทำให้บุคคลดูแก่กว่า อาการเหล่านี้อาจได้รับการปรับปรุงโดยการฉีดไขมันบริเวณที่จมเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์

4) แก้ม (โหนกแก้มหน้า) ปริมาณที่พอเหมาะบนแก้มเป็นสิ่งพื้นฐานของการทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์

5) ริ้วรอยหน้าผาก ริ้วรอยก่อนวัยจะทำให้ผิวหนังบางลงและเหี่ยวย่น ลักษณะอ่อนเยาว์สามารถทำได้โดยการฉีดไขมันในพื้นที่ที่จมหรือเว้าลงไป

6) ริ้วรอยหว่างคิ้ว

หว่างคิ้วที่จมหรือย่นสามารถทำให้คนดูโกรธและคิ้วมองใกล้เกินไป ความลึกของพื้นที่จมและความหนาของผิวหนังจะถูกพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อการฉีดไขมันที่แม่นยำ

7) ร่องแก้มสามารถทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และดูอ่อนเยาว์ขึ้นโดยการปรับปรุงบริเวณรอบ ๆ จมูกและปาก

8) รอยย่นหางตา (คอ / รอบดวงตา / รอบปาก) รอยย่นของอินเดียบอกอายุของบุคคลและทำให้คนดูแก่กว่า รอยย่นรอยบุบเป็นการยากที่จะกู้คืนดังนั้นจึงต้องรับการรักษาด้วยการกราฟต์ไขมัน Stemcell ในกระบวนการ



ปรึกษาฟรี

Line : @2bemydear หรือ https://page.line.me/2bemydear

https://mydear-oppame.com

#mydearsurgery #ไม่เน้นงานถูกเน้นแต่งานคุณภาพต้องMyDearSurgery

#oppame #ศัลยกรรมพลิกชีวิต #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรม #오빠미글로벌

#โปรโมชั่นเดือนมค #오빠미광고_โรงพยาบาลศัลยกรรมวีจี

#โรงพยาบาลศัลยกรรมวีจี

#โรงพยาบาลศัลยกรรมเวรี่กู๊ด

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page