ฟิลเลอร์ปาก เพิ่มความอวบอิ่ม จะอยู่ได้นานแค่ไหน?
top of page

ฟิลเลอร์ปาก เพิ่มความอวบอิ่ม จะอยู่ได้นานแค่ไหน?

01 ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก

สิ่งที่จะแสดงผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากที่สุดจากการฉีดฟิลเลอร์ปาก คือการทำให้ ริมฝีปากมีลักษณะอวบอิ่ม เพิ่มวอลลุ่มให้มากขึ้นได้ภายในเวลาสั้นๆด้วยการฉีดสารเติมเต็ม โดยไม่มีการผ่าตัดใดๆ และอาจทำให้มุมปากยกขึ้นเล็กน้อย สามารถปรับภาพลักษณ์ให้หลุดจากสีหน้าที่ดูหมองเศร้าได้อีกด้วย

02 ระยะเวลาแสดงผลลัพธ์นานแค่ไหน?

สำหรับระยะเวลาที่แสดงผลลัพธ์จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทของฟิลเลอร์ โดยปกติแล้วจะเฉลี่ยอยู่ที่ 1-2 ปี และจะสามารถแสดงผลลัพธ์ได้นานมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา

03 ข้อควรระวังหลังทำ

สิ่งที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติหลังจากเสริมความงามด้วยวิธีฉีดแล้ว คือ อาจทำให้เกิด รอยช้ำ และ อาการบวม ได้ชั่วคราว โดยแตกต่างกันแต่ละบุคคล และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ทันทีหลังจากทำควรเลี่ยงการนวดหรือการรับประทานอาหารในขณะที่ยังร้อนมากเกินไป

สำหรับอาการบวมและความรู้สึกเจ็บปวด อาจเกิดขึ้นได้ทันทีหลังจากทำ ประมาณ 3-7 วัน แต่ในส่วนของอาการบวมนั้น จะบวมมากที่สุดในวันถัดไป และแน่นอนว่าขึ้นอยู่กับบุคคลจึงไม่ต้องเป็นกังวล อีกทั้งรอยช้ำต่างๆจะใช้เวลา 1-2 สัปดาห์โดยประมาณ จึงไม่ควรสัมผัสบริเวณที่มีรอยช้ำเพราะอาจทำให้ขยายเป็นวงกว้างมากขึ้นได้

หลังฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จะเป็นช่วงที่ฟิลเลอร์เข้าที่ เพราะเหตุนี้จึงควรระวังไม่สัมผัสหรือกัดริมฝีปาก รวมถึงการกดหรือบีบ นอกจากนี้จะต้องงดสูบบุหรี่และงดดื่มเหล้าเป็นเวลา 7 วัน

ในส่วนการแต่งหน้าและทาลิปบาล์มสามารถทำได้หลังฉีด 1 ชั่วโมงเป็นต้นไป การล้างหน้าและการรับประทานก็สามารถทำได้ทันทีในวันเดียวกับที่ฉีดฟิลเลอร์

เนื้อหาและภาพประกอบจาก SISUN PLASTIC SURGERY เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page