มาตรฐานผู้บริโภคเกาหลี 2018, กับรางวัลอันดับ 1 สาขาศัลยกรรมต่อต้านริ้วรอย
top of page

มาตรฐานผู้บริโภคเกาหลี 2018, กับรางวัลอันดับ 1 สาขาศัลยกรรมต่อต้านริ้วรอย

โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ ได้รับรางวัลใหญ่ ครอง อันดับ 1 สาขาศัลยกรรมต่อต้านริ้วรอย จากการประเมิน ‘มาตรฐานผู้บริโภคเกาหลี 2018’ ซึ่งมีผู้สนับสนุนคือสำนักข่าว Chosun รวมถึงหน่วยงาน Korea Media Marketing และสำนักข่าว G Valley News เป็นผู้จัดงานดังกล่าว

สำหรับรางวัล ‘อันดับ 1 มาตรฐานผู้บริโภคเกาหลี’ นั้น เป็นงานที่เปิดขึ้นครั้งที่ 2 ประจำปีนี้ โดยจะเลือกแบรนด์ที่มีผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

การทำศัลยกรรมต่อต้านริ้วรอย คือวิธีผ่าตัดที่มีการกรีดผิวหนัง เพื่อปรับหรือแก้ไข เช่น ใบหน้ามีผิวหนังหย่อนคล้อย, ตาตก เนื่องจากความแก่ รวมถึงการใช้ไหมหรือเลเซอร์ เป็นต้น

จะแบ่งเป็น 2 ประเภทซึ่งเป็นตัวแทนของศัลยกรรมต่อต้านริ้วรอย คือ การลบเลือนริ้วรอยรอบดวงตา จะทำการแก้ปัญหาผิวหนังใต้ดวงตาหย่อนคล้อย และ การยกกระชับผิวหน้า โดยจะดึงผิวหนังจนถึงชั้น SMAS ให้มีความกระชับมากขึ้น

ทางด้าน ศัลยแพทย์ ฮาบอมจุน โรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ ได้กล่าวว่า “การพัฒนาเกี่ยวกับเทคนิคทางการแพทย์กำลังเติบโต อีกทั้งวิธีการต่อต้านริ้วรอยสำหรับแต่ละช่วงอายุก็ถูกให้ความสนใจกันมากขึ้น ดังนั้นจะพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อพัฒนาการรักษาให้สมกับที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก rapportian.com / fntoday.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Wonjungnim


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page