ย้ำเตือน, สิ่งที่ต้องระวังในการทำศัลยกรรมสำหรับผู้ชาย
top of page

ย้ำเตือน, สิ่งที่ต้องระวังในการทำศัลยกรรมสำหรับผู้ชาย

กล่าวถึงความนิยมในการทำศัลยกรรมสำหรับผู้ชายในปัจจุบัน จากเว็บไซต์ famtimes ของเกาหลีใต้ เน้นย้ำให้คำนึงถึงปัจจัยต่างๆตั้งแต่ก่อนและหลังผ่าตัด กรณีทำศัลยกรรมตาและจมูก

การปรับกล้ามเนื้อตา

การปรับกล้ามเนื้อตาแบบไม่ทำตาสองชั้น ถือเป็นการผ่าตัดโดยไม่มีการกรีด จึงใช้เวลาผ่าตัดและเวลาพักฟื้นไม่นาน แต่จะมีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กลับ สภาพของดวงตา, รูปทรง และความยาวหรือความกว้างของแต่ละบุคคล และเนื่องจากเป็นประเภทศัลยกรรมที่มีแนวโน้มการผ่าตัดแก้ไขค่อนข้างสูง จึงควรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น

ศัลยกรรมจมูก

ในบรรดาหนุ่มๆหรือผู้ชายในช่วงวัยรุ่นมักนิยมทำศัลยกรรมจมูกมากที่สุด เนื่องจากจมูกเป็นจุดที่อยู่กึ่งกลางบนใบหน้า เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยก็สามารถปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ทั้งหมดได้ แต่กลับมีผู้ที่หลงเชื่อไปกับสื่อต่างๆผ่านอินเทอร์เน็ต เช่น ค่าผ่าตัดราคาถูก, โฆษณาโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในการทำจมูก, ภาพหลังศัลยกรรมจมูกชวนเชื่อ ด้วยเหตุนี้จึงอยากเน้นย้ำให้เลือกโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐาน ซึ่งมีแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ มากกว่าสนใจราคาค่าผ่าตัดที่ถูกมาก หรือ อีเว้นท์ต่างๆ

ศัลยกรรมตา

สำหรับการทำศัลยกรรมตาจะมีวิธีผ่าตัดหลายวิธี เช่น ทำตาสองชั้นวิธีเย็บ, วิธีกรีด, วิธีเย็บจุด, ปรับกล้ามเนื้อตา, เปิดหัวตา, เปิดหัวตาบน, เปิดหางตา และเปิดใต้ตา เป็นต้น เพื่อสร้างดวงตาให้มีลักษณะเหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยขึ้นอยู่สภาพดวงตาเดิม รวมถึงความยาวและปริมาณไขมันเปลือกตาอีกด้วย สิ่งที่สำคัญคือการรับคำปรึกษาและเลือกวิธีผ่าตัดอย่างเหมาะสม

เนื้อหาและภาพประกอบจาก  famtimes.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page