ยกกระชับผิว หลังผ่าตัดกระดูกโครงหน้า
top of page

ยกกระชับผิว หลังผ่าตัดกระดูกโครงหน้า

‘ใบหน้าเรียวเล็ก’ คือหนึ่งในปัจจัยเบื้องต้นของความอ่อนเยาว์ จึงมีผู้คนมากมายดูแลและเอาใจใส่ แต่การทำให้ขนาดของโครงหน้าเล็กลงได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

อาทิเช่น การผ่าตัดกระดูกโครงหน้า ทั้ง 3 จุด ได้แก่ โหนกแก้ม, กราม และคาง อาจทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนหลังผ่าตัดขึ้นได้ ดังนั้น จะต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบ

ข้อเสีย หรือ อาการแทรกซ้อนหลังผ่าตัดกระดูกโครงหน้าทั้ง 3 จุดนั้น เมื่อมีการตัดกระดูกหรือเลื่อนตำแหน่ง อาจทำให้ผิวหนังระหว่างหางตาและขมับ, ระหว่างหัวตาและโหนกแก้มด้านหน้า, ใต้คาง เกิดการหย่อนคล้อยและเป็นคลื่น ไม่เรียบเนียนนั่นเอง

โดยเฉพาะยิ่งตัดกระดูกออกไปมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนเท่านั้น หากกังวลว่าหลังจากผ่าตัดกระดูกโครงหน้าทั้งสามจุดแล้ว จะทำให้ ผิวบริเวณแก้มและใต้คางหย่อนคล้อย สามารถแก้ปัญหาได้ด้วย การยกกระชับใบหน้า

ซึ่งการยกกระชับใบหน้าจะสามารถกำจัดผิวหนังส่วนเกินที่หย่อนคล้อยออกไป และแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆจากการแสดงสีหน้านั่นเอง

อีกทั้งกรณีที่ผิวหย่อนคล้อยเป็นอย่างมาก สามารถนำไขมันส่วนหนึ่งจากผิวหนังที่กำจัดออกไป ฉีดเพื่อเติมเต็มจุดต่างๆบนใบหน้า นอกจากใบหน้าจะเรียวเล็กลงแล้วยังทำให้สัดส่วนต่างๆชัดเจนได้อีกด้วย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.news-paper.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page