ยกกระชับด้วยไหมอีลาสติคกุมคืออะไร เป็นอย่างไร
top of page

ยกกระชับด้วยไหมอีลาสติคกุมคืออะไร เป็นอย่างไร

Ing korea Surgery Consultant แนะนำวิธียกกระชับด้วยไหมอีลาสติคกุม เทคนิคจากโรงพยาบาลบาโนบากิ เกาหลี เมื่อเราอายุมากขึ้นทำให้เกิดริ้วรอยและผิวหนังที่หย่อนคล้อย บาโนบากิเลือกใช้ไหมอีลาสติคกุมเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ชั้นเนื้อเยื่อแข็งแรงขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกชาวอิตาลี Dr. Sergio Capurro เป็นผู้คิดค้นไหมที่ใช้ทางการแพทย์ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษนี้ทำหน้าที่เป็นเหมือนเอ็นยึดกลุ่มเซลล์บริเวณรอบๆภายในร่างกายเนื่องจากเป็นหลักการที่ช่วยบำรุงชั้นเนื้อเยื่อที่เสียหาย จึงมีปฏิกิริยายืดหยุ่นต่อการเคลื่อนไหวและสามารถเห็นผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกทั้งบริเวณที่ใช้ไหมนี้ไม่จำเป็นต้องกรีดรอยแผลใหญ่ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการผ่าตัดมากและใช้เวลาพักฟื้นน้อย


ไหมอิลาสติคกุมมีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ใช้ได้บริเวณกว้าง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องไหมขาด

ข้อมูลผ่าตัดยกกระชับด้วยไหมอิลาสติคกุม

ระยะเวลาการผ่าตัด

ประมาณ 1 ชั่วโมง ~ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ตัดไหม

เอาออกประมาณ 7 วันหลังผ่าตัด

พักฟื้น

ประมาณ 3~5 วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


ภาพก่อนหลังศัลยกรรมยกกระชับอิลาสติคกุม

รู้แบบนี้แล้วสาว ๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ อยากให้ใบหน้ากลับมาดูเด็ก อ่อนวัยลง เหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นสาววัยใสละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านการยกกระชับนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant

Line:@ingconsult.👉 https://lin.ee/SQtrjkS

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page