รวม Ref. ศัลยกรรมตาผู้ชาย "ไม่ง้อตาสองชั้น" ก็หล่อได้สไตล์หนุ่มเกาหลี
top of page

รวม Ref. ศัลยกรรมตาผู้ชาย "ไม่ง้อตาสองชั้น" ก็หล่อได้สไตล์หนุ่มเกาหลี

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2566



สำหรับคุณผู้ชายที่อยากผ่าตัดศัลยกรรมตาหลายคนอาจจะนึกถึงการทำตาสองชั้นเพียงอย่างเดียว แต่ในความเป็นจริงแล้วการทำศัลยกรรมตาไม่ได้หมายถึงการทำให้ตาสองชั้นเพียงอย่างเดียวนะคะ เพราะอันที่จริงแล้วการทำศัลยกรรมตาเป็นการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาดวงตาหรือชั้นตาต่าง ๆ เช่น ปัญหาหนังตาตกจนบดบังดวงตา หนังตาไม่เท่ากัน หรือหนังตาหนาเกินไป ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องแก้ไขด้วยวิธีการทำตาสองชั้นอย่างที่คุณผู้ชายเข้าใจหรอกนะคะ


เพราะในความเป็นจริงแล้วการทำศัลยกรรมดวงตาของผู้ชายแตกต่างจากการทำตาสองชั้นของผู้หญิงตรงที่การทำตาในคุณผู้หญิงจะเน้นการทำตาสองชั้นที่ชัดกว่าเพื่อให้เพิ่มมิติให้กับดวงตา ในขณะที่การทำตาในคุณผู้ชายจะไม่ได้เน้นการทำชั้นตาที่ชัดเหมือนกับคุณผู้หญิง แต่จะเน้นไปที่การเปิดดวงตาให้มีความสดใสขึ้นหรือแก้ไม่ให้เปลือกตาปิดนัยน์ตาจนดูง่วงนอนเกินไป ซึ่งผลลัพธ์ก็ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นตาสองชั้นชัดเจนเสมอไป แต่อาจเป็นตาสองชั้นเส้นบาง ๆ หรือตาสองชั้นหลบในนั่นเองค่ะ


ตาสองชั้นหลบในหรือชั้นตาบาง ๆ แบบนี้ค่อนข้างจะนิยมมากเลยนะคะ ซึ่งเป็นทรงตาที่ให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติแถมยังเป็นเสน่ห์แบบหนุ่มเอเชียที่น่าหลงใหลสุด ๆ ด้วย แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกมาว่าทำออกมาแล้วจะดูดีมีเสน่ห์ยังไง วันนี้ Oppa Me รวมเรฟศัลยกรรมตาสำหรับผู้ชายสไตล์หนุ่มเกาหลีอปป้าอปใจมาให้ได้ด้วย ไปดูกันเลยค่าาา


คนนี้บอกเลยว่า คือ ความสมบูรณ์แบบที่มีเสน่ห์แบบหนุ่มเอเชียไว้เต็มเปี่ยม โดยเฉพาะตรงดวงตาที่ถึงจะเป็นตาชั้นเดียวแต่ดูสดใสมาก ๆ มองเห็นนัยน์ตาชัดเจน ใครที่มีตาชั้นเดียวแต่หนังตาตกถ้าไปทำแก้ไขตาสามารถยื่นเรฟนี้ได้เลยนะคะ





สำหรับหนุ่มคนที่ไหนที่อยากได้ชั้นเดียวแต่ดูสดใสดวงตาดูกลมโตดูเป็นหนุ่มขี้เล่น น่ารักน่าสบตา ต้องเรฟของหนุ่มปาร์ค โบกอมเลยค่า





สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากได้ตาสองชั้นที่ดูไม่ชัดมากและดูคมเข้มมีเสน่ห์ต้องเรฟแบบหนุ่มชาอึนอูคนนี้เลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะมีชั้นตาแต่ก็ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้ามาก ๆ ดูมีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลยค่า



เรฟของหนุ่มคนนี้จอง แฮอิน บอกเลยว่าใครที่มีตาชั้นเดียวและมีปัญหาเปลือกตาตก เปลือกตาไม่เท่ากัน สามารถทำตามได้เลยนะคะ เพราะทำออกมาแล้วตาดูสดใสขึ้น แถมชั้นตาสวยเป็นธรรมชาติ ดูเป็นหนุ่มเกาหลีสุด ๆ แอบมีความขี้เล่นผสมน่ารักอบอุ่นด้วยนะคะ



ตาของหนุ่มคิม ซูฮยอน คือเหมาะกับคนที่อยากได้ตาแบบมีมิติมากเลยนะคะ ได้ทั้งหล่อเท่มีสไตล์ หรือจะน่ารักยิ้มแล้วโลกละลายก็ได้เหมือนกัน จุดเด่นคือ ดวงตาจะมีความคมทั้งจากหางตาและหาตาเลยทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีเสน่ห์สุด ๆ







อีกหนึ่งเรฟแบบไม่ต้องเป็นตาสองชั้นที่จะยกมาไม่ได้ คือ หนุ่ม โดยองแห่งวง NCT เลยค่ะ บอกเลยว่าทรงนี้ทำให้ใบหน้าได้ทั้งหล่อและน่ารักเลย ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก บทจะดุก็ดุจนกร๊าวใจบทจะน่ารักก็น่าทะนุถนอมสุด ๆ เลยนะคะ😝





ตาชั้นเดียวก็ดูดีได้แถมมีเสน่ห์มากด้วยนะคะ อย่างเรฟของแจฮยอนคนนี้ทุกคนจะเห็นว่าเขามีแต่ชั้นเดียว แต่ก็ดูสดใสเปลือกตาไม่ปิดนัยน์ตา แถมหางตายังมีความยกสูงนิด ๆ ด้วยนะคะดูดีมากกก



เรฟนี้คือแซ่บมาก!! เป็นตาชั้นเดียวที่ไลน์สวยมีความโฉบเฉี่ยวมีเสน่ห์ ดูเท่สไตล์แบดบอย เป็นอีกหนึ่งทรงตาชั้นเดียวที่นิยมมากในวัยรุ่นเกาหลีเลยนะคะ ยิ่งถ้าใครสายแฟชั่นชอบแต่งหน้าต้องจัดเรฟนี้เลยค่า



อันนี้คือตาสวยโดดเด่นแบบไม่ต้องง้อตาสองชั้นแบบสุด ต่อให้มีตาชั้นเดียวก็ดูสดใสได้แถมยังมีเสน่ห์ตาสวยดูดีสุด เปิดหางตานิดหัวตาหน่อยมัดกล้ามเนื้อตาเพิ่มสักนิดก็สวยแล้วค่าาา





ใครสนใจอยากทำศัลยกรรมตาแต่ไม่อยากได้ตาสองชั้นที่หวานเกิน สามารถยื่นเรฟตามที่เรามาแนะนำได้เลยนะคะ ดูดีแน่นอนแถมยังดูเข้ากับใบหน้าเอเชียอย่างเราด้วยนะ แค่นี้ก็โดดเด่นขึ้นมาแล้วค่าาาา❤️



 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 2,296 ครั้ง8 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page