รวม Top 9 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมเสริมหน้าอก" มากที่สุด!
top of page

รวม Top 9 รพ.เกาหลี ที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมเสริมหน้าอก" มากที่สุด!

อัปเดตเมื่อ 22 พ.ค. 2566


สำหรับผู้หญิงอย่างเราแล้ว นอกจากจะมีใบหน้าสวยปิ๊งหรือหุ่นเฟิร์มเป๊ะ การมีหน้าอกสวย ๆ ก็สามารถสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ทั้งหลายได้ไม่น้อยเลย และเรอาก็เชื่อว่าหลายคนที่กำลังรู้สึกไม่พอใจกับหน้าอกของตัวเองเนี่ย จะต้องกำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่สามารถบันดาลรูปทรงหน้าอกสวย ๆ รังสรรค์ขนาดได้ดั่งใจหวังที่ดูเหมาะสมและเป็นธรรมชาาติกันอยู่แน่นอนเลยยย😉


แต่เรอาเองก็เข้าใจดีว่าการทำศัลยกรรมหน้าอก ไม่ใช่ว่าพอนึกอยากจะทำก็หารพ.ที่รับทำแล้วไปขึ้นเตียงให้คุณหมอลงมีดได้เลยนะคะ เพราะว่าการศัลยกรรมหน้าอกนับว่าเป็นการผ่าตัดที่ค่อนข้างมีความเสี่ยง ควรจะต้องอยู่ภายใต้การดูแลจากคุณหมอผู้มีประสบการณ์กับรพ.ที่มีความปลอดภัยเชื่อถือได้ อีกทั้งเรายังต้องได้รับการดูแลติดตามผลหลังผ่าตัดอย่างใกล้ชิดด้วยนะคะ และเราควรจะต้องได้รับคำแนะนำจากคุณหมอหรือผู้เชี่ยวชาญในการดูแลที่ดีมากพอด้วย


ดังนั้น เพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ต้องการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกและกำลังมองหารพ.ที่ไว้ใจได้ เรอาเลยเอาลิสต์ "Top 9 รพ.เกาหลีที่คนไทยไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมากที่สุด" มาฝากกันค่าาา🤩 รับรองว่าแต่ละรพ. ที่เรอาเอามาบอกต่อล้วนแต่มีคุณหมอเก่ง ๆ รพ.ก็มีชื่อเสียงที่การันตีความน่าเชื่อถือได้แน่นอน แถมยังเป็นรพ.ในเกาหลีใต้ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมได้เป๊ะปังอลังแบบเว่อร์อีก✨✨ จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเล้ยยย😝



โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi Plastic Surgery)

มาเริ่มกันที่รพ.บาโนบากิกันเลยค่าาา เรอากระซิบว่าที่บาโนบาใจเรอาชอบทัศนคติที่มีต่อการศัลยกรรมหน้าอกม๊ากกก🤭 เพราะที่นี่เขาบอกว่าจะ "แนะนำซิลิโคนที่เหมาะกับคนไข้ มากกว่าซิลิโคนที่ดีที่สุด" เพราะว่าซิลิโคนแต่ละชนิดมีลักษณะพิเศษที่ "แตกต่างกัน" รวมถึงสภาพร่างกายของแต่ละคนก็ "แตกต่างกัน" ด้วยจึงไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าซิลิโคนประเภทไหนดีที่สุด เป็นแนวคิดที่เรอามองว่าสุดยอดมาก ๆ และแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของคุณหมอสุด ๆ ไปเลย🥰 พูดได้ว่าใครก็ตามที่มาเสริมหน้าอกที่บาโนบากิ จะได้รับความเอาใจใส่เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจที่สุด เพราะจะเสนอทางเลือกที่หลากหลายและอธิบายลักษณะของซิลิโคนแต่ละชนิดให้กับเรา โดยคำนึงถึงร่างกายอย่างละเอียดเพื่อเลือกซิลิโคนที่เหมาะสมที่สุดให้กับแต่ละคน


ที่สำคัญเพื่อให้เราสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้ คุณหมอจะบอกข้อดี - ข้อเสียของการผ่าตัดในแต่ละวิธีผ่านการวินิจฉัยอย่างรอบคอบ เพราะคุณหมอจะขอทราบขนาดหน้าอก, รูปทรงซิลิโคน รวมไปถึงเหตุผลที่ต้องการเข้ารับการศัลยกรรมให้แน่ชัด เพื่อนำมาใช้ในการวินิจฉัยในการผ่าตัดให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด🤩 อีกอย่างซิลิโคนของที่บาโนบากิก็มีให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยนะคะ💝


เสริมหน้าอกที่บาโนบากิได้ทั้งหน้าอกหน้าใจที่สวยขึ้น ได้ขนาดที่ตรงใจ💗 ยังได้รับความปลอดภัยที่สุดด้วยน้าาา🌼🌼

สำหรับใครที่กังวลเรื่องการดูแลหลังผ่าตัด เรอาขอบอกว่าหมดห่วงได้เลยนะคะถ้ามาทำเสริมหน้าแกที่บาโนบากิ เพราะเขามีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยช่วยเหลือดูแลหลังผ่าตัดและแนะนำวิธีนวดหน้าอกที่ถูกต้องให้กับเรา และในกรณีที่เสริมซิลิโคนแบบผิวเรียบเข้าไป ก็จะมีการนวดหน้าอกให้ด้วย สุดยอดด😍

นอกจากนี้นะคะ ยังมี "บริการดูแลลดรอยแผลเป็น" ที่เกิดจากการผ่าตัดร่วมกับคลีนิกผิวหนังของบาโนบากิอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าบริการอย่างดีและเอาใจใส่ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การผ่าตัด และการดูแลหลังจากผ่าตัดเลย เพอร์เฟกแบบนี้ต้องจองคิวมาเสริมหน้าแกที่นี่แล้วนะคะ🤭💕💕


มาดูรีวิวจากบาโนบากิกันค่าาา จะได้รู้ว่าเสริมหน้าที่นี่มันดีต่อใจขนาดไหนนน😝



โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

สำหรับที่รพ.ไอดี เรอาเชื่อว่าหลายคนแค่ได้เห็นชื่อก็เชื่อในฝีมือของคุณหมอที่ดีกันอย่างสุดใจอยู่แล้วแน่นอน แต่!!เรอาอยากจะให้ทุกคนได้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่ามาทำเสริมหน้าอกที่ไอดีจะปังขนาดไหน😋

สำหรับการเสริมหน้าอกที่ไอดีมีการเสริมหน้าที่เรียกว่า "การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Mentor" ซึ่งเป็นซิลิโคนคุณภาพสูงที่ทางไอดีเขาใช้ในการเสริมหน้าให้สาว ๆ นั่นเองค่าาา และที่สำคัญไอดียังร่วมกับ Mentor ในการคิดค้นรุ่นซิลิโคนที่มีสัมผัสนุ่มยิ่งขึ้นและโวลลุ่มที่แน่นมากขึ้น ด้วยเทคนิคการเติมเต็มอย่างละเมียดละไม! กับรุ่น “NEW Moderate high” เฉพาะที่ไอดีเท่านั้น! มั่นใจได้ว่าปลอดภัยเพราะได้รับการรับรองจาก FDA ว่าเป็นซิลิโคนพรีเมียมที่ปลอดภัยไปจนถึงภายในซิลิโคนและฐานซิลิโคนที่สัมผัสกับร่างกายเลย🤩

แล้วถ้าถามว่าทำไมการเสริมหน้าที่ไอดีถึงพิเศษกว่าที่อื่นน่ะเหรอ? เรอาก็ต้องบอกว่าเพราะที่ไอดีจะมอบหน้าอกที่สวยในแบบฉบับของคุณ วอลลุ่มที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่รูปทรงไปจนถึงขนาด! พูดได้ว่าคุณจะได้หน้าอกใหม่ที่สวยกว่าเดิมและขนาดที่ได้ดั่งใจ ทั้งยังดูเป็นธรรมชาติเหมือนเหมาะกับคุณสุด ๆ 😍😍


ความพิเศษของที่ไอดียังไม่หมดเท่านี้นะคะ แต่ยังมีเรื่องของการดูแลทั้งก่อนและหลังการผ่าตัดด้วยนะคะ

กังวลว่าจะสื่อสารไม่รู้เรื่อง?

หมดห่วงได้ค่าาา เพราะเขามีล่ามแปลภาษาแบบ 1:1ทั้งก่อน/หลังผ่าตัดค่อยให้คำปรึกษา








กังวลเรื่องการผ่าตัดและความเจ็บ?

หมดห่วงเหมือนกันค่ะ! ที่ไอดีการผ่าตัดจะเสียเลือดน้อยและไม่มีอาการเจ็บปวด เพราะตรวจสอบตำแหน่งที่จะทำการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำด้วยการส่องกล้อง Full HD จึงลดอัตราการเสียเลือดและความเจ็บปวด ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้ไวขึ้นด้วยนะคะ😳


อยากได้รับการดูแลหลังการผ่าตัด?

ที่ไอดีมี After care โปรแกรมที่ช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ลดระยะเวลาการฟื้นตัวและมอบผลลัพธ์จากการศัลยกรรมที่เยี่ยมยอด! โดยการลดบวมด้วยคลื่นความถี่สูงและเลเซอร์ลดรอยแผลเป็น ดีมากกก👍🏻




ชุดชั้นในประคองทรงที่คิดค้นขึ้นเอง

ชุดชั้นในประคองทรงที่ใช้วิธีรัดให้กระชับเหมือนกับคอร์เซ็ต เพื่อยึดซิลิโคนให้อยู่กับที่หลังการผ่าตัด คิดค้นโดยทีมแพทย์จากศูนย์ศัลยกรรมหน้าอกของไอดีค่าาา🤩






ชุดชั้นในที่พัฒนาโดยรพ.ไอดี ร่วมกับแบรนด์ Vivien

ชุดชั้นใน foaming bra ที่โรงพยาบาลร่วมมือพัฒนากับแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังVivien สำหรับใส่หลังการเสริมหน้าอก เพื่อกระชับทรงใต้หน้าอก ให้หน้าอกได้รูปทรงที่สวยยิ่งขึ้น






มาเสริมหน้าอกที่รพ.ไอดีได้รับการดูแลที่ครอบคลุมแบบนี้ หมดห่วงหมดกังวลเรื่องผลข้างเคียงแถมยังได้หน้าใหม่ที่ดูสวยและเป็นธรรมชาติเหมาะกับตัวเราอีกด้วย ปังเว่อรมากกก😍✨✨


มาส่องรีวิวบองไอดีกันค่า ดีต่อใจมากกก💗💗



โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana Plastic Surgery)

สาว ๆ ที่ทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกล้วนแต่คาดหวังผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและได้ทรวดทรงที่สวยทั้งนั้น ซึ่งเรอาก็ต้องขอบอกว่าถ้ามาทำเสริมหน้าอกที่นานะจะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอนค่าา เพราะที่นานะเขามีเทคนิคในการเสริมหน้าอกเฉพาะที่สามารถคาดหวังในผลลัพธ์ที่สวยเป็นธรรมชาติได้ บวกกับประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมหน้าอกของคุณหมอที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เราสามารถไว้ใจที่จะมาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่นานะได้เลย ที่สำคัญคุณยังจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างพรีเมียมตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังการผ่าตัดเลยนะคะ

สำหรับที่นานะไฮไลต์ของที่นี่คือการทำเสริมหน้าอกด้วย Motiva มีความพิเศษตรงที่มีลักษณะเป็นเจลซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาตรงตามหลักสรีรศาสตร์ มีความทนทาน มีความยืดหยุ่น ตัวซิลิโคนที่เป็นเจลมีความหนืดที่ดีเยี่ยมสามารถเคลื่อนไหวตามแรงโน้มถ่วงได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถสร้างทรวงอกสวยดูเป๊ะดูเป็นธรรมชาติให้กับคุณนั่นเองค่าาา😍🌼🌼 เรียกได้ว่าจะมองไหนหน้าอกก็สวย มีความมั่นใจในทุกองศาที่ขยับตัวกันเลย ปังมากกก✨



ใครอยากมีหน้าอกใหม่ที่ดูสวยอวบอิ่มขึ้นและมีรูปทรงเป็นธรรมชาติ ที่นานะก็คือตอบโจทย์สุด🎀🎀 ถ้าไม่เชื่อลองดูรีวิวเลย แต่ละคนถ้าไม่บอกนึกว่าหน้าธรรมชาติแม่ให้มานะเนี่ยยย🤭



โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

มาถึงรพ.วิวกันบ้าง ที่นี่เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมหน้าอกให้ได้ทรงสวยดูเป็นธรรมชาติ แถมคุณหมอก็ยังใส่ใจในรายละเอียดของแต่ละบุคคล ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้หน้าอกทรงสวย ๆ ขนาดอวบอิ่มสมใจที่เหมาะสมกับคุณแน่นอน


คุณหมอที่วิวจะประเมินจากสัดส่วนโดยรวมของร่างกายเพื่อให้ได้รูปทรงที่เป็นธรรมชาติ ทำให้สามารถรังสรรค์ให้ทรงออกมาสวยงามน่าพึงพอใจอย่างถึงที่สุด


ความพิเศษของการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่วิว

  • คุณจะได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอกจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของรพ.วิว

  • มีระบบการคาดขนาดให้มีเหมาะสมกับสัดส่วนของร่างกาย และมีภาพการจำลองให้เห็นถึงขนาดโดยประมาณ

  • การใช้กล้องส่องในการผ่าตัดเพิ่มความแม่นยำ เพื่อช่วยให้เนื้อเยื่อภายในมีความเสียหายน้อยที่สุดและรักษาเส้นประสาทให้คงเดิมไว้ ปลอดภัยหายห่วงเลย

  • สามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมและรูปทรงของซิลิโคนทรงหยดน้ำได้ มั่นใจว่าได้หน้าอกที่เข้ากับตัวเองแน่นอนค่าาา

  • ผ่าตัดโดยทำให้เกิดแผลเป็นที่เล็กที่สุด และดูแลแผลหลังผ่าตัดอย่างละเอียด หมดกังวลเรื่องผลข้างเคียงและการทิ้งร่องรอยไว้ได้เลย

  • การดูแลหลังผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง เพราะหลังการผ่าตัดเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ จึงต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดพังผืดและการเสียหายของซิลิโคน

นานะแนะนำว่าใครควรทำเสริมหน้าอกบ้าง?

  • สำหรับสาว ๆ ที่อยากเพิ่มความมิติให้กับหน้าอก แบบเป๊ะทุกองศา

  • มีหน้าอกเล็กกว่าปกติทั่วไป

  • กรณีที่หน้าอกมีปัญหาหย่อนคล้อยหรือมีขนาดเล็ก

  • กรณีที่เมื่อเปรียบร่างกายกับช่วงล่างแล้ว ช่วงบนดูไม่ได้สัดส่วน

  • กรณีน้ำหนักลดหรือคลอดบุตรแล้วส่งผลให้รูปทรงหน้าอกเปลี่ยนไป

รีวิวที่เห็นแล้วใจสั่นมาก หน้าอกสวย ๆ กันทั้งนั้นเลยยย😍



โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน (Seoul MINE Plastic Surgery)

เรอาต้องขอบอกเลยนะคะที่โซลมาอินเขาขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมเสริมหน้ามาก ๆ เพราะไม่ว่าคุณจะมีปัญหาไหนแต่เมื่อมาที่โซลมาอินคุณจะได้รับหน้าอกทรงสวยสุดเป๊ะกลับไปอย่างแน่นอนเลยค่าาา


ความพิเศษของการเสริมหน้าอกของที่มาอินมีอะไรบ้าง ไปดูกันน🤗


รอยกรีดใต้รักแร้ที่แทบจะไม่ทิ้งแผลเป็นให้กวนใจ ใครที่กำลังกังวลว่าการเสริมหน้าอกจะทิ้งรอยแผลเป็นกวนใจก็หมดห่วงได้เลยนะคะ เพราะด้วยความสามารถของคุณหมอที่โซลมาอิน จะกรีดแผลที่บริเวณรอยพับที่ใต้รักแร้ด้วยความยาวเพียง 3.3 - 3.6 CM จึงทำให้เมื่อเวลาผ่านไปรอยแผลจะค่อย ๆ จางหายไปเองแบบเกือบ 100% เลยทีเดียวน้าา😊

เสริมหน้าอกที่โซลมาอินไม่ต้องตัดไหม เสริมหน้าแกที่โซลมาอินจะใช้ ไหมละลาย และเย็บปิดอย่างพิถีพิถัน บริเวณผิวหนังจะใช้ กาวติดผิว ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หมดกังวลเรื่องจะต้องมาเจ็บตัวซ้ำสองตอนตัดไหมได้เลย แถมไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ด้วยน้าาา

ไม่มีเลือดออก ด้วยเทคนิค Drypocket ไม่เกิดพังผืด ด้วยเทคนิคพิเศษสุดเฉพาะที่โซลมาอิน ที่จะมีการแยกเนื้อเยื่อด้านในเป็นช่องว่าง (Pocket) จากนั้นใส่ซิลิโคนเข้าไปโดยที่เลือดไม่ออกระหว่างผ่าตัด เพราะถ้าหากมีเลือดออกจะทำให้เกิดตัวกินแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดพังผืดขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นมาทำเสริมหน้าอกที่โซลมาอินสามารถไว้ใจได้เลยว่าจะไม่มีพังผืดขึ้นมาแน่นอนค่าาา

เส้นประสาทของหน้าอกยังอยู่ครบถ้วน การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่กว่ารูปร่างและขนาดของทรวงอก ถ้าไม่มีการแบ่งเนื้อเยื่อหลังเส้นประสาทออกจะทำให้เส้นประสาทได้รับความเสียหาย ทำให้หัวนมไร้ความรู้สึกไปด้วย แต่ที่โซลมาอินสามารถเสริมซิลิโคนโดยไม่ทำลายเส้นประสาทได้ และยังสามารถแบ่งเนื้อเยื่อหลังเส้นประสาทได้ด้วย คุณหมอโซลมาอินเก่งสุดยอดดด🤩


ได้หน้าอกใหม่สุดว้าวด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่สุดยอดแบบนี้เฉพาะที่โซลมาอินเท่านั้นนะคะ สวยแค่ไหนไปดูรีวิวกันนน💖



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

มาค่าาา สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีหน้าอกหน้าใจอวบอิ่มเป็นทรงสวยดั่งใจและยังมีความเหมาะสมกับตัวเอง เรอาขอแนะนำให้มาทำเสริมหน้าอกที่รพ.เอบีเลยนะคะ เพราะคุณหมอของที่นี่จะพยายามมอบหน้าอกที่สวยที่สุดให้กับคุณอย่างแน่น

สำหรับที่เอบีจะใช้ซิลิโคน 2 อย่างด้วยกันคือ Motiva & Mentor Xtra


สำหรับใครที่อยากกังวลว่าจะไม่ได้รับการดูแลหลังผ่าตัดไม่ต้องห่วงเลยนะคะ เพราะที่เอบีเขามีโปรแกรมดูแลหลังการผ่าตัดสุดพรีเมี่ยมไว้ให้สำหรับคนที่มาเสริมหน้าอกอยู่แล้วค่าาา

มาผ่าตัดที่เอบีได้รับทั้งหน้าอกสวย ๆ ที่เหมาะกับคุณแถมยังได้การดูแลหลังผ่าตัดสุดประทับใจอีกด้วยนะคะ💕💕



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอท็อป (Atop Plastic Surgery)

สำหรับใครที่กังวลเรื่องหน้าอกเล็กหรือต้องการเพิ่มเสน่ห์ในแบบของผู้หญิง เรอาขอนำเสนอรพ.เอท็อปเลยค่าาา เป็นอีกหนึ่งรพ.ที่ให้หน้าใหม่ของคุณออกมาสวยเป็นธรรมชาติมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปในวงการสมชื่อเล้ยย😜


ที่เอท็อปเขาพิเศษยังไงน่ะเหรอคะ? ที่นี่คุณหมอจะวิเคราะห์ความเหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล และนำวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุดมาใช้ในการผ่าตัดเสริมหน้าแกให้กับเราค่ะ มั่นใจในผลลัพธ์ที่สุดแสนจะเพอร์เฟกและดูเป็นธรรมชาติได้เลย

นอกจากเรื่องผลลัพธ์ที่เอท็อปให้ความสำคัญแล้ว ความปลอดภัยเขาก็ให้ความสำคัญเหมือนกัน เอท็อปจะให้บริการผ่าตัดเต้านมที่ปลอดภัยและซับซ้อนยิ่งขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ส่องกล้อง HD ที่มีเทคโนโลยีสูง ในกรณีของแผลที่ผ่าใต้รักแร้จะมีความไม่สะดวกในการค้นหาตำแหน่งผ่าตัดที่แน่นอนด้วยตาเปล่าและทำได้ยาก แต่เนื่องจากมีการใช้กล้องเอนโดสโคป HD กับวิธีการผ่ารักแร้จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ การผ่าตัดผ่านรักแร้ขนาดเล็กจึงสามารถทำได้แม่นยำมากขึ้น หมดกังวลเรื่องแผลเป็นทั้งยังปลอดภัยสุด ๆ 😊

หน้าอกสวยแบบท็อปฟอร์มได้ที่เอท็อปเลยค่าาา😍



โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery)

สำหรับที่วอนจินเรอาต้องขอบอกว่าเขามีเทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมาก ๆ แถมยังได้หน้าอกที่เป็นทรงสวยเหมือนธรรมชาติด้วยนะคะ ใครที่อยากได้รพ.ที่มีเทคนิคดี ๆ ในการผ่าตัดวอนจินคือที่ที่เรอาแนะนำเลยยย🤗

นอกจากนี้ที่วอนจินเขายังวอนจินเขายังวิเคราะห์ตำแหน่งที่เหมาะสมในการใส่ซิลิโคนด้วยนะคะ เพราะวอนจินเขาให้ความสำคัญกับความแตกต่างของร่างกายในแต่ละคน

รีวิวหน้าอกสวย ๆ จากวอนจินค่าาา😍



โรงพยาบาลศัลยกรรมอูอา (Wooa Plastic Surgery)

อยากมีหน้าอกสวยอวบวอิ่มจนต้องตะลึงก็ต้องมาทำเสริมหน้าอกที่รพ.อูอาของเราแล้วค่าาา เรอาต้องขอบอกเลยว่าทำเสริมหน้าอกที่อูอาไม่มีผิดหวังมีแต่ประทับใจจนต้องร้องว้าววว🤩🤩


ด้วยประสบการณ์ในการวงการเสริมหน้าอกกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าหน้าอกใหม่ของคุณจะต้องสวยสมบูรณ์แบบ อวบอิ่มมีมิติสมดั่งใจแน่นอน เพราะคุณหมอคิม อูจอง ได้ทุ่มเทเวลาตลอด 20 ปี ไปกับการศึกษาเพื่อหาเทคนิคดี ๆ ในการเสริมหน้าอกเพื่อเพิ่มความมั่นใจและลดความกังวลที่มีต่อหน้าอกที่ไม่สวยสมใจ



นอกจากคุณหมอที่อูอาจะมีเทคนิคในการเสริมหน้าอกที่เป็นเลิศแล้ว เขายังให้ความใส่ใจกับการเสริมหน้าอกให้ผลลัพธ์ออกมาเหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละคนด้วยนะคะ เรียกได้ว่าคุณหมอจะสรรหาวิธีที่จะทำให้คุณกลับมามีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองอย่างแน่นอนเลยยย😍

ถ้าสมมติว่าคุณไม่รู้ว่าซิลิโคนแบบไหนจะเหมาะกับตัวเอง ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะที่รพ.อูอาจะช่วยตัดสินในเรื่องของประเภทและขนาดของซิลิโคนที่เหมาะกับร่างกายแต่ละบุคคลให้เลย ผ่านการวัดร่างกายอย่างแม่นยำและให้คำปรึกษาได้อย่างถูกต้อง เรียกได้ว่าเป็นการเสริมหน้าอกจากผู้ที่มีประสบการณ์ทั้งยังได้การเอาใส่ใจอย่างพรีเมียมอีกด้วย ดีต่อใจมาก ๆ เลย🥰

อีกหนึ่งความพิเศษของที่อูอา ก็คือเขาจะมีโปรแกรมการดูแลหลังการผ่าตัดให้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าสวยแบบปลอดภัยทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลแผลหลังผ่าตัดเองด้วย มีคนคอยดูแลและให้คำแนะนำ พรีเมียมสุด ๆ💝

รีวิวหน้าอกสวย ๆ อวบอิ่มดูมีน้ำมีนวลกับนางแบบที่ดูมั่นใจในตัวเองกันสุดเห็นแล้วใจบางเลยค่าาา🥺💖



ทั้งหมดนี้ก็คือ 9 รพ.เกาหลีที่เรอาอยากแนะนำสำหรับใครที่อยากไปเสริมหน้าอกเพื่อสร้างความมั่นใจ เพิ่มความปังให้กับตัวเองกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้าาา🥰🥰



 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 942 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page