รีวิว ศัลยกรรม เปลี่ยนสาวหน้าหมวย เป็นสาวน่ารักเซ็กซี่
top of page

รีวิว ศัลยกรรม เปลี่ยนสาวหน้าหมวย เป็นสาวน่ารักเซ็กซี่

รีวิว ศัลยกรรม เปลี่ยนสาวหมวยเป็นสาวน่ารักเซ็กซี่ ซีนเชื่อว่าทุกคนอยากดูดีขึ้น ผลของการที่เราดูแลตัวเอง สิ่งดีดีจะตามมาเสมอค่ะทุกคน ไม่ว่าจะเรื่องงาน ความรัก เพื่อน ซีนจะพาทุกคนมาดูรีวิวจากสาวน้อยท่านนี้ของเรากันค่ะ

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ส่งผลให้เรามีความมั่นใจขึ้นด้วย หากใครกำลังขาดความมั่นใจ หรือกังวลสิ่งเหล่านี้ ลองมาดูรีวิว ของสาวน้อยท่านนี้ดูนะค่ะ 

[รีวิวศัลยกรรมเกาหลี] รีวิวจากโมเดล ของ “โรงพยาบาลวิว” คุณแอมมี่ สุนันทา  

รูปก่อนทำศัลยกรรม ของคุณแอมมี่


คุณแอมมี่ เคยทำศัลยกรรมหน้าอกมาก่อน แต่ครั้งนี้อยากเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น เหมาะสมกับตัวเองมากขึ้น และอยากทำให้ใบหน้าของตัวเองดูละมุนขึ้นกว่านี้ เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอ ก่อนหน้านี่ก็หาข้อมูลมาแน่นมากๆว่าจะทำที่ไหนดี สุดท้ายตกลงเข้ามารับการผ่าตัดกับ “โรงพยาบาลวิว” เพราะเห็นเพื่อนๆเคยทำจากที่นี่มา และดูรีวิวที่คนไทยมาทำกัน แล้วชอบแบบสไตล์นี้

สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนไปศัลยกรรม 

  1. เสื้อผ้า ควรเป็นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย คอกว้าง ทางที่ดีเอาเสื้อที่มีกระดุมจะดีสุด กางเกงก็ควรเป็นกางเกงยืด สวมใส่ง่าย ถอดง่าย

  2. ส่วนตัวปกติถ้าอยู่ที่ไทยแอมมี่จะดื่มน้ำใบบัวบก แต่ที่เกาหลีไม่มี ก็เลยเอาใบบัวบกแบบอัดเม็ดมาแทน แล้วที่เกาหลีจะมีน้ำฟักทองช่วยลดบวมได้ดีเหมือนกันค่ะ

  3. แอมมี่เอาวาสลีนไปด้วยค่ะ เพราะหลังผ่าตัดปากจะแห้งมากๆ

  4. เอาพวกอาหารเหลว ซุปฟักทอง โจ๊ก ซองๆ ไป แต่จริงๆที่เกาหลีก็มีขายนะค่ะ แต่กลัวรสไม่ถูกปาก เลยเตรียมไปด้วยเลย

พอมาถึงที่เกาหลี การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดก็จะมีดังนี้ค่ะ

  1. ก่อนขึ้นเขียงเราก็ต้องมาปรึกษากับที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมที่โรงพยาบาลก่อนค่ะ ที่ปรึกษาสวยมากค่ะ แนะนำดีมากๆ

  2. ต่อจากนั้นก็มาตรวจสุขภาพ ร่างกาย อันนี้สำคัญมากๆ เพราะถ้าร่างกายผลออกมาไม่ปกติ โรงพยาบาลจะไม่ทำการผ่าตัดให้ค่ะ เพราะถือเป็นเรื่องความปลอดภัยของคนไข้ทางโรงพยาบาลมีเครื่องมือทุกอย่างครบครัน ตรวจปอด ตรวจเลือด อัลตราซาวด์ มีทุกอย่างเลย ทันสมัยสุดๆ ตรวจละเอียดทุกขั้นตอน

  3. ต่อจากนี้ก็ไปพบคุณหมอเฉพาะทางด้านหน้าอก ต่อด้วยคุณหมอเฉพาะทางด้านโครงหน้า คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากๆ และได้ผ่าตัดกับคุณหมอที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้านจริงๆ ดีมากๆเลยค่ะ  


รายการศัลยกรรมที่คุณหมอแนะนำให้ทำ 

  1. ลดโหนกแก้ม  แอมมี่ มีปัญหากับโหนกแก้มค่ะ เพราะรู้สึกว่าโหนกแก้มทำให้หน้าดูแข็ง บางมุม ถ้าหันข้าง ดูหน้าเหลี่ยมด้วย ไม่มั่นใจและ ทำให้ดูหน้าบึ้ง หน้าดุ  อยากให้หน้าดูละมุนขึ้น  คุณหมอก็อธิบายและเห็นปัญหาตรงกับที่แอมมี่คิดไว้พอดี เลยดีใจมากๆเลย คุณหมอที่ผ่าตัดโหนกแก้มคือ (คุณหมอยุนชางอุน)

  2. แก้หน้าอก จริงๆแล้วหน้าอกที่ทำมาก็ดูโอเครอยู่แล้ว แต่อยากเปลี่ยนไซต์ให้ใหญ่ขึ้น แต่ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ คุณหมอเลยแนะนำให้อัพไซต์เพิ่มขึ้นนิดหนึ่งพร้อมกับทำให้อกชิด และต่ำลงนิดหนึ่ง ให้เป็นทรงหยดน้ำ จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น คุณหมอที่ทำคือ (คุณหมอชเวซุนอู)

  3. ลิฟติ้งหน้า หลังจากลดขนาดโหนกแก้มแล้ว มันไม่มีโหนกที่ไปค้ำเนื้อบริเวณแก้มแล้ว และด้วยแอมมี่เป็นคนที่มีเนื้อค่อนข้างเยอะ คุณหมอเลยแนะนำให้ทำลิฟติ้งใบหน้าให้ผิวบริเวณที่ห้อยลงมา ตึงขึ้น

  4. ดูดไขมันเหนียง  ช่วงนี้กินเยอะไปหน่อยค่ะ ก็เลยมีเหนียนนิดหนึ่ง  เพื่อให้กรอบหน้าชัดขึ้น คุณหมอแนะนำให้ดูดไขมันเหนี่ยง จะทำให้หน้าเราดูเป๊ะปังมากยิ่งขึ้นค่ะ 

ก่อนวันผ่าตัด 

  1. วันนี้เราอยากกินอะไร กินให้หมดเลยค่ะเพราะหลังผ่าตัดเสร็จจะไม่ได้กินอีกหลายวัน แล้วก็รักษาสุขภาพ อย่าให้ป่วย ดื่มน้ำเยอะๆ 

  2. ใครทำเล็บมาก็ต้องล้างก่อนนะค่ะ ต่อเล็บมาก็ต้องเอาออก เครื่องประดับทุกชนิด ทุกชิ้นต้องเอาให้หมดเลยค่ะ

  3. ช่วงเวลาสำคัญสุด อดน้ำ อาหาร ก่อนผ่าตัด 8 ชั่วโมงค่ะ 

และแล้ววันผ่าตัดก็มาถึง

  1. ตื่นมาอาบน้ำให้สะอาดที่สุดเท่าที่ทำได้ งดแต่งหน้า ทาครีม ทุกชนิด หน้าตัวเลยนะค่ะ 

  2. ใส่เสื้อผ้าสบายที่สุด

หลังผ่าตัดเสร็จ 

บอกเลยว่าเจ็บคอมากๆเลย และหิวน้ำมากๆ แต่คุณพยาบาลยังไม่ให้เราทานน้ำนะค่ะ รอประมาณ 4 ชั่วโมง ถึงจะดื่มน้ำได้ และที่ตัวแอมมี่มีสายเดนเลือดที่ทำการผ่าตัดหน้าอกมา แต่แอมมี่โชคดีมากเหมือนกันที่ฟื้นตัวเร็ว เดินไปเข้าห้องน้ำเอง กินอาหารเองได้ เราต้องอยู่โรงพยาบาล 1 คืน 


หลังจากนั้นก็กลับไปรักษาตัวที่โรงแรม ผ่านมา 5 วันคุณหมอนัดมา ตัดไหม และฉายแสงลดบวมค่ะ ของแอมมี่จะมีแผลในช่องปาก ก็ต้องพยายามบ้วนปากบ่อยๆ เพื่อไม่ให้แผลติดเชื้อ แล้วก็มีแผลการทำหน้าอกอยู่ตรงรักแร้ ก็ห้ามโดนน้ำ รักษาความสะอาดให้ดี แล้วแอมมี่ก็คอยประคบเย็นตลอดในช่วง 3 วันแรกค่ะ 


แอมมี่มีการเข้ามาเช็คหน้าอกกับคุณหมอทุก 3-4วัน ด้วยเครื่องแสกน คุณหมอก็จะค่อยบอกเราตลอดว่าหน้าอกเป็นอย่างไง ตรงไหนคือเนื้อตรงไหนคือซิลิโคน คุณหมอใจดีมากๆ แอมมี่ก็ทานยาตามที่คุณหมอสั่ง และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำตลอดค่ะ 


14 วันหลังผ่าตัด 

แอมมี่ดูแลตัวเองดีมากๆค่ะ ผลที่ได้ชอบมากๆเลยค่ะ ดีใจมากๆ และแอมมี่คิดว่า แอมมี่ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกโรงพยาบาลวิวค่ะ 


จบไปแล้ว กับการ “รีวิว ศัลยกรรม” ของคุณแอมมี่  หลังทำมาหน้าของคุณแอมมี่ดูหน้าเด็กขึ้น ละมุน สาวหวานมากขึ้นเยอะเลย หากใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซีนหวังว่า รีวิว ของคุณแอมมี่ อาจเป็นแรงบันดานใจให้ใครหลายๆคน มาเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้นไปด้วยกันนะค่ะ 

หวังว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่ง ในการเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น ของทุกคนด้วยนะค่ะ 

ข้อมูลดีดี จาก โรงพยาบาลวิว 

Facebook

IG

twitter

TikTok

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

GET THE Beauty (2).png
bottom of page