(รีวิว) ศัลยกรรมผ่าตัดลดกรามวีไลน์ จมูกบาร์บี้ไลน์ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมผ่าตัดลดกรามวีไลน์ จมูกบาร์บี้ไลน์ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 15 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เข้ามาทำการศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์ จมูกบาร์บี้ไลน์ โดยคุณคิมโบราที่ทำงานเป็นนางแบบอยู่แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่ายังมีจุดบางจุดบนใบหน้าที่ต้องการปรับแก้อยู่ ซึ่งในเคสนี้คุณคิมโบราได้เข้ามาปรึกษาในการทำศัลยกรรมลดกรามวีไลน์ และจมูกทรงบาร์บี้ไลน์ที่มีปัญหากรามใหญ่ และจมูกกลมโดยได้ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น ได้รูปหน้า V-shape ที่สวยแลดูเด็กและดูอ่อนหวานละมุนขึ้นกว่าเดิม





ปัญหาที่ต้องการแก้: สำหรับเคสของคุณคิมโบรานั้นจะมีปัญหาในเรื่องของกรามใหญ่และจมูกกลม

คุณหมอที่ผ่าตัด: คุณหมอปาร์คซังฮุน และ คุณหมอคิมอิลฮวัน

การผ่าตัด: ศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์ และจมูกบาร์บี้ไลน์



REAL REVIEW: ศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์ จมูกบาร์บี้ไลน์ของคุณคิมโบรา


- ก่อนทำศัลยกรรม -

รีวิวการทำจมูกทรงบาบี้ไลน์ของคุณคิมโบรา โดยแต่เดิมนั้นคุณคิมโบราเป็นคนที่มีสันจมูกสวยอยู่แล้วนะคะ แต่ตัวคุณคิมโบรายังรู้สึกว่าตรงปลายจมูกยังดูกลม ไม่เป็นทรงที่ชอบเท่าไหร่ เลยเกิดความกังวลจนอยากทำศัลยกรรมจมูกเพื่อเปลี่ยนให้เป็นทรงที่ชอบ ซึ่งคุณคิมโบราได้หารีวิวและหาข้อมูลจากหลายๆ ที่พร้อมทั้งเข้าไปปรึกษามาแล้วก็มี และหลังการหาข้อมูลมาจนพอใจแล้วคุณคิมโบราจึงได้ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมลดกรามที่โรงพยาบาลไอดีค่ะ


- ภาพรีวิว 1 อาทิตย์หลังทำศัลยกรรม -


หลังจากที่คุณคิมโบราได้เข้ามาทำศัลยกรรมกับที่โรงพยาบาลไอดี ตอนนี้ได้ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วค่ะ ซึ่งจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ชัดเลยคือ

  • ตรงจมูกยังเห็นรอยช้ำเขียวๆ อยู่แต่ไม่ชัดมาก

  • ใบหน้าดูบวมนิดหน่อยจนแทบดูไม่ออกว่าไปศัลยกรรมมา

  • อาการบวมต่างๆ ค่อยๆ ลดลง

  • ในตอนแรกนั้น สิ่งที่คุณคิมโบราคิดไว้คือ หลังทำผ่าตัดกรามวีไลน์จะต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานมากแล้วก็คงจะเจ็บมากๆ ด้วย แต่หลังจากที่ผ่าตัดออกมาจนถึงตอนนี้คุณคิมโบราบอกว่าไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ

  • ตอนฟื้นมาก็จะมีผ้ารัดหน้าไว้ แทบจะไม่รู้สึกว่าเจ็บเลย


- หลังผ่าตัด 2 อาทิตย์ -


ผ่านมาแล้วสองสัปดาห์หลังจากที่คุณคิมโบราได้ทำศัลยกรรมผ่าตัดลดกราม วีไลน์และจมูกบาร์บี้ไลน์ คุณคิมโบราได้ถ่ายภาพอัปเดตหลังการทำศัลยกรรมมาให้กับคุณหมอดูว่าเป็นยังไงบ้าง โดยภาพนี้เป็นการถ่ายมาแบบหน้าสด ไม่ผ่านแอพหรือฟิลเตอร์ใดๆ เลยแต่ก็จะเห็นว่าโครงหน้าเริ่มเข้ารูปและโครงห้นาก็ชัดขึ้นกว่าเดิม สวยมากๆ เลยค่ะ



- หลังผ่าตัด 1 เดือน -


รูปหลังจากที่ผ่านมา 1 เดือนแล้วสำหรับเคสของคุณคิมโบราที่ในตอนนี้ใบหน้าเริ่มเข้าที่ โครงหน้าดูเล็กลงมาก ดูสวยดูเป็นธรรมชาติ และในส่วนของจมูกก็ดูเป็นธรรมชาติจนดูไม่ออกเลยค่ะว่าไปทำจมูกมา ทั้งเพื่อนและคนรอบตัวของคุณคิมโบราที่ได้เจอในลุคใหม่นี้ ต่างก็เริ่มถามกันแล้วว่าทำไมสวยขึ้นไปทำอะไรมา จนคุณคิมโบราต้องคอยตอบคำถามเหนื่อยเลยค่ะ



- หลังผ่าตัด 3 เดือน -


ผ่านไปแล้ว 3 เดือน นี่เป็นรูปอัปเดตจากคุณคิมโบราที่พอใบหน้าเข้ารูปก็จะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ถ่ายรูปเซลฟี่บ่อยขึ้น ซึ่งคุณคิมโบราเผยว่าปกติแล้วจะไม่ค่อยถ่ายใบหน้าชัดเจนมาก เพราะกังวลเรื่องโครงหน้า แต่ตอนนี้พอใบหน้าเข้าที่มากขึ้นก็เลยชอบถ่ายรูปมากๆ ทางทีมแพทย์และทีมงานไอดีได้เห็นแล้วก็ชื่นใจมากๆ ที่ลูกค้ารักตัวเอง ชื่นชอบตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมเพราะการได้ทำศัลยกรรมที่ประสบผลสำเร็จค่ะ ^^



- หลังผ่าตัด 4 เดือน -


อัพเดต 4 เดือนผ่านไป ตอนนี้จมูกของคุณคิมโบราก็เข้าที่มากขึ้น อาการบวมก็ยุบไปเยอะมากแล้วใบหน้าก็เปลี่ยนไป ดูเด็กและดูอ่อนหวานเป็นผู้หญิงมากขึ้นถูกใจมากๆ เลยค่ะ ถือว่าคุณคิมโบราตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ที่เข้ามาทำศัลยกรรมผ่าตัดลดกรามวีไลน์ จมูกบาร์บี้ไลน์กับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)




ใครที่อยากปรับลุค เสริมความหล่อสวย แวะมาปรึกษาคุณหมอกันก่อนได้นะคะ เพราะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) สามารถปรับและแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ เรามีเจ้าหน้าที่ใจดีและมีความเชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ โดยสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆ ได้ตลอดทุกวันเลยค่ะ





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page