(รีวิว) ศัลยกรรมลดกรามวีไลน์ เสริมจมูก เกลี่ยไขมันใต้ตา โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมลดกรามวีไลน์ เสริมจมูก เกลี่ยไขมันใต้ตา โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 20 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเรา และเคสนี้เป็นการศัลยกรรมลดกราม วีไลน์ เสริมจมูกและเกลี่ยไขมันใต้ตา โดย คุณยุนอาราที่เป็นนางแบบของเกาหลีด้วยค่ะ แต่ก่อนอื่นเราจะพาไปทำความรู้จักกับการทำการผ่าตัดลดกราม วีไลน์ที่สามารถเปลี่ยนความยาว และลักษณะของปลายคางได้ตามใจ เพื่อให้ได้ใบหน้าวีไลน์ที่เล็กเรียวไปจนถึงปลายคางกันก่อนค่ะ โดยการผ่าตัดกรามวีไลน์นั้นเป็นการผ่าตัดมุมกราม และคางเพื่อให้ใบหน้าเรียวได้รูปทรงตามที่ต้องการในทุกมุมมอง สำหรับทรงคางและความยาวของคางจะใช้วิธีการ “ตัดกระดูกเป็นรูปตัว T” หรือ “ตัดแบบไดมอนด์” เพื่อปรับความยาวให้สั้นลงหรือยาวขึ้นตามรูปหน้าที่สมดุลของแต่ละบุคคลนั่นเองค่ะ





การผ่าตัดกราม วีไลน์เป็นการผ่าตัดโครงหน้าที่ทันสมัยที่สุด

การผ่าตัดที่เหมาะสม คือ เทคนิคที่ทันสมัยที่สุดของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ด้วยการตัดกระดูกที่พอดีตามความยาว และลักษณะของปลายคางซึ่งให้ผลลัพธ์ ดังนี้


การตัดกระดูกรูปตัว T

  • ความเสี่ยงต่อการได้รับความเสียหายของเส้นประสาทน้อยมาก

  • สามารถประกบกันได้ด้วยการตัดกระดูกรูปตัวที

  • สามารถลดความยาวของปลายคางด้วยการตัดกระดูกรูปตัว T ได้

  • ปลูกถ่ายกระดูกของตัวเองหรือ ใช้กระดูกเทียมเพื่อเพิ่มการต่อความยาวของกระดูกคางได้

การตัดกระดูกแบบไดมอนด์

  • เหมาะกับคนที่มีรูปหน้าแบบเพชรห้าเหลี่ยม

  • ความเสี่ยงต่อการได้รับความเสียหายของเส้นประสาทน้อยมาก

  • สามารถลดความยาวของปลายคางด้วยการตัดกระดูกแบบไดมอนด์ได้



REAL REVIEW: ศัลยกรรมลดกรามวีไลน์ เสริมจมูก และเกลี่ยไขมันใต้ตาของคุณยุนอารา


ศัลยกรรมลดกรามวีไลน์ เสริมจมูก และเกลี่ยไขมันใต้ตาของคุณยุนอาราที่มีอาชีพเป็นนางแบบเกาหลีและต้องการปรับโครงหน้าของตัวเอง โดยคุณยุนอารามีปัญหาที่ต้องการศัลยกรรม คือ โหนกแก้มใหญ่ กรามใหญ่ จมูกกว้าง และผิวใต้ตาไม่เรียบทำให้ดูหน้าใหญ่ และเหนื่อยตลอดเวลา แม้กระทั่งการแต่งหน้าก็ช่วยไม่ได้ เลยตัดสินใจทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีค่ะ


[ก่อนผ่าตัด]


หลังจากที่คุณยุนอาราได้ปรึกษากับทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) จากรายการเลทมีอินเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็ได้เข้ามารับการผ่าตัดในจุดที่ต้องการแก้ไข โดยทีมแพทย์ได้ทำการศัลยกรรม คือ การผ่าตัดลดกราม วีไลน์ เสริมจมูก เกลี่ยไขมันใต้ตาค่ะ ผลที่ได้คือหลังจาก 2 อาทิตย์ผ่านไปใบหน้าก็เข้ารูปและสวยขึ้นมากๆ เลยค่ะ


[2 อาทิตย์หลังผ่าตัด]


หลังผ่าตัดครบ 3 เดือน แผลผ่าตัดของคุณยุนอาราที่เคยบวมก็หายแล้ว ซึ่งปกติการศัลยกรรมที่คุณยุนอาราทำจะบวมไม่นาน ผ่านไป 3 เดือน ก็ได้โครงหน้าสวยๆ หน้าเข้าที่เหมือนไม่ได้ทำศัลยกรรมมาก่อนเลยดูเป็นธรรมชาติมากๆ เรียกว่าเปลี่ยนจากที่เคยสวยอยู่แล้วให้สวยขึ้นจนเหมือนคนละคนเลยทีเดียวค่ะ


[3 เดือนหลังผ่าตัด]


สำหรับข้อดีของการผ่าตัดลดกรามวีไลน์ในเคสของคุณยุนอาราก็คือ เป็นการศัลยกรรมลดกรามที่ตอบโจทย์กับทุกรูปทรงของใบหน้า โดยสามารถยืดปลายคางเพื่อสร้างกรอบหน้าวีไลน์ที่เรียวมากยิ่งขึ้น ปรับกรามที่บานออกให้เล็กลง และหลังจากที่ศัลยกรรมเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้ทรงหน้าที่เรียวสวย เข้ารูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการผ่าตัดลดกรามแบบอื่น



ใครที่อยากเปลี่ยนโครงหน้า ตัดกราม หรือสร้างรูปหน้าใหม่ให้สวยในแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง อย่าลืมนึกถึงโรงพยาบาลไอดี และที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีจากทีมงานมากประสบการณ์ในเรื่องศัลยกรรมทั้งไทยและเกาหลีที่ oppame นะคะ



ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page