รีวิว ศัลยกรรมหน้าวีเชฟ โรงพยาบาล Jewelry
top of page

รีวิว ศัลยกรรมหน้าวีเชฟ โรงพยาบาล Jewelry

สวัสดีค่ะวันนี้ Monra Surgery มาพร้อมกับรีวิวศัลยกรรมดี ๆ อีกเช่นเคยนะคะ ต้องขอบอกเลยว่ารีวิววันนี้คือปังมากค่ะ ใครที่ต้องการปรับรูปหน้าเนื่องจากมีปัญหาในส่วนของกรามที่ใหญ่และโหนกแก้มที่สูง จนทำใบหน้าดูแก่กว่าวัยและขาดความหวานละมุนต้องห้ามพลาดรีวิวในครั้งนี้เด็ดขาดเลยค่ะ เพราะคนไข้ท่านนี้เธอเป็นสาวชาวจีนที่มีความไม่มั่นใจในเรื่องรูปหน้าเลยค่ะ จึงได้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมหน้าวีเชฟกับทางโรงพยาบาล Jewelry ถ้าอยากรู้ว่าเคสนี้จะสวยและเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน เราไปดูเรื่องราวของเธอพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


สวัสดีค่ะชื่อซีซีนะคะ ก่อนทำศัลยกรรมหน้าวีเชฟฉันมีความกังวลต่อบริเวณกรามของตัวเองมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากมันจะมีความใหญ่แล้วยังดูเหลี่ยมจนน่าเกลียดอีกด้วยค่ะ ด้วยความที่ฉันเป็นคนตัวเล็กแต่ใบหน้ากลับใหญ่มาก ๆ ทำให้ดูตลกและไม่สมดุลกัน อีกทั้งหลายคนก็มันจะทักว่าหน้าตาของฉันดูโทรมไม่มีราศีเป็นประจำ ซึ่งมันทำให้ฉันหมดความมั่นใจเลยตัดสินใจที่จะมาทำศัลยกรรม โดยฉันรู้สึกชอบการให้คำแนะนำของโรงพยาบาล Jewelry มากที่สุดจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าวีเชฟที่นี่ค่ะ

หลังทำศัลยกรรมหน้าวีเชฟ โรงพยาบาล Jewelry (1 วัน)


สำหรับในช่วงวันแรกหลังผ่าตัด ฉันมีความกังวลและกลัวมาก ๆ ค่ะ เพราะนี้เป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ครั้งแรกในชีวิตฉันเลยค่ะ แต่ทางโรงพยาบาล Jewelry ก็ได้ให้คำแนะนำและการดูแลดีมาก ๆ ค่ะ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการพูดคุยและคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ทำให้ความกังวลคลายไปได้เยอะเลยค่ะ สำหรับความบวมในวันแรกจะมีอาการบวมช้ำอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ซึ่งฉันก็พยายามดูแลตัวเองและกินยาตามคำแนะนำเสมอเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมหน้าวีเชฟ โรงพยาบาล Jewelry (1 สัปดาห์)


ตอนนี้ใบหน้าของฉันเริ่มมมีความบวมน้อยลงแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่เข้าที่ดีนะคะในช่วงนี้ฉันจะใส่สายรัดหน้าไว้เสมอ และทานอาหารกับยาตามคำแนะนำอย่างเคร่ดครัดเลยค่ะ แล้วก็ในช่วงนี้ฉันยังคงต้องไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำทรีทเมนต์ลดอาการบวมต่าง ๆ ซึ่งมันช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ทางโรงพยาบาลก็ดูแลดีทุกครั้งที่ไปเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมหน้าวีเชฟ โรงพยาบาล Jewelry (3 เดือน)


และนี้ก็เป็นผลลัพธ์หลังการผ่าตัดหน้าวีเชฟครบ 3 เดือนแล้วค่ะ ความบวมก็ได้หายไปจนเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยค่ะ ทั้งเพื่อนและคนรอบข้างต่างพากันทักว่าหน้าฉันดูสวยขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งส่วนตัวฉันเองก็รู้สึกประทับใจและมั่นใจในตัวเองขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ว่าจะแต่งหน้าแต่งตัวยังไงก็สวยมั่นใจสุด ๆ เลยค่ะ

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page