(รีวิว) ศัลยกรรมหน้าอก Micro-textured โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมหน้าอก Micro-textured โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเรา และเคสนี้เป็นการศัลยกรรมหน้าอกMicro-textured โดยคุณปาร์คซองฮยอนที่มีปัญหาหน้าอกเล็ก เป็นสาวคัพ A จนไม่มีความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้าเลยเข้ามาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี จนกลายเป็นสาวอกสวยเนียนจนไม่คิดว่าทำมาเลยค่ะ


การศัลยกรรมหน้าอก Micro-textured ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีจะมีเทคนิคพิเศษ ประกอบกับการวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำ จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 17 ปี ทำให้ได้หน้าอกกระชับสวยงามตามที่ต้องการด้วยระบบการวิเคราะห์อย่างละเอียดตามหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อรูปทรงหน้าอกที่ fit สวยงาม และเหมาะสมกับตัวบุคคลมากที่สุด วิเคราะห์ รูปร่าง ผิวหนัง ทั้งเนินอกด้านบน และด้านล่างพร้อมวางแผนการผ่าตัดให้เหมาะสมกับลักษณะทรวงอก เช่น ภาวะอกไก่ ภาวะอกบุ๋ม ความไม่สมมาตรของหน้าอก และอื่นๆ ที่คุณหมอจะพิจารณาจากรูปร่างแบบ case by case



โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) กับเทคนิคพิเศษต่างๆ ดังนี้

  • BALANCE MOTIFIT LEVELER ในการวิเคราะห์ความสมมาตรที่จะใช้เทคโนโลยีขั้นสูง Motifit Leveler ในการตรวจสอบความไม่สมมาตรของหน้าอกซ้ายขวา และความแตกต่างของรูปทรงเพื่อวิเคราะห์หารูปทรงของหน้าอกที่สวยงาม เหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละบุคคลให้มากที่สุดและ MOTIFIT TECHNIC ด้วยการเลาะจากด้านนอก เข้าไปถึงด้านในอย่างละเอียดพร้อมสร้าง Pocket ที่เหมาะสมกับทรวงอก และพื้นที่ให้เข้ากับขนาดซิลิโคนจะช่วยให้ได้สัมผัสที่นุ่มละมุน กระชับสวยงามไม่ว่าจะมองจากมุมไหน


  • BOUNCE เพิ่มวอลลุ่มของหน้าอกที่เคยหย่อนคล้อย ให้กระชับเต่งตึงได้รูปตามระดับความเหมาะ เติมเต็มวอลลุ่มให้หน้าอกทรงสวยยิ่งขึ้น

  • TOUCH เทคนิคการเสริมหน้าอกด้วยหลัก Pocket 120% และ การเลาะแบบ 360 องศาที่จะทำให้ได้ขนาดที่ต้องการ และสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ


REAL REVIEW: ศัลยกรรมหน้าอก Micro-textured ของคุณปาร์คซองฮยอน


[ก่อนผ่าตัด]

รูปก่อนผ่าตัดของคุณปาร์คซองฮยอน ที่เป็นสาวคัพ A ที่แม้จะใส่บราที่เป็นคัพเอแล้ว พอมองจากมุมด้านข้างก็ยังเห็นว่าบรายังหลวมอยู่ จุดนี้เองที่ทำให้คุณปาร์คซองฮยอนไม่มั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้าจนตัดสินใจมาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ไอดีค่ะ


[2 อาทิตย์หลังผ่าตัด]

หลังจากที่คุณปาร์คซองฮยอนผ่าตัดเสริมหน้าอกมาได้ 2 อาทิตย์ ตอนนี้ก็ยังต้องใส่บรารัดหน้าอกหลังผ่าตัดไว้ก่อน เพราะแผลผ่าตัดอยู่บริเวณรักแร้ สำหรับการศัลยกรรมหน้าอกแบบผ่าที่ใต้รักแร้ ในช่วงแรกจะมีอาการตึงๆ ตรงรอยผ่าแต่พอเวลาผ่านไปจะค่อยๆ ดีขึ้นเองค่ะ


[1 เดือนหลังผ่าตัด]

1 เดือนหลังผ่าตัดตอนนี้คุณปาร์คซองฮยอนสามารถยกแขนขึ้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้วค่ะ



[3 เดือนหลังผ่าตัด]

3 เดือนหลังผ่าตัดตอนนี้หน้าอกของคุณปาร์คซองฮยอนดูชิดสวยดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อนเลยค่ะ


[6 เดือนหลังผ่าตัด]

ผ่านไป 6 เดือนคุณปาร์คซองฮยอนเผยว่าชอบหน้าอกของตัวเองในตอนนี้มากๆ แม้ตอนนอนก็ดูเป็นธรรมชาติเหมือนของจริง หน้าอกดูมีเสน่ห์มากขึ้น มีวอลลุ่ม แถมดูไม่ออกว่าผ่าตัดมาด้วยรู้สึกชอบและพอใจการผ่าตัดของคุณหมอที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)มาก


[9 เดือนหลังผ่าตัด]

9 เดือนหลังผ่าตัด ทรงหน้าอกของคุณปาร์คซองฮยอนสวยมากเลยค่ะ ถ้าไม่บอกว่าทำศัลยกรรมหน้าอก Micro-textured มาก่อนก็คิดว่าเป็นหน้าอกธรรมชาติ ของแท้ตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว


[12 เดือนหลังผ่าตัด]

ครบ 1 ปีหลังการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก Micro-textured ในตอนนี้คุณปาร์คซองฮยอนมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น พอใจกับผลการผ่าตัดมากๆ และรู้สึกคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่ไอดี สาวๆ คนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ เรามีเจ้าหน้าที่ใจดีและมีความเชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ โดยสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆ ได้ตลอดทุกวันเลยค่ะ





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page