(รีวิว) ศัลยกรรมหางตา โหนกแก้มและจมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมหางตา โหนกแก้มและจมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวลูกค้าที่ได้เข้ามาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) โดยเคสนี้เป็นการศัลยกรรมหางตา ศัลยกรรมโหนกแก้ม และศัลยกรรมจมูก โดยคุณปาร์คแชวอนได้เข้ามาปรึกษากับทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนและทางคุณหมอประเมินว่ามีจุดที่ต้องแก้คือ หางตาที่ดูดุ โหนกแก้ม และกรามที่ชัดเกินไปจนทำให้ใบหน้าดูแก่เกินวัยและแก้จมูกโค้งเหยี่ยวให้กลืนรับกับใบหน้าด้วยค่ะ




REAL STORY ของคุณปาร์คแชวอนที่เข้ามาทำศัลยกรรมหางตา โหนกแก้มและจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


- ก่อนศัลยกรรม -


- ก่อนศัลยกรรม -



รีวิวศัลยกรรมของคุณปาร์คแชวอนที่มีความกังวล คือ ดวงตาดูดุเพราะหางตาของคุณปาร์คแชวอนยกสูงขึ้นทำให้ใบหน้าดูแก่ทั้งๆ ที่คุณปาร์คแชวอนเพิ่งมีอายุเพียง 21 ปี เท่านั้น แต่มันก็ทำให้คุณปาร์คแชวอนเครียดมากที่ได้ยินคนอื่นๆ พูดว่าเธอดูแก่กว่าอายุ สุดท้ายคุณปาร์คแชวอนจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง และตัดสินใจไปปรึกษากับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ก่อนเพราะได้ยินเรื่องชื่อเสียง ความปลอดภัย การดูแลติดตามผล และทักษะของผู้อำนวยการที่ดูแลคนไข้ดีมากจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน


- วันผ่าตัด -


การทำศัลยกรรมหางตา โหนกแก้มและจมูกของคุณปาร์คแชวอนนั้น เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกของเธอ ทำให้คุณปาร์คแชวอนมีความคาดหวังต่อการเปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัดมากๆ ว่าจะออกมาเป็นยังไงค่ะ


ก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็แนะนำและให้คำปรึกษาคุณปาร์คแชวอนดีมากๆ จนเธอลดความกังวลลง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความวิตกกังวล และความกลัวแต่นี่ก็กลายเป็นความตื่นเต้นที่มากับความคาดหวังของคุณปาร์คแชวอนด้วยเช่นกัน


- วันที่ 7 ของการผ่าตัด -


หลังการผ่าตัดคุณปาร์คแชวอนก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แต่ในช่วงนี้จะเห็นว่ายังมีรอยฟกช้ำตามใบหน้าที่ที่เห็นได้ชัดอยู่ แต่ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ โดยคุณปาร์คแชวอนเล่าว่าแม้จะเพิ่งผ่าตัดมาเพียง 7 วันแต่ก็รู้สึกว่าตา จมูก และโครงหน้าขอเธอจะดูเข้ารูปมากขึ้นกว่าเดิมแล้วล่ะค่ะ ^^


- วันที่ 14 ของการผ่าตัด -


วันที่ 14 หลังการผ่าตัดของ คุณปาร์คแชวอน เพื่อน และครอบครัวของคุณปาร์คแชวอนต่างทักเธอว่าหน้าดูเล็กลงแม้ว่ารอยบวม และใบหน้ายังไม่ยุบลงทั้งหมด แต่คุณปาร์คแชวอนก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน เวลาที่ส่องกระจกแล้วเห็นหน้าตัวเองคุณปาร์คแชวอนก็รู้สึกว่าโครงหน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีความสุขกับใบหน้าตอนนี้มากกว่าที่เคยเป็นเลยค่ะ


- วันที่ 30 ของการผ่าตัด -


หลังทำศัลยกรรมครบหนึ่งเดือน คุณปาร์คแชวอนก็บอกว่าเธอรู้สึกถึงความพึงพอใจของตัวเองมาก เพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอกันนานต่างก็ประหลาดใจที่เห็นเธอในลุคใหม่ ใบหน้าใหม่ และคุณปาร์คแชวอนเองก็ภูมิใจที่เห็นการเปลี่ยนแปลของตัวเองในกระจกทุกๆ คุณปาร์คแชวอนเผยว่าเธอรู้สึกขอบคุณคุณหมอคิมชินยองมากๆ ที่นำการเปลี่ยนแปลงที่ดีขนาดนี้มาให้กับเธอ


- ผ่านไปสองเดือน หลังการผ่าตัด -



- ภาพ BEFORE & AFTER หลังทำศัลยกรรมหางตา โหนกแก้มและจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน -




ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page