(รีวิว) ศัลยกรรมเสริมจมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมเสริมจมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) และเคสนี้เป็นการศัลยกรรมเสริมจมูก โดยคุณคิมซลบินที่เข้ามาปรึกษาและผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปลายนิ่มที่เมื่อทำออกมาแล้วสวยเปลี่ยนมากๆ จนแทบจะจำไม่ได้เลยค่ะ ส่วนจะเปลี่ยนยังไงนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ



เทคนิคเฉพาะในการศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ในการทำศัลยกรรมจมูกที่รพ.ไอดีจะมีการใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูกในการยืดปลายจมูกให้มีความแข็งแรง โดยวัสดุชนิดนั้นคือ 'แมชกระดูกอ่อน' ซึ่งเป็นวัสดุที่เหมือนกับการใช้กระดูกอ่อนของตนเองมาใช้เป็นผนังกั้นจมูกเพื่อยกจมูกให้สูงขึ้น จึงทำให้ปลายจมูกไม่แข็ง และเป็นปลายจมูกที่เคลื่อนที่ได้อย่างเป็นธรรมชาติสามารถทำจมูกหมูได้คือข้อดีของการทำศัลยกรรมชนิดนี้นั่นเองค่ะ



ข้อดีของศัลยกรรมจมูกแบบปลายนิ่มที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

  1. บิดจมูกได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะหลังศัลยกรรมเสร็จแล้วจะได้จมูกที่สามารถบิดไปมาได้ ซึ่งในกรณีที่ใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นจมูกมาดามเพิ่มสันจมูก จะทำให้ปลายจมูกสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปลายจมูกไม่แข็งกระด้างจนดูไม่ออกว่าทำศัลยกรรมมา

  2. ปลายจมูกไม่งุ้มลง ไม่เห็นร่องที่ดั้งจมูก

  3. ฟื้นตัวจากอาการบวมอย่างรวดเร็วด้วยเวลาการผ่าตัดที่สั้น อาการบวม และรอยช้ำน้อยลง ระยะฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้นด้วยการรกรีดที่บาง และการเย็บที่เล็กประณีต ทำให้เกิดรอยแผลจากการเย็บน้อยลงด้วยระยะเวลาการผ่าตัดที่สั้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


REAL REVIEW: ศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณคิมซลบิน


[ก่อนผ่าตัด]


ก่อนที่คุณคิมซลบินจะเข้ามาทำศัลยกรรมเสริมจมูกนั้น คุณคิมซลบินแทบจะไม่มีสันจมูกเลยทำให้ใบหน้าดูแบนและกว้างมาก


[3 เดือนหลังผ่าตัด]


คุณคิมซลบินได้เข้ามาปรึกษากับแพทย์ และคุณหมอถามว่าอยากได้จมูกแบบไหน คุณคิมซลบินก็ได้ปรึกษาอย่างละเอียดพร้อมกับแจ้งกับทางโรงพยาบาลว่าอยากได้จมูกสวยแบบดารา (คุณคิมซลบินมีรูปมาให้คุณหมอมาด้วย) แต่คุณหมอแนะนำว่า ให้ทำทรงบาบี้ไลน์ให้รับกับใบหน้าของคุณคิมซลบินดีกว่าค่ะ


[5 เดือนหลังผ่าตัด]


พอทำตามคำแนะนำของคุณหมอแล้วก้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ แถมคุณคิมซลบินก็ได้ลดความอ้วนด้วยในระหว่างพักฟื้นทำให้ใบหน้าเข้ารูป หน้าเล็กลงสวยมากเลยค่ะ


[7 เดือนหลังผ่าตัด]


คุณคิมซลบินเผยว่าเมื่อก่อนตอนแต่งหน้าจะไฮไลท์สันจมูกเยอะมากๆ แต่ตอนนี้ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้วรู้สึกพอใจมาก ชอบจมูกใหม่สุดๆ เลยค่ะ


[9 เดือนหลังผ่าตัด]



คุณคิมซลบินบอกกับคุณหมอว่าผลลัพธ์ที่ได้พอใจมาก เป็นทรงที่เหมาะกับตัวเองมากๆ ชอบไลน์ด้านข้างมากได้ผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ ค่ะ




สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ เรามีเจ้าหน้าที่ใจดีและมีความเชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ โดยสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆ ได้ตลอดทุกวันเลยค่ะ




ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page