รีวิว ศัลยกรรมแก้คางเบี้ยว โรงพยาบาลอียู
top of page

รีวิว ศัลยกรรมแก้คางเบี้ยว โรงพยาบาลอียู

สวัสดีค่ะวันนี้ Monra Surgery มีรีวิวดี ๆ มาฝากทุกคนอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับในบทความนี้เป็นเคสรีวิวศัลยกรรมแก้คางเบี้ยว จากโรงพยาบาลอียู ซึ่งเป็นสถานพยาบาลความงามที่โด่งดังในเรื่องของการปรับโครงหน้าและขากรรไกร ดังนั้นผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ จึงเลือกมาทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่นี่ ถ้าอยากรู้ว่าผลลัพธ์หลังทำจะออกมาสวยแค่ไหนเราไปดูกันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


ปัญหาของฉันเริ่มมีมาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ เลยค่ะ โดยคางของฉันค่อยๆ เริ่มเบี้ยวไปทางด้านขวามากขึ้นในทุกปี  ในช่วงแรกฉันก็สังเกตเห็นอยู่แค่คนเดียว แต่หลัง ๆ ปัญหาความเบี้ยวก็เริ่มหนักมาขึ้นจนหลายคนเริ่มทัก ในช่วงแรกฉันคิดว่าสามารถแก้ไขด้วยการจัดฟัน แต่ว่าคุณหมอฟันหลายท่านก็พูดเหมือนกันว่าต้องแก้ด้วยการผ่าตัดขากรรไกร ความเบี้ยวของใบหน้าจึงเป็นจุดที่ฉันกังวลมาก ๆ เลยค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลอียู

สำหรับเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลอียู เป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ฉันเคยไปปรึกษากับคนรู้จัก แล้วเขาก็แนะนำที่นี่มาค่ะ ฉันเลยเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลเพิ่มเติม แล้วก็เห็นว่าที่นี่เขามีแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมขากรรไกรโดยเฉพาะ จึงได้เขาไปปรึกษากับคุณหมอชินแล้วคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ ตอบทุกข้อสงสัยของฉันได้หมดทุกข้อเลยค่ะ จึงทำให้ตัดสินใจทำที่นี่เลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมแก้คางเบี้ยว (4 วัน)


ในช่วง 4 วันแรกใบหน้าของฉันจะมีความบวมมาก ๆ ค่ะ เลยยังไม่เห็นใบหน้าที่คุณหมอปรับให้จริง ๆ ในตอนนี้ฉันดูแลตัวเองตามคำแนะนำของคุณหมอทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ได้เจ็บแผลอะไรเท่าไหร่ค่ะแต่กินอาหารลำบากอยู่เหมือนกัน ช่วงนี้เลยกินอาหารอ่อน ๆ แทนค่ะ

หลังทำศัลยกรรมแก้คางเบี้ยว (7 วัน)


ตอนนี้หน้ายุบไปมากแล้วค่ะ ฉันเริ่มสังเกตเห็นว่าคางที่เคยเบี้ยวไปด้านขวาตอนนี้ไม่เบี้ยวแล้วค่ะ ปกติเวลาถ่ายรูปด้านข้างคางของฉันจะมีความยื่นออกมาแต่ตอนนี้ก็มีความเข้าที่เยอะเลยค่ะ ในช่วงวันที่ 7 ก็จะมีการเข้าไปตัดไหมแล้วก็ติดตามอาการกับคุณหมอ ทุกครั้งที่ไปโรงพยาบาลฉันจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเสมอเลยค่ะ

หลังทำศัลยกรรมแก้คางเบี้ยว (6 เดือน)


ตอนนี้ก็ครบ 6 เดือนหลังจากทำศัลยกรรมแก้คางเบี้ยวที่โรงพยาบาล 1% ฉันชอบหน้าของตัวเองตอนนี้มาก ๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าถ่ายรูปสวยขึ้นแล้วก็สนุกกับการแต่งหน้ามาก ๆ เลยค่ะ ความมั่นใจก็เพิ่มมากขึ้นทำให้ฉันใช้ชีวิตประจำวันได้ดีกว่าเคยเยอะเลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1806/cpage/1/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page