(รีวิว) ศัลยกรรมแก้ตา โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมแก้ตา โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเรา และเคสนี้เป็นการศัลยกรรมแก้ตา โดยเคสนี้ลูกค้ามีประสบการณ์ในการศัลยกรรมมาก่อนแล้ว แต่ด้วยระยะเวลาที่ผ่านไปแทำให้ชั้นตาเหมือนจะคลายออกทำให้ดูชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ดูแล้วชั้นตาไม่สวยจนเกิดเป็นความไม่มั่นใจ เลยตัดสินใจมาทำตาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีที่เปลี่ยนจากสาวหมวยชาวเกาหลีเป็นสาวตาหวานใสปิ๊งเลยค่ะ



โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีมีทีมแพทย์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับเคสต่างๆ ที่ลูกค้ารู้สึกอยากแก้ ปรับเปลี่ยนหรือทำใหม่ได้ เช่นกรณีนี้ของลูกค้าที่ทำศัลยกรรมเส้นตาสองชั้นมาแล้ว แต่เส้นตาเกิดการคลายตัว ทำให้เส้นตาสองชั้นมีความไม่เท่ากัน หรือดูไม่เป็นธรรมชาติจนต้องเข้ามาปรึกษาและให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของรพ.ไอดี ช่วยเปลี่ยนให้ใหม่


สิ่งสำคัญในการผ่าตัดแก้ไขตาสองชั้น คือ เลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมกับการวิเคราะห์ที่แม่นยำจากการผ่าตัดที่ผิดพลาดในการผ่าตัดครั้งที่ 1 เพื่อให้ไม่เกิดการผ่าตัดครั้งที่ 2 ขึ้นอีก โดยเฉพาะการผ่าตัดแก้ไข ในการผ่าตัดครั้งที่ 1 นั้นเนื้อเยื่อได้รับความเสียหายมาแล้วทำให้การผ่าตัดแก้ไขมีความยากขึ้นไปอีก



การเลือกโรงพยาบาล ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งประสบการณ์ในการผ่าตัดศัลยกรรมตาอย่างเพียงพอด้วยเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) และแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมตามาแล้วหลายเคส ทำให้การผ่าตัดทุกครั้งจะไม่ทำเพียงการวิเคราะห์ตำแหน่งกล้ามเนื้อเส้นประสาทได้อย่างถูกต้องแม่นยำเพียงเท่านั้น แต่ทีมแพทย์ไอดียังสามารถเสนอวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมแก่ลูกค้าทุกท่านเพื่อให้ดำเนินการผ่าตัดด้วยความสุนทรีย์ด้านความงามให้ประสบความสำเร็จสูงสุดอีกด้วยนะคะ



REAL REVIEW: ศัลยกรรมแก้ตา


รีวิวการศัลยกรรมแก้ตาโดยเคสนี้ได้ไปแก้ตาสองชั้นมา โดยลูกค้าเคยไปทำตาที่อื่นมาก่อนแล้วชั้นตาเหมือนจะคลายออกเกือบทั้งสองข้างเลยทำให้ดูชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ชั้นตาเริ่มหาย ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจ รู้สึกว่าชั้นตาไม่ค่อยสวย มองกระจกทีไรก็เครียดตลอดเวลา และในที่สุดลูกค้าก็เลยตัดสินใจลองมาปรึกษาที่โรงพยาบาลไอดี เพราะเคยมีเพื่อนมาทำที่นี่ค่ะ อีกทั้งลูกค้าก็เห็นว่าเพื่อนที่มาทำศัลยกรรมแก้ตากับโรงพยาบาลไอดี ตาไม่ช้ำมากเท่าไหร่แถมหายเร็วด้วยก็เลยเลือกทำที่ไอดีเลยค่ะ


[ก่อนผ่าตัด]


รูปก่อนผ่าตัดของลูกค้าก่อนแก้ไขจะเห็นว่าชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน แล้วก็เริ่มมองไม่เห็นชั้นตาแล้วค่ะ



[ก่อนผ่าตัด-วันตัดไหม]



รูปหลังผ่าตัดเสร็จจนถึงตัดไหมตอนผ่าตัด ความรู้สึกที่ลูกค้ารีวิวไว้ คือ จะมีบ้างที่รู้สึกเหมือนมีอะไรยุบยิบๆ บริเวณหนังตานิดหน่อย และเมื่อทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลยค่ะ ที่ไอดีเรารับประกันเรื่องฟื้นตัวเร็ว หายเร็วแน่นอน บางรายอาจจะมีอาการบวมแดงบ้างจางๆ แล้วก็อาจจะรู้สึกตึงๆ ตรงบริเวณรอยผ่าตัด แต่หลังจากนั้นอาการบวมก็จะค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ชั้นตาก็เริ่มเห็นชัดเจนขึ้น ความสวยก็จะชัดขึ้นค่ะ ^^



[2 เดือนหลังผ่าตัด]


หลังผ่าตัด 2 เดือน เมื่อก่อนที่ลูกค้าทำเป็นการทำตาสองชั้นแบบเย็บชั้นตา ตอนนี้เป็นการแก้ไขชั้นตาด้วยการกรีดตาสองชั้นค่ะ ลูกค้าเผยว่าประทับใจมากคุณหมอกับพยาบาล และที่ปรึกษาใจดีมากๆ พร้อมคอยให้กำลังตลอดเวลาตอนก่อนผ่าตัด หลังผ่าครบสองเดือนก็จะเห็นชั้นตาที่ชัดเจนมากขึ้น สามารถใส่คอนแทคเลนส์ได้ เวลาถ่ายรูปออกมาก็จะได้ชั้นตาสวยๆ ที่ส่งให้ใบหน้าสวยหวาน ดวงตาสดใสน่ามองยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเลยค่ะ ^^





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page