รีวิว ศัลยกรรมแก้หน้าเบี้ยว โรงพยาบาล EU
top of page

รีวิว ศัลยกรรมแก้หน้าเบี้ยว โรงพยาบาล EU

สำหรับรีวิวในวันนี้ Monra Surgery ขอเอาใจหนุ่ม ๆ กันบ้าง ด้วยเคสรีวิวศัลยกรรมขากรรไกรแก้หน้าเบี้ยวจาก โรงพยาบาล EU ซึ่งในเคสนี้ถือเป็นนเคสที่มีความยากในการผ่าตัดพอสมควรเลยค่ะ เนื่องจากคนไข้มีปัญหาในเรื่องของใบหน้าที่เบี้ยวผิดรูปอย่างมาก สำหรับคุณผู้ชายท่านใดกำลังประสบกับปัญใบหน้าเบี้ยวอย่างเช่นในเคสนี้ อยากบอกว่ารีวิวนี้จะช่วยเป็นไอเดียดี ๆ ให้ทุกคนตัดสินใจแก้ไขปัญหาได้เหมาะสมกับตนเองยิ่งขึ้นค่ะ แต่ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังทำ พร้อมแล้วเราไปอ่านบทสัมภาษณ์ความรู้สึกและรีวิวหลังทำของเคสนี้กันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


“ปัญหาที่มีก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมคือผมมีปัญหาใบหน้าเบี้ยวมาตั้งแต่สมัยเด็กแล้วครับ เลยถูกเพื่อน ๆ ล้ออยู่เป็นประจำจนกลายเป็นปมในใจมาตลอดเลยครับ แต่พอยิ่งโตขึ้นใบหน้าของผมก็เริ่มมีความเบี้ยวมากขึ้นเรื่อย แถมยังมีปัญหาฟันไม่สบกันอีกด้วยครับ ทำให้เคี้ยวอาหารได้ยากจนท้องอืดอยู่เป็นประจำ พอผมเรียนจบและเริ่มเข้าสังคมทำงานก็ยิ่งรู้สึกไม่มั่นใจในโครงหน้าของตัวเองยิ่งกว่าเดิมครับ เวลาถ่ายรูปคู่กับแฟนก็รู้สึกว่ารูปมันออกมาไม่สวย เลยคิดว่าควรที่จะทำการแก้ไข้เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากกว่านี้ครับ ผลจึงลองไปหาข้อมูลดูเรื่อย ๆ และได้มารู้จักกับโรงพยาบาล EU เห็นว่าคนไข้หลังทำที่นี่มักจะมีอาการบวมน้อยและฟื้นฟูเร็ว ผมเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกรที่นี่ครับ”

หลังทำศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาล EU (1 วัน)


สำหรับวันแรกหลังผ่าตัดคนไข้จะยังมีความบวมของใบหน้าอยู่มาก นอกจากนี้จะยังคงมีความรู้สึกง่วงซึมเนื่องจากอาการจากการใช้ยาสลบ ในช่วงวันแรกคนไข้จะต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล เพื่อให้พยาบาลสามารถติดตามอาการและช่วยเหลือคนไข้ได้ตลอดเวลา

หลังทำศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาล EU (8 วัน)


หลังจากพักฟื้นอาการหลังผ่าตัด วันนี้เป็นวันแรกที่คนไข้กลับไปทำงานตามปกติ โดยจะเห็นได้ว่าใบหน้าของคนไข้มีความสมดุลยิ่งขึ้น อีกทั้งยังไม่เห็นถึงรอยช้ำและความบวมอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าดูเป็นปกติมาก ๆ ค่ะ

หลังทำศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาล EU (14 วัน)


อาการของคนไข้ในวันที่ 14 ตอนนี้ไม่มีทั้งอาการบวมและเจ็บเท่ากับอาทิตย์ก่อน โดยตอนนี้สามารถทานอาหารได้ดีขึ้น แต่จะคงทานได้เป็นอาหารอ่อน ๆ เพื่อไม่ให้ขากรรไกรกระทบกันแรงเกินไป

หลังทำศัลยกรรมขากรรไกร โรงพยาบาล EU (25 วัน)


หลังผ่าตัดไป 25 วัน ตอนนี้คนไข้รู้สึกว่าใช้ชีวิตได้ตามปกติแทบจะทุกอย่างแล้ว และที่สำคัญคือใบหน้าของเขามีความเท่ากันและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ทำให้องค์รวมใบหน้าของคนไข้ดูดีและหล่อขึ้นมาก ๆ อีกทั้งตอนนี้เขายังรู้สึกว่ามั่นใจกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตมากขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาใบหน้าเบี้ยวผิดรูป สามารถติดต่อ Monra Surgery เพื่อไปเสกหน้าสวยกับคุณหมอโรงพยาบาล EU ได้ที่รายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/267/cpage/1

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page