รีวิว ศัลยกรรมแปลงโฉมครั้งใหญ่ พร้อมยกกระชับผิวคืนความเด็ก
top of page

รีวิว ศัลยกรรมแปลงโฉมครั้งใหญ่ พร้อมยกกระชับผิวคืนความเด็ก

อัปเดตเมื่อ 14 มี.ค. 2566

เรื่องของศัลยกรรมเมื่อก่อนอาจเป็นเรื่องของสาว ๆ อย่างเรา ๆ แต่ในปัจจุบันที่ผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ทำให้การทำศัลยกรรมในกลุ่มผู้ชายก็ได้รับความนิยมมากขึ้นไม่ต่างจากผู้หญิงเลยค่ะ วันนี้เราจึงขอเอาใจคุณผู้ชายกันบ้าง ด้วยเคสรีวิวจากคนไข้เคสจริงจากโรงพยาบาลวอนจิน ที่ถือเป็นการแปลงโฉมครั้งใหญ่ของเขาคนนี้เลยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาดีแค่ไหน ไปติดตามรายละเอียดการทำศัลยกรรมของเขากันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ในเคสรีวิวศัลยกรรมวันนี้เป็นเรื่องราวของคุณคิมจิน หนุ่มเกาหลีวัย 25 ปี ที่มีปัญหาความไม่มั่นใจเกี่ยวกับใบหน้าของตนเองหลายจุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาหนังตาตก ปัญหาปีกจมูกที่ดูบานออกมา ตลอดจนปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้า ทำให้คุณคิมรู้สึกกวนใจมาก ๆ กับปัญหาเหล่านี้ จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาปัญหาและเลือกทำศัลยกรรมกับ ดร.ลีซุนกู (Dr.Lee Sun Ku) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง


ตำแหน่งที่ทำการผ่าตัดศัลยกรรม

จากจุดที่คุณคิมกังวลรวมทั้งปัญหาที่ทางแพทย์ได้ประเมินออกมา ทำให้ในเคสนี้จะต้องมีการทำศัลยกรรมทั้ง 3 จุดด้วยกันค่ะ

  1. ศัลยกรรมตาสองชั้น – ด้วยความที่คุณคิมมีปัญหาชั้นตาตกและหลบใน ทำให้ดวงตาดูแคบ ขาดความสดใส และยังส่งผลให้กลายเป็นคนที่มีใบหน้าง่วงซึมตลอดเวลา ดังนั้นแพทย์จึงจะทำการเย็บชั้นตาให้มีความสมดุลกัน รวมทั้งยังช่วยสร้างชั้นตาที่กลมโต สวยงามยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

  2. ศัลยกรรมจมูกเทคนิคโอเพ่น – แม้คุณคิมจะมีพื้นฐานของสันจมูกที่ดี แต่ว่าในเรื่องของฐานจมูก และปีกจมูก กลับมีความกว้างออกมา ทำให้ดูไม่เรียวสวยเท่าที่ควร ดังนั้นคุณหมอจึงจะทำการเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดและสร้างผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงที่สุดค่ะ

  3. ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า - ด้วยอายุและไลฟ์สไตล์ที่นอนดึก ทำให้ผิวหน้าของคุณคิมหย่อนคล้อยก่อนวัย จะสังเกตเห็นได้ชัดบริเวณร่องแก้มและหน้าแก้มที่มีความหย่อนคล้อยลงมาอย่างชัดเจน แพทย์จึงเห็นสมควรว่า เพื่อมอบความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า จึงควรทำการกระชับผิวควบคู่ไปพร้อมกับการทำศัลยกรรม

รีวิวผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมโครงหน้า

เคสนี้ถือแป็นตัวอย่างที่ช่วยให้ทุกคนเห็นผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมที่ชัดเจนขึ้นมาก ๆ ค่ะ จากรูปในแต่ละช่วงของการฟื้นตัว จะเห็นได้ว่าอาการของคุณคิมฟื้นตัวได้ดีมาก และที่สำคัญคือผลลัพธ์ที่ได้ออกมา มีความหล่ออย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ ใครที่สนใจอยากมาอัพความหล่อแบบคุณคิมอย่าลังเลเลยค่ะ



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page