รีวิวศัลยกรรมเกาหลี “เซ็ตหน้าเปลี่ยนแน่นอน" 100%
top of page

รีวิวศัลยกรรมเกาหลี “เซ็ตหน้าเปลี่ยนแน่นอน" 100%

ศัลยกรรมเกาหลี

"ศัลยกรรมเกาหลี" ถือเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอก โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (Ab Plastic Surgery) ซึ่งมีชื่อเสียงในการให้บริการศัลยกรรมคุณภาพสูง รายการผ่าตัด "เซ็ตหน้าเปลี่ยนแน่นอน" ที่นี่ ประกอบด้วยศัลยกรรมตา, จมูก และโครงหน้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้รับบริการมีความมั่นใจมากขึ้นในรูปลักษณ์ของตนเองอย่างแน่นอน


#ศัลยกรรมตา

การผ่าตัดศัลยกรรมตาที่ดำเนินการโดย ดร.ซอง อิคฮยอน มุ่งเน้นไปที่การปรับรูปทรงของตาให้กว้างและสดใสมากขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ดวงตาดูสว่างขึ้น แต่ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าโดยรวม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงรูปลักษณ์ของดวงตาที่ดูเศร้าหรือเหนื่อยล้า


#ศัลยกรรมจมูก

ดร.จองฮวาน ลี ได้สร้างชื่อเสียงในการปรับโครงสร้างจมูกให้เข้ากับรูปหน้าและความต้องการส่วนบุคคล ผ่าตัดศัลยกรรมจมูกที่นี่ไม่เพียงแต่เน้นการปรับรูปทรงให้สวยงามเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงการทำงานของจมูกเพื่อให้ผู้รับบริการสามารถหายใจได้สะดวกยิ่งขึ้น


#ศัลยกรรมโครงหน้า

ดร.ซึงฮยอน อัน มีประสบการณ์สูงในการแก้ไขโครงสร้างของกระดูกใบหน้า การผ่าตัดนี้ไม่เพียงแค่ปรับปรุงและสร้างรูปลักษณ์ใบหน้าที่กลมกลืนและสมดุลเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ไขปัญหาทางการแพทย์ เช่น ปัญหาการกัดหรือปัญหาการหายใจที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างกระดูกใบหน้า


การตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมพลาสติกไม่ควรทำอย่างเร่งรีบและควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อหารือเกี่ยวกับผลประโยชน์ ความเสี่ยง และความคาดหวังที่เป็นไปได้ในผลลัพธ์หลังการผ่าตัด ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี คุณจะได้พบกับทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณตลอดขั้นตอนการผ่าตัด รับรองว่าการเปลี่ยนแปลงที่คุณจะได้รับจากการศัลยกรรมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจในรูปลักษณ์ของคุณอย่างแน่นอน



รายการผ่าตัด ตา จมูก โครงหน้า "เซ็ตหน้าเปลี่ยนแน่นอน" การันตี!

  • ศัลยกรรมตา โดย ดร.ซอง อิคฮยอน

  • ศัลยกรรมจมูก โดยดร.จองฮวาน ลี

  • ศัลยกรรมโครงหน้า โดยดร.ซึงฮยอน อัน



ภาพก่อนรับการศัลยกรรมเกาหลี


ศัลยกรรมเกาหลี

ศัลยกรรมเกาหลี


หลังทำศัลยกรรมเกาหลีที่ AB Plastic Surgery

ผ่านมา 3 เดือน Oppa Me พามาอัปเดตตอนนี้มาดูผลลัพธ์กันค่ะ



ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีฟรี ประสบการณ์ 10 ปี

LINE @oppame หรือคลิก www.connextchat.com/oppame

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page