รีวิว เสริมจมูก ผ่าตัดกราม โรงพยาบาลวอนจิน
top of page

รีวิว เสริมจมูก ผ่าตัดกราม โรงพยาบาลวอนจิน

มาพบกับรีวิวศัลยกรรมดี ๆ ส่งตรงจากเกาหลีกันอีกเช่นเคยนะคะ ในวันนี้ Oppa Me ขอเอาใจหนุ่ม ๆ ที่อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองด้วยการทำศัลยกรรม ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติอย่างมากในปัจจุบัน ที่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถเลือกดูแลตัวเองด้วยวิธีนี้ได้ค่ะ


ซึ่งเคสนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่าทำออกมาแล้ว หล่อเทียบเท่าหนุ่ม ๆ ไอดอลเลยค่ะ และผลงานในการรังสรรค์ใบหน้าครั้งนี้ อยู่ในการดูแลของ ดร.ลีจูฮอน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า และ ดร.ลีซุนกู ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งทั้งสองท่านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลวอนจิน ก่อนและหลังทำจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน เราไปติดตามเรื่องราวของเขาคนนี้กันเลยค่ะ


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ก่อนที่คนไข้จะตัดสินใจทำศัลยกรรม เขามีความกังวลอย่างมากกับโครงหน้าของตัวเอง โดยเฉพาะช่วงกรามที่มีความเหลี่ยม ทำให้ใบหน้าของเขามีอายุและดูไม่เรียว เวลาหันด้านข้างเขาจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ นอกจากนี้อีกปัญหาที่คนไข้กังวลอีกจุดก็คือความโด่งของจมูก ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขทั้งสองปัญหาไปพร้อมกันเลยค่ะ



ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรม

การประเมินปัญหาก่อนเริ่มการผ่าตัด ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพึงพอใจ ซึ่งที่โรงพยาบาลวอนจิน ได้มีการประเมินปัญหาให้กับคนไข้อย่างละเอียด ด้วยเครื่องมือทันสมัย พร้อมวางแผนการผ่าตัดแบบ Case by case หลังจากที่คนไข้ประเมินปัญหากับแพทย์เรียบร้อยแล้ว ทางคุณหมอเห็นว่าปัญหาของคนไข้เคสนี้ควรทำการแก้ไข 2 จุดด้วยกัน

  • ผ่าตัดกราม เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียว ได้รูป ในการผ่าตัดกราม คนไข้จะได้รับการลดขนาดของกราม ให้อยู่ในสัดส่วนทองคำยิ่งขึ้น พร้อมปรับให้รับเข้ากับช่วงคาง

  • เสริมจมูก ด้วยความที่คนไข้ต้องการจมูกที่โด่งขึ้น ทางแพทย์จึงแนะนำให้เสริมซิลิโคนเพิ่มด้วยการใช้เทคนิค Close เพราะพื้นฐานคนไข้มีทรงจมูกที่ดีอยู่แล้วจึงเหมาะกับเทคนิคนี้

รีวิวอาการหลังทำศัลยกรรม

และนี้ก็เป็นผลลัพธ์หลังจากที่คนไข้ได้ทำการผ่าตัดไป จากแต่ละช่วงของการพักฟื้น จะเห็นได้ว่าผลลัพธ์ชัดมากตั้งแต่ยังมีอาการบวมอยู่เลยค่ะ หลังทำไป 6 เดือน ใบหน้าของคนไข้เข้าที่อย่างสมบูรณ์ เรียกได้ว่าหล่อขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติและละมุนเข้ากันทั้งหน้าเลยค่ะ หนุ่ม ๆ คนไหนที่อยากมีหน้าหล่อ ๆ แบบนี้ รีบเข้ามาจองคิวกับทางโรงพยาบาลวอนจินด่วน ๆ เลยค่ะ รับประกันว่าหล่อขึ้นจนคนรอบข้างตกใจแน่นอนค่ะ


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page