รีวิว เสริมหน้าอก บอกลาอกไข่ดาวถาวร!
top of page

รีวิว เสริมหน้าอก บอกลาอกไข่ดาวถาวร!

หน้าอกถือป็นเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง ในสาว ๆ หลายคนการที่มีหน้าอกเล็กเกินไปอาจมองว่าไม่เป็นปัญหา แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าก็มีสาว ๆ อีกหลายคนที่มองว่านี่เป็นปัญหาใหญ่หลวงของเธอ วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนที่กำลังสนใจการเสริมหน้าอกที่เกาหลีมาฝากกันค่ะ


สำหรับเคสรีวิวในวันนี้เป็นคนไข้จริงที่ผ่านการผ่าตัดเสริมหน้าอกโดย ดร.คังจินซอก Dr.Kang Jin Seok ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านการเสริมหน้าอกประจำ โรงพยาบาลวอนจิน สถานพยาบาลชื่อดังด้านความงามของประเทศเกาหลีใต้ หลังทำหน้าอกจะสวยและเป็นธรรมชาติแค่ไหน เราไปติดตามเรื่องราวของ คุณเจสสิกา กันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ความกังวลใจของคุณเจสสิกาหลัก ๆ คือขนาดของหน้าอกที่มีไซซ์เล็กมาก ๆ แม้ว่าเธอจะอายูเข้า 20 กลาง ๆ แล้ว แต่รูปร่างของเธอกลับยังไม่ดูโตเป็นสาวเท่าที่ควร อีกทั้งโดยส่วนตัวแล้วเธอเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว Sexy เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ด้วยขนาดของหน้าอกที่ไม่เอื้ออำนวย เจสสิกาจึงตัดสินใจที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหานี้กับทางโรงพยาบาลวอนจิน

  • ขนาดหน้าอกเล็กทำให้ขาดความมั่นใจ

  • แต่งตัวแล้วดูไม่สวย ไม่ Sexy

  • รูปร่างดูแบนไม่สมส่วน

ตำแหน่งที่ทำการผ่าตัดศัลยกรรม

ในการศัลยกรรมครั้งนี้หลังจากที่ทางแพทย์ได้ประเมินปัญหาของหน้าอกไป ก็พบว่าคุณเจสสิกาเป็นคนที่เนื้อน้อยมาก ๆ การทำหน้าอกหลาย CC อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงตามมาได้ อีกทั้งจะส่งผลต่อความสมดุลของลำตัวด้วย เนื่องจากที่โรงพยาบาลวอนจิน ให้ความสำคัญต่อการเสริมหน้าอกตามสัดส่วนทองคำเป็นหลัก จึงแนะนำให้คุณเจสสิกาเสริมหน้าอก 350 CC เพื่อช่วยให้ขนาดหน้าอกใหญ่ขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติและไม่ดูปลอมเกินไป

รีวิวผลลัพธ์หลังเสริมหน้าอก

หลังเสริมหน้าอกไป จากรูปภาพแต่ละช่วงจะเห็นว่าแผลที่ผ่าตัดหายเร็วมาก ๆ อีกทั้งคุณหมอยังใช้เทคนิคซ่อนแผล ทำให้ไม่กังวลว่าใครจะเห็นแผลผ่าตัดหรือไม่ ใส่ชุดบิกินี่ได้ไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็น ในเรื่องของขนาดหน้าอก เป็นอะไรที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเจสสิกาได้อย่างมาก เพราะหากใครไม่เคยเห็นเธอมาก่อน จะคิดว่านี่เป็นหน้าอกจริงกันทุกคน นอกจากนี้การเสริมหน้าอกยังช่วยให้เธอแต่งตัวได้ง่ายขึ้น ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ใครที่อยากบินมาทำหน้าอกสวย ๆ แบบนี้ที่เกาหลี ที่โรงพยาบาลวอนจิน ตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาของทุกคนได้อย่างแน่นอนค่ะ


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 36 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page