รีวิว โมติว่า ซิลิโคนที่สุดยอดในเรื่องความเป็นธรรมชาติ
top of page

รีวิว โมติว่า ซิลิโคนที่สุดยอดในเรื่องความเป็นธรรมชาติ

วันนี้พบกับ NISA อีกครั้งกับ ฺBanobagi Plastic Surgery วันนี้เรามารู้กันเกี่ยวกับ การเสริมหน้าอกกันนะคะ วันนี้จะเอา โมติว่า ที่คนนิยมกันมากที่สุดคะ ซิลิโคนเหมือนกัน, แต่ให้ผลลัพธ์ต่างกัน, ความมั่นใจที่แตกต่างเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิมใส่ใจรายละเอียด ศัลยกรรมหน้าอก บาโนบากิ

ศัลยกรรมหน้าอก,ที่บาโนบากิ ทำอย่างนี้ศัลยกรรมที่ทำความเข้าใจกับคนไข้เพื่อผลลัพธ์ที่พอใจการศัลยกรรมหน้าอกต้องคำนึงถึงขนาด, รูปทรง, สัมผัส, การใช้งาน, สรีระของคนไข้ ซึ่งการเสริมหน้าอกเป็นการใส่ ซิลิโคนเข้าไปในร่างกาย ดังนั้น ต้องมีความแม่นยำและต้องทำเข้าใจกับคนไข้ก่อน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คนไข้ต้องการ

1.ตำแหน่ง

2.รูปทรง

3.ขนาด

4.สัมผัส

5.เลือกซิลิคลน

ซิลิโคลนโมติว่าการผิวเรียบไม่เป็นคลื่น | ซิลิโคนMotiva(โมติว่า) ช่วยลดปัญหาผิวเป็นคลื่นหลังทำนม (Rippling)เพราะมีการบรรจุเจลแน่นพิเศษมากกว่าซิลิโคนยี่ห้ออื่น (100%Gel-filled) 

ซิลิโคน motiva Implants รุ่น ErgonomixTM (โมติว่า อิมแพลนท์ รุ่น เออร์โกโนมิกซ์) นวัตกรรมใหม่ จากบริษัทจากต่างประเทศ Establishment Labs ผู้อยู่ในวงการศัลยกรรม เสริมหน้าอก มากว่า 30 ปี ชูจุดเด่น 6 ประการ ที่เหนือกว่าซิลิโคนทั่วไปตามท้องตลาด ขึ้นชื่อว่า ซิลิโคนที่ดีสุดในปัจจุบัน ได้รับความนิยมหลายประเทศ


ศัลยกรรมหน้าอก,ที่บาโนบากิ เราล้ำหน้ากว่าเสมอนำเทรนด์หน้าอกที่บาโนบากิ

ซิลิโคนที่หลากหลาย เพื่อความปลอดภัย เป็นธรรมชาติ สวยงามกว่าเดิม รวมทั้งการใช้ซิลิโคนรุ่นใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันบาโนบากิเป็นผู้นำด้านซิลิโคนที่ล้ำหน้าเสมอมาตั้งแต่ปี 2000 เพื่อค้นหาซิลิโคนที่เหมาะสมมากที่สุด และเพิ่มความพึงพอใจให้แก่คนไข้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของ Motiva Implants รุ่น ErgonomixTM

1. ผิวสัมผัส เนียนนุ่ม (Surface) 2. ยืดหยุ่นยิ่งกว่า (Elasticity) 3. หมดปัญหาเรื่องซิลิโคนรั่ว (Rheological Properties) 4. รูปทรงดูเป็นธรรมชาติ (Viscosity) 5. เทคโนโลยีฝังชิพขนาดเล็ก (Q Inside Technology™) 6. มีหลายไซส์และหลายทรงให้เลือก (Size and Projection)


ศัลยกรรมหน้าอก, ที่บาโนบากิ สมกับเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบที่ดูแลสุขภาพหน้าอก

โรงพยาบาลบาโนบากิใส่ใจสุขภาพ หน้าอกของคนไข้เป็นพื้นฐาน ฉะนั้น เราจึงไม่ได้จบแค่การผ่าตัดศัลยกรรม เพื่องาม แต่เราคำนึงถึงความปลอดภัยโดยการนำเข้าเครื่องมือตรวจหน้าอก รวมถึงเครื่องมือที่สามารถกำจัดก้อนเนื้อ ในหน้าอกได้ ระบบที่ดูแลเป็นพิเศษทั้ง ตรวจร่างกายและผ่าตัด, ดูแลหลังผ่าตัด


ระบบดูแลด้านศัลยกรรมหน้าอก

1.วินิจฉัยหน้าอก

2.ตรวจหน้าอก

3.ผ่าตัด

4.ดูแลหลังผ่าตัด

5.นัดตรวจสุขภาพ


ศัลยกรรมหน้าอก, ที่บาโนบากิ ใช้เวลาผ่าตัดน้อยศัลยกรรมหน้าอก ยิ่งผ่าตัดเสร็จเร็วยิ่งดี

การศัลยกรรมหน้าอกยิ่งใช้เวลาผ่าตัดน้อย ยิ่งดีต่อตัวคนไข้ เพราช่วยให้บริเวณหน้าอกได้รับความกระทบกระเทือนน้อย, คนไข้ ฟื้นตัวเร็ว ดังนั้น ที่บาโนบากิจึงใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 30 นาทีเท่านั้น ไม่ต้องใช้ถุงถ่ายเลือดให้ยุ่งยาก


ศัลยกรรมหน้าอก, ที่บาโนบากิ ใส่ใจรายละเอียดยิ่งกว่า โปรแกรม Scar Project ลดรอยแผลเป็นเพื่อความมั่นใจของผู้หญิง รอยแผลจากการผ่าตัด ไม่จำเป็นจะต้องกลายเป็น รอยแผลเป็นเสมอไป ที่บาโนบากิมีโปรแกรมป้องกันและรักษารอยแผลเป็นฮิลลิ่งสคาร์โปรเจกต์ ช่วยรักษา รอยแดง, รอยนูน และรอยอื่นๆ ที่เกิดจากรอยแผลเป็น ให้หายเป็นปกติ ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะมีตำหนิใดๆ จากการผ่าตัด


DETAILS OF BANOBAGI’S BREAST SURGERY

ศัลยแพทย์ศัลยกรรมหน้าอกผู้ใส่ใจรายละเอียดของบาโนบากิ

1.คุณหมอ บันแจซัง ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหน้าอก

2.คุณหมอ ลียูจอง ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหน้าอก

3.คุณหมอ คิมยงจู วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการวางยาหมดกังวล

4.คุณหมอ คิมยูจอง วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการวางยาหมดกังวน

5.คุณหมอ  ชเว จอง ยุน วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการวางยาหมดกังวน


โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me พนักงานต้อนรับที่สนามบิน เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท มี Welcome Dinner ที่เกาหลี อาหารลดบวม 7 วัน ยาทานหลังผ่าตัด ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองคิวได้ที่ 🆔:@694ldqst Tell:0962124092

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 30 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page