รีวิวการทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้าเพื่อความอ่อนเยาว์ของใบหน้า
top of page

รีวิวการทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้าเพื่อความอ่อนเยาว์ของใบหน้า

อัปเดตเมื่อ 20 ม.ค. 2566




รีวิวการทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้าเพื่อความอ่อนเยาว์ของใบหน้า

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery


การศัลยกรรมที่มาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติและความสวยงามนั้น ย่อมไม่ได้มาจากโรงพยาบาลทุกที่ทุกแห่งบนโลกใบนี้ เช่นนั้น เพชรน้ำดีคงไม่ได้ถูกตามหาโดยคนทั้งโลก

หากว่าจะเกริ่นกันแบบนี้ก็คงจะดูเว่อร์เกินเบอร์ไปรึเปล่า แต่จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เกินไปขนาดนั้น เพราะว่ารีวิวศัลยกรรมที่เรากำลังจะนำมาเล่าในวันนี้ เป็นผลงานการศัลยกรรมจากโรงพยาบาล Fresh Plastic Surgery โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีอันดับต้น ๆ ใจกลางถิ่นแห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลี ที่แม้ว่าจะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเหมือนกัน ก็ใช่ว่าจะเหมือนกันไปหมดซะที่ไหน เพราะวันนี้เราจะมาเล่ารีวิวของสาวท่านหนึ่งที่แม้ว่าจะไม่ต้องผ่าตัดก็ได้สวยราวกับเป็นคนละคนไปเลย


และรีวิวศัลยกรรมที่เราจะมาเล่ากันในวันนี้คือ “การทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line)” จากฝีมือของ ดร.ฮงจงฮยอน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมพลาสติกแห่งโรงพยาบาลเฟรชนั่นเอง


ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


เนื่องจากอายุที่มากขึ้นของคนเรา ก็ย่อมทำให้ความกระชับของส่วนต่าง ๆ บนร่างกายเริ่มหย่อนคล้อยและเสื่อมสภาพตามกาลเวลา เช่นเดียวกันกับไขมันบนใบหน้าของสาวท่านหนึ่ง ที่ยิ่งมีอายุมากขึ้น ไขมันบนใบหน้าก็เริ่มหายไป ทำให้ความอ่อนเยาว์ที่เกิดจากการมีแก้ม ความอิ่มฟู นุ่ม ชุ่มชื้นของเมื่อก่อน ก็กลายเป็นหน้าตอบ ที่ไม่เหลือความอ่อนเยาว์ไว้เลย มีไว้เพียงใบหน้าที่แก่กว่าวัยให้ใจมันท้อแท้อยู่เรื่อยไป



และเกือบทุกครั้งที่ไปบ้านญาติๆ ก็มีแต่เสียงที่ทำให้ใจหดหู่อยู่เสมอ อย่าง “เพิ่มความอ้วนหน่อยสิ” หรือ “ช่วงนี้ทำงานเหนื่อยเหรอ?” เพียงคำพูดเหล่านี้ ถึงจะไม่ได้บอกมาตรง ๆ ก็พอรู้เลยว่าสภาพหน้าตอนนี้คงไม่ได้ดีในสายตาเขาเท่าไรหรอก ดังนั้น เธอจึงมองหาทางออกที่จะมาแก้ปัญหาในอกให้หมดไปสักที จนได้มาเจอวิธีการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line) ของโรงพยาบาลเฟรช (Fresh Plastic surgery) ที่จะทำให้หน้าของเธอดูเด็กขึ้นมาอีกครั้ง



ส่วนที่ทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line)


ในส่วนของการปลูกถ่ายไขมันของเธอคนนี้นั้น ดร.ฮงจงฮยอน (Dr. Hong Jong Hyun) หรือที่เป็นที่รู้จักในนามของ ดร.ฮง ได้ทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้าอยู่ 4 ส่วนด้วยกัน นั่นก็คือ หน้าผาก คาง และแก้ม เพื่อให้การปลูกถ่ายครั้งนี้ ทำให้เธอได้ดูเด็กขึ้นนั่นเอง




ภาพถ่ายความคืบหน้าของการรปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line)


สังเกตได้เลยว่าหลังจากที่เธอได้ทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้าแล้ว ใบหน้าของเธอก็เริ่มอิ่มฟูและดูเด็กทันที เมื่อเวลาผ่านไป ไขมันที่ฉีดเข้าไปคงตัวแล้ว ใบหน้าของเธอคนนี้ก็ได้เปลี่ยนไปราวกับคนละคน จากใบหน้าที่ดูอ่อนล้าตลอดเวลา ตอนนี้เหลือเพียงสาวสวยหน้าเด้ง อิ่มฟูจนใจเจ็บ นับได้ว่าเป็นการศัลยกรรมที่ไฮเทคโดยที่ไม่ต้องลงเขียงได้รึเปล่านะ






ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page