รีวิวการทำศัลยกรรมการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า

อัปเดตเมื่อ 19 มิ.ย. 2566


รีวิวการทำศัลยกรรมการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้าของสาวที่มีปมในใจจากการถูกเยาะเย้ย

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery


เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินเกี่ยวกับโหง่วเฮ้งที่ชาวจีนจะนับถือกันนะคะ ในที่นี้ จะเป็นเรื่องโหง่วเฮ้งบนใบหน้าของเรา ที่จะมีการบ่งบอกลักษณะนิสัยและมีคุณลักษณะต่าง ๆ ได้ โดยที่เพียงแค่มองบนใบหน้าเท่านั้น ก็รู้ถึงอะไรหลาย ๆ อย่างได้แล้ว


ต้องยอมรับว่าใบหน้าที่เรามีนั้น มีการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้ อีกทั้งยังเป็นตัวที่สามารถกำหนดอานาคตได้เช่นกัน (สายมูน่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดีนะคะ) ซึ่งบางครั้ง บางส่วนที่อยู่บนใบหน้าก็ไม่ค่อยดีกับตัวเราสักเท่าไร เพราะมันไม่ได้เป็นตัวตนของเราจริง ๆ หรือบางครั้ง เราก็ไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นในอนาคตของเรา การศัลยกรรมเสริมความงามเพื่อแก้โหง่วเฮ้งเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นจึงเกิดขึ้นมา อย่างเคสตัวอย่างที่เรากำลังจะมาเล่าในวันนี้เช่นกัน


วันนี้ เรามีรีวิวของสาวคนหนึ่ง ที่รู้สึกไม่ชอบลักษณะใบหน้าในปัจจุบัน เพราะมันสื่อว่าเธอเป็นคนขี้เกียจ เธอจึงศีกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรมเสริมความงาม จนได้เจอวิธีการตกแต่งไขมันบนใบที่มีชื่อเสียงประจำโรงพยาบาลเฟรช (Fresh Plastic Surgery) กับดร.ฮง (Dr.Hong Jong Hyun) แพทย์ผู้ซึ่งจะมาเป็นศัลยแพทย์ของเธอในครั้งนี้



ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม

โดยปัญหาของเธอนั้น เกิดมาจากการที่ตอนเด็ก ๆ เธอมักจะได้ยินคำพูดที่ฟังไม่ค่อยรื่นหูมาตลอด เช่น “เธอดูแก่กว่าวัยจังเลย” “คอยาวกี่เซนต์เหรอ?” คนอื่นอาจจะฟังดูติดตลก แต่สำหรับเธอนั้น “ไม่” เธอรู้สึกไม่ดีกับคำพูดเหล่านั้นเลย และมันก็เป็นสิ่งที่ฝังใจเธอมาตลอด และถึงจะผ่านไปหลายปีแล้ว เธอก็ยังรู้สึกเกลียดคำพูดเหล่านั้นอยู่


จนเธอต้องบังคับตัวเองอดอาหารเพื่อลดน้ำหนักให้ตัวเองดูดีขึ้น แต่กลับกัน นอกจากน้ำหนักที่ไม่ลดแล้ว ใต้ตาของเธอก็ยิ่งวันยิ่งแย่กว่าเมื่อก่อน จนเธอได้มาเจอโรงพยาบาลเฟรช (Fresh Plastic Surgery) ที่จะมาเปลี่ยนทางเดินชีวิตของเธอเต็มไปด้วยดอกไม้ต่อจากนี้



ส่วนที่ทำการศัลยกรรมใบหน้าของคนไข้

จากที่กล่าวปัญหาของเธอข้างต้น ก็พอเดาออกแล้วว่าคงมีจุดที่ต้องปรับหลายด้าน แต่ก็ไม่เคยเกินความสามารถของดร.ฮง ศัลยแพทย์ผู้เก่งกาจคนนี้เป็นแน่


โดยการศัลยกรรมใบหน้าเพื่อแก้ปัญหาฝังใจของเธอครั้งนี้ มีทั้งหมด 8 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ การปลูกถ่ายไขมันบนหน้าผาก, การปลูกถ่ายไขมันบริเวณโหนกแก้ม, การปลูกถ่ายไขมันบริเวณคาง, การปลูกถ่ายไขมันบริเวณร่องแก้ม, การดูดไขมันบริเวรแก้มเพื่อทำหน้าให้เป็น v-line, การดูดไขมันบริเวรคางสองชั้นเพื่อทำหน้าให้เป็น v-line, การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา, และการฉีดโบท็อกซ์ระหว่างคิ้ว


ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรมใบหน้าของคนไข้

และนี่ก็คือผลงานของดร.ฮง ผู้อำนวยการของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงด้านการปลูกถ่ายไขมันแห่งนี้ จะเห็นได้ว่าทุกอย่างบนใบหน้าของเธอจะคงตัวเมื่อเวลาผ่านไปเพียง 6 เดือนเท่านั้น ต้องยกใจให้กับเทคนิคที่ยอดเยี่ยมนี้จริง ๆ นั่นก็คือเทคนิคการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า หรือชื่อเรียกภาษาอังกฤษว่า ‘Diamond Line’ และอีกเทคนิคสุดยอด นั่นก็คือ ‘Accuzet เพื่อรูปหน้าที่เป็น v-line โดยไม่ต้องตัดกราม’ซึ่งเป็นเทคนิคที่ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น และทำให้ทุกคนได้สวยขึ้นนั่นเอง





 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 45 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page