รีวิวการทำศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาล VG Plastic Surgery
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาล VG Plastic Surgery



จมูก หนึ่งในอวัยวะในส่วนของใบหน้า ซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางที่สามารถสังเกตเห็นได้ง่ายมากที่สุด บางครั้ง จมูกก็เป็นตัวกำหนดรูปแบบหน้าตาของคนเราได้เช่นกัน หรือจะให้เห็นภาพกัน ก็คงต้องลองนึกภาพคนเอเชียและคนยุโรปที่มีรูปร่างของจมูกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทำให้หน้าตาก็ดูแตกต่างกัน ดังนั้น จมูกจึงอาจจะเป็นส่วนที่นับว่าสำคัญในเรื่องของความสวยความงามเช่นเดียวกัน


วันนี้เราจึงอยากมาเล่าเรื่องราวของหญิงสาวท่านหนึ่ง และไม่ค่อยพอใจกับรูปร่างจมูกของตัวเองสักเท่าไหร่ จนได้มาเห็นโปสเตอร์ประกาศเกี่ยวกับการศัลยกรรมของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในร้านคาเฟ่ที่เธอเข้าไปใช้บริการ ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนั้นก็คือ โรงพยาบาล VG Plastic Surgery หนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการวิเคราะห์การศัลยกรรมให้เข้ากับสภาพร่างกายของคนไข้แต่ละคน




ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


ซึ่งก่อนที่คนไข้จะมารับการศัลยกรรมในโรงพยาบาลแห่งนี้นั้น เธอเล่าว่า เธออยากทำศัลยกรรมจมูก เพราะเธอรู้สึกว่าจมูกของตัวเองดูต่ำเกินไป และใบหน้าของเธอก็ดูธรรมดาจนเกินไป จนเธอได้บังเอิญเห็นโปสเตอร์ในร้านกาแฟบอกว่าการศัลยกรรมของโรงพยาบาล VG Plastic Surgery นั้นไม่เจ็บ


เธอจึงเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยความตั้งใจ และได้ปรึกษากับทีมแพทย์เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูก ซึ่งพวกเขาเองก็ได้มีการอธิบายถึงรายละเอียดต่าง ๆ รวมทั้งสิ่งที่เธอไม่รู้ก็ได้รับการอธิบายอย่างละเอียดยิบ พร้อมกับบอกว่าจมูกแบบไหนที่จะเหมาะกับเธออีกด้วย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกมั่นใจกับโรงพยาบาลแห่งนี้ และได้ทำการนัดวันผ่าตัดทันทีหลังจากที่รับการปรึกษา และตอนนี้เธอก็รู้สึกพอใจกับจมูกใหม่ของเธอมาก ๆ เลย



การศัลยกรรมจมูกของ โรงพยาบาล VG Plastic Surgery


การศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลแห่งนี้ ไม่เพียงแต่จะให้ความสำคัญกับเรื่องของรูปทรงเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังมีการพิจารณาถึงความเหมาะสมกับแต่ละบุคคลผ่านการปรึกษาอย่างละเอียดอย่างมืออาชีพตัวต่อตัว อีกทั้งยังใช้เครื่องมือที่ทันสมัยในการวิเคราะห์การทำศัลยกรรมจมูกและการผ่าตัด เช่น เครื่อง 3D-CT Scan ที่จะเป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์และระบุสาเหตุของจมูกแบบ 3 มิติ


ซึ่งการวิเคราะห์อย่างละเอียดและการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะกับคนไข้ในแต่ละรายนั้น จะทำให้ผลข้างเคียงที่เกิดจากการผ่าตัดลดลงได้มากทีเดียว





ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรมจมูก


นี่ก็คือภาพถ่ายรีวิวการศัลยกรรมจมูกของโรงพยาบาลแห่งนี้ ซึ่งการศัลยกรรมจมูกของเธอนั้นเป็นการศัลยกรรมในส่วนของดั้งจมูกและปลายจมูกให้มีความโด่งขึ้นและมีมิติมากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้ว่าแผลจากการผ่าตัดจะหายได้ภายใน 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นระยะเวลาที่สั้นและสามารถประหยัดเวลาให้กับคนไข้ได้ดีทีเดียว




ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 17 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page