รีวิวการทำศัลยกรรมตา จมูก และคาง ให้เป็น V-Line โรงพยาบาล VG Plastic Surgery
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมตา จมูก และคาง ให้เป็น V-Line โรงพยาบาล VG Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 10 ก.พ. 2566



หากจะพูดถึงในเรื่องของมาตรฐานความสวยในโลกนี้แล้วนั้น คำตอบที่ออกมาคงจะไม่เหมือนกันในแต่ละประเทศ เช่นเดียวกันกับมาตรฐานความสวยของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันเช่นกัน บางคนคิดว่าความสวยคือต้องสวยเป๊ะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ บางคนคิดว่าความสวยคือต้องน่ารักเหมือนในนิยาย หรือบางคนอาจคิดว่าความสวยนั้นเกิดจากความเป็นธรรมชาติของแต่ละคน ความสวยที่ไม่ต้องเติมแต่งอะไรมากก็สวย


ทว่า มาตรฐานตรงนั้นก็ยังไม่ตรงกับรูปร่างหน้าตาในความเป็นจริงสักเท่าไหร่ การศัลยกรรมความงามจึงเกิดขึ้นเพื่อให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ หรือคนที่อยากดูดีตามมาตรฐานความสวยของตัวเองโดยเฉพาะ ยิ่งการศัลยกรรมความงามในสมัยนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมและกลายเป็นเรื่องปกติ โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่เป็นอันดับ 1 ของชาวเอเชียและชาวโลก ด้วยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเสริมความงามตามที่คนไข้ต้องการ


วันนี้เราจึงอยากมาเล่ารีวิวประสบการณ์การศัลยกรรมของสาวเกาหลีท่านหนึ่ง เธอได้เข้ารับการปรึกษาและทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล VG Plastic Surgery โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มาพร้อมกับทีมแพทย์คุณภาพและเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยแก้ปัญหาให้กับเธอ




ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


ปัญหาของคนไข้รายนี้คือ เธอมีตาชั้นเดียว ทำให้ตาดูเล็ก กรามเหลี่ยมเกินไป และผ่าตัดคางออกไป ในส่วนที่มีความยาวเกินไป ทำให้หน้าดูยาว


โดยปัญหาดังกล่าว แพทย์จึงมีการแก้ปัญหาเหล่านี้โดยการผ่าตัดศัลยกรรม 3 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ การทำตาสองชั้น การเปิดตาให้กว้างขึ้น และการผ่าตัดเอาข้างออกไปบางส่วน ซึ่งเทคนิคแรกที่แพทย์จะใช้ในการทำตาสองชั้นนั้น เป็นการกรีดแผลแทนการผ่าตัด จึงทำให้ไม่สามารถมองเห็นแผลเป็นได้ง่าย จึงทำให้การทำตาสองชั้นนี้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


การผ่าตัดเทคนิคที่ 2 ก็คือ การศัลยกรรมจมูก ซึ่งจะใช้เครื่อง 3D-CT scan ซึ่งใช้ประกอบการศัลยกรรมจมูก เพราะมันสามารถแสดงขนาด รูปร่าง และระดับความโค้งของกระดูกจมูก ซึ่งจะได้รับการวิเคราะห์ในรูปแบบ 3 มิติ และจะทำให้การผ่าตัดศัลยกรรมเป็นไปได้ง่ายขึ้นนั่นเอง


และเทคนิคสุดท้ายที่ใช้ในการศัลยกรรมครั้งนี้นั้นก็คือ การผ่าตัดเปิดหัวตาและหางตา พร้อมทั้งลดคางลง และยกคิ้วขึ้น ซึ่งจะทำให้ดวงตาดูโตสำหรับคนตาเล็กนั่นเอง



ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรม


สังเกตได้เลยว่า 4 เดือนหลังจากการผ่าตัดเหล่านี้ผ่านไป โครงหน้าต่างตาก็เข้าที่เป็นที่เรียบร้อย จากคนไข้ที่ตอนแรกเป็นคนที่มีหน้าค่อนข้างบานและดูตาเล็ก ตอนนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่มีโครงหน้าวีไลน์ และดูตาโตขึ้น แตกต่างจากเมื่อก่อนทีเดียว



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page