รีวิวการทำศัลยกรรมตา จมูก และโครงหน้า โรงพยาบาล VG Plastic Surgery
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมตา จมูก และโครงหน้า โรงพยาบาล VG Plastic Surgery

อัปเดตเมื่อ 9 เม.ย. 2566



การศัลยกรรมเพื่อความงามในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ไม่ใช่เพียงแค่เน็ตไอดอลหรือคนดังเซเลปเท่านั้น แต่คนธรรมดาอย่างเรา ๆ ก็สามารถทำศัลยกรรมเพื่อความงามได้เช่นกัน เพราะทุกคนมีสิทธิบนร่างกายตัวเองทุกคน


วันนี้ เราจะมาเล่ารีวิวของสาวเกาหลีท่านหนึ่ง ที่ได้ทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาล VG Plastic Surgery ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพไม่แพ้กัน ทั้งทีมแพทย์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์และเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ได้เป็นอย่างดี


ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม

โดยปัญหาของคนไข้ก่อนได้รับการศัลยกรรมนั้น มีปัญหาอยู่ 3 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ ตาชั้นเดียว จมูกที่ดูงุ้มมากเกินไปจนไม่มีมิติ และโครงหน้าของคนไข้ที่มีโหนกแก้มยื่นออกมาเกินไป อีกทั้งคนไข้มีโครงหน้าที่เป็นทรงกลมมากกว่ารูปไข่ ทีมแพทย์จึงทำการออกแบบการศัลยกรรมทั้ง 3 จุดนี้ใหม่ เพื่อให้ใบหน้าของคนไข้ดูมีมิติและเป็นรูปไข่มากขึ้น


ส่วนที่ทำการศัลยกรรมใบหน้าของคนไข้


เนื่องด้วยปัญหาทั้ง 3 จุดที่เราได้กล่าวกันมาแล้วนั้น แพทย์ได้มีการออกแบบการศัลยกรรมไว้ดังนี้

  1. การศัลยกรรมตา เนื่องด้วยปัญหาของคนไข้ที่มีตาชั้นเดียวและมีกล้ามเนื้ออ่อนแรงบริเวณหนังตา และมีปัญหาดวงตาที่มีลักษณะดูงุ่มง่ามจนเกินไป แพทย์จึงทำการออกแบบตาให้มีตาสองชั้นและรักษาอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงให้ดีขึ้น

  2. การศัลยกรรมจมูก เนื่องด้วยปัญหาจมูกของคนไข้ ดูสั้นและไม่มีมิติ แพทย์จึงทำการสแกนด้วยเครื่อง 3D-CT เพื่อใช้ในการศัลยกรรมจมูก ทั้งการลดขนาด ปรับรูปร่าง และลดระดับความโค้งของจมูกลง รวมทั้งวิเคราะห์และแก้ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกอ่อนผนังกั้นช่องจมูกอีกด้วย ซึ่งปัญหาทั้งหมดจะถูกวิเคราะห์ในรูปแบบ 3 มิติทั้งหมด

  3. การศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ซึ่งได้แก่ การลดกรามเหลี่ยม การลดปลายคาง และการลดโหนกแก้ม ซึ่งแพทย์จะมีการศัลยกรรมโครงหน้าให้เป็น V-line ด้วยการตัดกระดูกบริเวณโหนกแก้มและกรามออกไป รวมทั้งทำให้คางที่ดูกลมให้เรียวมากขึ้น



ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรม


นี่ก็คือภาพรีวิวการศัลยกรรมตา จมูก และโครงหน้า 3 จุด ซึ่งการพักฟื้นก็ดีขึ้นภายในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น จะเห็นได้ว่าจากที่เธอคนนี้มีตาชั้นเดียว จมูกที่ไม่มีดั้ง และโครงหน้าที่ดูเหลี่ยมจนเกินไป ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวสวยที่มีโครงหน้าเป็นรูปไข่ มีจมูกที่เป็นทรงสวย และดวงตาที่ดูมีมิติมากขึ้นจากการศัลยกรรมในครั้งนี้




ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page