รีวิวการทำศัลยกรรมตาและหน้าอกของสาวที่อยากเป็นเชียร์ลีดเดอร์ โดยดร.อิมยองมิน VG Plastic Surgery
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมตาและหน้าอกของสาวที่อยากเป็นเชียร์ลีดเดอร์ โดยดร.อิมยองมิน VG Plastic Surgery



หลาย ๆ คนคงทราบกันอยู่แล้วว่าปัจจุบันเทรนด์การศัลยกรรมของหนุ่มสาวยุคใหม่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมเพื่อให้มีอัตราส่วนทองคำของใบหน้า (golden ratio) ให้มีสมมาตรตรงตามสแตนดาร์ดมากที่สุด หรือการศัลยกรรมตามเทรนด์เกาหลีก็เป็นที่แพร่หลายเป็นอย่างมากเช่นกัน


โดยเทรนด์การศัลยกรรมในปัจจุบันนั้นมีให้ทุกคนได้เลือกสรรกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แต่ล่าสุดมีเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในเกาหลี นั่นคือ สาวเบเกิล (Bagel Girl) ที่เป็นกระแสอยู่ระลอกหนึ่งจาก โซจิน สมาชิกวง Girl's Day ที่มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์แต่กลับมีหน้าอกหน้าใจที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องอิจฉา การเป็นสาวน้อยในร่างสาวแซ่บมันดูน่าหลงไหลอยู่พอตัว วันนี้ เราจึงได้นำเคสการศัลยกรรมเพื่อให้เป็นสาวเบเกิลตัวท็อปมาเล่าสู่กันฟังกันค่ะ



เคสของสาวคนหนึ่งที่เรากำลังจะเล่าให้ฟังเธอเป็นผู้หญิงที่คนรอบตัวต่างพากันชมว่าเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ทั้งหน้าตาที่ดูจิ้มลิ้ม และรูปร่างที่ดูเหมือนสาวน้อยน่ารัก แต่เธอก็ไม่ค่อยชอบลุคนี้สักเท่าไร เพราะเธอกลับอยากมีลุคที่ดูสวย แซ่บ และไม่ใช่ลุคที่ดูน่ารักแบบนี้ เพราะเธอนั้นมีความฝันอยากเป็นเชียร์ลีดเดอร์นั่นเอง


ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


โดยเรื่องราวของเธอนั้น เธอได้เล่าว่าเคยเข้ารับการศัลยกรรมทำตาสองชั้นมาแล้ว แต่ผลที่ออกมาก็ดูแย่ ไม่เหมือนกับที่เธอได้วาดฝันไว้ เพราะมันดูหนาเกินไป และไม่เป็นธรรมชาติเลย เธอจึงมองหาโรงพยาบาลและศัลยแพทย์ที่สามารถทำให้เธอได้มีลุคที่ดูเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติกว่านี้ จนเธอได้มาเจอโรงพยาบาล VG (Very Good Plastic Surgery) แล้วได้เข้ามารับการศัลยกรรมที่นี่ และได้มาเป็นเคสตัวอย่างให้เราได้มาอ่านกันในวันนี้



วินาทีที่เธอเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์


เธอได้เล่าว่าตอนที่เธอก้าวเข้าไปในโรงพยาบาล สตาฟทุกคนดูเป็นมิตรและเป็นกันเองกับเธอมาก ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกอารมณ์ดีมาก ๆ และก่อนวันผ่าตัดจริง ได้มีการพูดคุยกับดร.อิมยองมิน ตอนนั้อเธอก็รู้สึกกังวลเกี่ยวกับการผ่าตัดเล็กน้อย แต่ Staff ก็มีการปลอบโยนและจับมือ ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น จนวันผ่าตัดจริง ระยะเวลาการผ่าตัดไม่ได้นานอย่างที่คิดไว้ เมื่อผ่าตัดเสร็จ เธอจึงตรงกลับบ้านไปนอนได้เลย


โดยส่วนที่เธอทำศัลยกรรมนั้น มีอยู่ 2 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ การศัลยกรรมเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอก และการศัลยกรรมตาสองชั้น





ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรม


นี่ก็คือความคืบหน้าของการศัลยกรรมของเธอในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่าผลของการศัลยกรรมของเธอนั้นออกมาดีอย่างเป็นธรรมชาติที่เดียว



ซึ่งเธอได้เล่าอีกว่า เธอเพิ่งจะได้รู้สึกกับการเป็นผู้หญิงที่แท้จริงและเธอรู้สึกมั่นใจมากขึ้น และยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้ เธอคิดว่าการศัลยกรรมหน้าอกคงจะเจ็บมาก แต่สิ่งที่เป็นตอนนี้คือหน้าอกของเธอดูเต่งตึงขึ้น และตาที่ทำศัลยกรรมก็ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าที่ทำศัลยกรรมครั้งก่อนอีกด้วย หลังจากผ่าตัดไม่นานเธอก็ตรงดิ่งส่งใบสมัครเชียร์ลีดเดอร์เพื่อตามหาฝันต่อไป





ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page