รีวิวการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าเพื่อความเยาว์
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าเพื่อความเยาว์

อัปเดตเมื่อ 20 ม.ค. 2566

รีวิวการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าเพื่อความเยาว์

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery

ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยที่มาพร้อมกับตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้น อาจจะเป็นสิ่งที่หลายๆคนกำลังกลัวอยู่ โดยเฉพาะสาวใหญ่ที่ตัวเลขกำลังจะแตะเลข 3 ก็มักจะมีริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเข้ามาเกี่ยวข้องบนใบหน้า ทำให้บางครั้งก็รู้สึกว่าแก่เกินวัย หรือจะแต่งหน้า แต่งตัว แบบเดิมก็คงไม่ได้แล้ว เพราะมันอาจจะเป็นเส้นที่บ่งบอกถึงความสิ้นสุดของวัยสาวแล้ว


เรามักจะได้ยินเกี่ยวกับการศัลยกรรมกรรมสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากอัพเกรดความสวยความงามกันมาเยอะแล้ว แต่อาจจะไม่ค่อยได้ยินการศัลยกรรมสำหรับวัยเก๋าเท่าไหร่ โดยที่ศัลยกรรมประเภทนี้ จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย ริ้วรอย และรูปหน้าที่เริ่มบิดเบี้ยวเมื่อเข้าสู่อายุที่มากขึ้น



ในวันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาวใหญ่คนหนึ่งที่มีปัญหาเกี่ยวกับความหย่อนคล้อย และรูปหน้าที่เริ่มดูมีอายุมากขึ้น และเธอก็ตัดสินใจศัลยกรรมความงามยกกระชับใบหน้า และศัลยกรรมอื่นๆที่ทำให้เธอได้ดูเด็กลง ที่โรงพยาบาลเฟรช (Fresh Plastic Surgery) ซึ่งศัลยแพทย์ที่จะมาจัดการปัญหาเกี่ยวกับใบหน้าของเธอในครั้งนี้ นั่นก็คือ ดร.ฮง (Dr.Hong Jong Hyun) ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะ




ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


โดยปัญหาหลักๆของคนไข้ในครั้งนี้นั่นก็คือจะเป็นเรื่องของความกระชับ และไขมันบางส่วนที่ส่งผลทำให้ใบหน้าดูแก่เกินวัย รวมไปถึงความหย่อนคล้อยที่ส่งผลทำให้รูปหน้าดูไม่กระชับอีกด้วย


ซึ่งคนไข้ได้เล่าว่า ผู้หญิง แม้จะอายุมากแล้ว แต่ก็อยากสวยเหมือนกัน อย่างเช่นเธอเอง ที่เมื่อเข้าสู่วัยทอง ผิวหน้าก็เริ่มหย่อนคล้อย ไม่กระชับ แม้แต่การไปนวดหน้าก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แถมเธอเองก็มีไขมันใต้ตา ที่ทำให้ยิ่งดูแก่ขึ้นไปอีก เธอได้สรรหาวิธีการต่างๆเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย เธอจึงตัดสินใจรับการผ่าตัดศัลยกรรมความงามเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ในคราวเดียวกันซะเลย


โดยส่วนตัวแล้ว เธอชอบการศัลยกรรมที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการศัลยกรรมที่ดูก็รู้ว่าทำ แล้วเธอก็ได้ยินมาจากหลายๆคนรอบๆตัว เกี่ยวกับหมอฮง ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ที่มีความสามารถในการผ่าตัดเป็นอย่างมาก รวมทั้งเทคนิคการจัดการไขมันบนใบหน้าที่ดูน่าจะเป็นประโยชน์กับเธอเอง บวกกับเพื่อนที่เคยไปทำศัลยกรรมกับดร.ฮง และผลที่ได้ก็ออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ และนี่ก็คือเหตุผลที่เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมที่นี่ รวมทั้งตัดสินใจเป็นโมเดลให้กับโรงพยาบาลนี้อีกด้วย




ส่วนที่ทำการศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์


ในเคสนี้ จะเป็นเรื่องของความหย่อนคล้อยเป็นหลัก และคนไข้เองก็อยากแก้ปัญหาเกี่ยวกับความอยู่ไกลและริ้วรอยหลังนี้ด้วย การแก้ปัญหาของแพทย์เกี่ยวกับความอ่อนเยาว์นี้ ก็ได้ใช้เทคนิคเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมด 4 จุดด้วยกัน นั่นก็คือ การดูดไขมันและปรับรูปหน้าบริเวณแก้มและกรอบหน้า, การยกกระชับใบหน้า, การจัดเรียงไขมันใหม่ บริเวณโหนกแก้มและคาง, และการจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่ เพื่อแก้ปัญหาไขมันใต้ตามากเกินไปนั่นเอง






ภาพถ่ายความคืบหน้าของการศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์ของใบหน้า


และนี่ก็คือผลงานของดร.ฮง ศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลเฟรชของเรา เพิ่งจะเห็นได้ว่าก่อนการศัลยกรรมนั้น เธอมีปัญหาในเรื่องของความหย่อนคล้อย ไขมันใต้ตาที่เยอะเกินไป รวมทั้งไข่มันในส่วนต่างๆบนใบหน้าที่ทำให้หน้าเธอดูแก่ และเมื่อมาเทียบกับรูปหลังศัลยกรรมแล้ว ล่วงหน้าของเธอก็ดูกระชับขึ้น ริ้วรอยต่างๆก็ดูจางลงไปมาก รวมทั้งไขมันใต้ตาที่มีเยอะเกินไปก็ได้หายไปแล้ว





ณ ตอนนี้เธอก็เป็นเพียงสาวสวยคนหนึ่ง ที่ถ้าจะเรียกป้าก็ต้องขอโทษแล้วล่ะ




ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page