รีวิวการทำศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์แบบครบวงจร โดย ดร.คิมยองวู ( Kim Yong Woo ) จาก VG Plastic Surge
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์แบบครบวงจร โดย ดร.คิมยองวู ( Kim Yong Woo ) จาก VG Plastic Surge

อัปเดตเมื่อ 10 ก.พ. 2566



ยิ่งอายุมากขึ้นความหย่อนคล้อยยิ่งถามหาหนุ่มสาวสมัยใหม่เร็วขึ้นไปทุกที เนื่องด้วยความเครียดในปัจจุบันและมลพิษทางอากาศ ยิ่งเมื่อเลข 30 เข้ามาเยือนปัญหาใหญ่ที่หนุ่มสาวหลายคนต้องเจอ แน่นนอนคือความหย่อนคล้อยที่พรากเอาความอ่อนเยาว์ที่น่าทะนุถนอมของเราไป บ่งบอกถึงการเริ่มชีวิตที่แสนน่าเบื่อที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาหาเราเรื่อย ๆ


อย่างที่บอกไปว่าคงไม่มีใครต้องการที่จะดูเป็นยายแก่หรือใช้ชีวิตแสนน่าเบื่อที่ดูแลตัวเองดีแค่ไหนก็ไม่ได้ช่วยให้ดูเด็กลงสักเท่าไร ในเมื่อเราหยุดความหย่อนคล้อยไม่ได้ก็ศัลยกรรมยกกระชับไปเลยสิ อีกทางเลือกหนึ่งของการรักษาความอ่อนเยาว์ที่หลายๆคนคงเลือกใช้และเป็นวิธีที่สามารถเห็นผลได้เร็วที่สุด


อย่างที่รู้กันดีว่าความหย่อนคล้อยเกิดได้ทุกส่วนของร่างกายไม่ว่าจะเป็นใต้ตา คาง แก้ม หรือหน้าผาก การทำศัลยกรรมจึงต้องทำหลายจุด การเลือกศัลยแพทย์ที่มีความสามารถจึงเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงอยากแนะนำศัลยแพทย์มากฝีมือนั้นก็คือ ดร.คิมยองวู ( Kim Yong Woo ) จาก VG Plastic Surgery นั่นเอง


ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


คนไข้รายนี้เป็นหญิงสาววัย 31 ปีที่ต้องการเข้ารับการศัลยกรรมโดยมีปัญหาของความหย่อนคล้อยของใบหน้าบริเวณลำคอ มีเหนียงที่เกิดจากการเผาผลาญไม่ดีของร่างกาย และมีความหย่อนคล้อยบริเวณช่วงแก้มและตา จึงต้องการเข้ารับการศัลยกรรมเพื่อกำจัดจุดด้อยตรงนั้นออกไป โดยดร. คิมยองวูได้ให้คำแนะนำว่าต้องทำการทำตาสองชั้นเพื่อลดความหย่อนคอยบริเวณดวงตา อีกทั้งต้องฉีดฟิลเลอร์บริเวณร่องแก้มที่เห็นได้ชัดและทำการร้อยไหมบริเวณลำคอเพื่อดึงเหนียงหรือไขมันบริเวณนั้นให้มีใบหน้าที่เรียวขึ้น



ขั้นตอนการเตรียมความพร้อมและการศัลยกรรม


แรกเริ่มดร.คิมยองวู ได้ทำการดูดไขมันบริเวณคางและลำคอ เพื่อลดขนาดของเหนียงที่เกินออกมาและทำการร้อยไหมดึงส่วนที่หลงเหลืออยู่ให้เข้ารูปเข้ารอย โดยหลังการดูดไขมันและร้อยไหมเสร็จแล้ว ก็ได้ศัลยกรรมทำตาสองชั้นให้คนไข้ทันที ซึ่งหลังพักรักษาได้หนึ่งคืน วันต่อมาก็ได้ทำการฉีดไฮยาลูรอนิกแอซิดบริเวณร่องแก้มที่เห็นได้ชัดจึงแล้วเสร็จการศัลยกรรมเพื่อความอ่อนเยาว์ได้อย่างสมบูรณ์


ผลลัพธ์และความพึงพอใจหลังทำศัลยกรรม


ในช่วงสัปดาห์แรกได้ทำการพักรักษาด้วยความดูแลจาก VG Plastic Surgery และดร.คิมยองวูเนื่องจากมีอาการบวมช่ำจึงได้ทำการประคบเย็นเรื่อย ๆ เพื่อลดอาการบวม เมื่อผ่านไปสองอาทิย์จึงได้รับอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ เนื่องจากไม่มีภาวะแทรกซ้อน



เมื่อครบหนึ่งเดือนอาการบวมและช้ำจึงลดลงจนเหลือน้อยมาก และเมื่อครบสามเดือนทุกอย่างบนใบหน้าก็เข้าทีเรียบร้อย โดยคนรอบข้างได้ทักเธอบ่อยมากว่าใบหน้าดูเด็กลงจากแต่ก่อนมาก ซึ่งเธอก็รู้สึกพอใจกับการศัลยกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page