รีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้า V-Line เปลี่ยนหน้ากลมเป็นหน้าเรียว
top of page

รีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้า V-Line เปลี่ยนหน้ากลมเป็นหน้าเรียว

อัปเดตเมื่อ 20 ม.ค. 2566



รีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้า V-Line เปลี่ยนหน้ากลมเป็นหน้าเรียว

โดยดร.ฮง Fresh Plastic Surgery



จริงรึเปล่านะ? ที่ผู้หญิงย่อมคู่กับความสวยความงาม วลีที่เรามักจะได้ยินมาตั้งแต่จำความได้ แต่โลกนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว


วลีนั้นจะจริงหรือไม่นั้น แต่สิ่งหนึ่งที่มักเป็นความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นั่นก็คือ ผู้หญิงจะรู้สึกสวย เมื่อตัวเองรู้สึกมั่นใจก่อน อย่างเคสของสาวคนหนึ่งที่ตัดสินใจเข้ารับศัลยกรรมความงามเพราะไม่มั่นใจในตนเอง และอยู่ท่ามกลางคนสวย ๆ ที่มักดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่รายล้อยรอบตัวเต็มไปหมด


วันนี้ เราจะมาแชร์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองสวย ไม่มีความมั่นใจ และใช้ Photoshop ตัดต่อรูปภาพออกมาให้ดูสวยตลอดมา จนเธอได้เริ่มเบื่อกับการแต่งรูป และอยากจะสวยจริง ๆ สักที และเธอก็ได้พบกับ ดร.ฮง (Dr.Hong Jong Hyun) ศัลยแพทย์ผู้มากความสามารถแห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมเฟรช (Fresh Plastic Surgery) และได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมความงามกับคุณหมอทันที หลังจากที่ได้ศึกษารายละเอียดและเข้ารับการปรึกษาที่น่าประทับใจ




ปัญหาของคนไข้ก่อนการศัลยกรรม


เดิมที สาวคนนี้มีปัญหาในเรื่องของโครงหน้าที่ไม่สมส่วน รูปหน้าดูกลมและบาน มีไขมันใต้ตามากเกินไป และมีริ้วรอยตามร่องแก้ม ทำให้ดูหน้าแก่เกินวัย และคางที่ดูไม่มีมิติ จึงยิ่งทำให้หน้าดูกลมขึ้นไปอีก



ซึ่งเธอก็เล่าว่า คนส่วนมากมักจะถามด้วยคำถามเดิม ๆ ว่า “คนเดียวกันเหรอ?” ซึ่งมันเป็นคำถามที่เธอเริ่มรู้สึกรำคาญหู และเริ่มเบื่อกับการแต่งรูปใน Photoshop เพื่อทำให้ตัวเองดูดีแบบจอมปลอม ตอนนี้เธอรู้สึกอายและรู้สึกแย่มาก ๆ และแล้วเธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับดร.ฮง หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตแบบนั้นมานานหลายปี


เพราะเธอเองก็คิดว่า “เพราะเป็นผู้หญิง จึงกังวลอย่างมาก” และผู้หญิง 90% ก็คงจะเห็นด้วยกับเรื่องนี้เป็นแน่ ที่ผู้หญิงจะต้องดูดีตลอดเวลา ต้องระวังไม่ให้โทรมเป็นอันขาด



ส่วนที่ทำการปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line)


ในส่วนของวิธีการของดร.ฮงที่จะมาแก้ปัญหาโครงหน้าของสาวคนนี้นั้น คุณหมอได้ศัลยกรรมในเคสนี้ทั้งหมด 4 จุด นั่นก็คือ การจัดการไขมันใต้ตา การสร้างอวัยวะเทียมบริเวณร่องแก้ม และการทำหน้า v-line บริเวณคาง


นอกจากนี้ หมอยังได้มีการดูดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า และปลูกถ่ายไขมันบนใบหน้า (Diamond Line) ในเคสนี้อีกด้วย


ภาพถ่ายความคืบหน้าของการทำศัลยกรรมโครงหน้า V-Line


และนี่คือรูปภาพเซลฟี่จากคนไข้เองที่เมื่อเวลา 6 เดือนหลังการผ่าตัด เธอได้มีโครงหน้าที่เป็นตัววีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งโครงหน้าส่วนรวมก็ดูสมส่วนดีมาก นอกจากนั้นยังทำให้ดูหน้าเด็กอีกด้วย






ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page