รีวิวดูดไขมันยกกระชับรูปร่าง โรงพยาบาลวิว
top of page

รีวิวดูดไขมันยกกระชับรูปร่าง โรงพยาบาลวิว

การดูดไขมันยกกระชับรูปร่าง โรงพยาบาลวิว

คือ การกำจัดไขมันออกไปจากร่างกายกึ่งถาวร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยมีขั้นตอนดังนี้ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนการผ่าตัด โดยแพทย์จะพิจารณาจสกน้ำหนักตัวและส่วนสูง (ค่า BMI) ควบคู่ไปด้วย จากนั้นในขั้นตอนการผ่าตัด วิสัญญีแพทย์ จะทำการวางยาระงับความรู้สึกอย่างปลอกภัย และการดูแลหลังผ่าตัด จะมีการติดตามผลอย่างใกล้ชิด


การดูดไขมันปีกด้านหลังและแนวเส้นชุดชั้นใน

ใช้เวลาผ่าตัด 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง

การกำจัดไขมันส่วนเกินตามแนวเส้นชุดชั้นในและขอบบิกินี่ ซึ่งจะหนาขึ้นเรื่อยๆตามวัยที่สูงขึ้นจะทำให้เอวด้านข้างและแนวเส้นด้านหลังดูกระชับ ด้วยเหตุที่หลังมักถูกถูไถไปมาเวลานั่งบนเก้าอี้หรือนอนหลับจึงมักมีการจับตัวของไขมันซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องระวังเวลาดูดไขมัน นอกจากนี้ต้องใช้ทักษะความรู้ความชำนาญแบบมืออาชีพเข้าช่วยเพราะแผ่นหลังไม่มีไขมันมากนัก


การดูดไขมันต้นขา

ใช้เวลาผ่าตัด 2 – 2:30 ชั่วโมง

ไขมันต้นขาแบ่งออกเป็นส่วนๆดังนี้

ต้นขาด้านนอก ด้านหลัง หัวเข่า และต้นขาด้านใน ต้องดูดไขมันออกจากบริเวณนั้นให้มากที่สุด เพื่อต้นขาที่เรียบเนียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไขมันต้นขาในแต่ละชั้นถูกกำจัดอย่างทั่วถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

การดูดไขมันให้สมดุลกันคือสิ่งสำคัญเพราะเอวและต้นขาเชื่อมต่อกัน การดูดไขมันต้นขาทำให้แนวต้นขาด้านในดูเรียบ ตรงส่วนต้นขาด้านนอกจากสะโพกลงมาโค้งสวยช่วยให้ขายดูเรียวยาว สะโพกยกกระชับ นอกจากนี้สิ่งสำคัญคือได้ผลลัพธ์เรื่องความยืดหยุ่นทำให้ผิวกระชับยิ่งขึ้นแต่ดูมีความโค้งเว้าแน่นกระชับสวยงาม


การดูดไขมันช่องท้อง

ใช้เวลาผ่าตัด 1-2 ชั่วโมง

การดูดไขมันช่องท้องไม่เหมือนกับส่วนอื่นเพราะบริเวณเชื่อมต่อด้านหน้า 4 ข้าง และด้านหลัง ดังนั้นจึงต้องดูดไขมันในปริมาณที่เท่ากันและสมดุลกันความลึกของไขมันค่อนข้างมากจึงสามารถดูดได้มากและให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแต่ด้วยเหตุที่ช่องท้องมีกล้ามเนื้อไม่มากความยืดหยุ่นผิวจึงลดลงต้องทำหัตถการชุดกระชับหลังการดูดไขมันกับลิฟติ้ง treatment เพื่อให้ผิวรอบเอวเรียบเนียนขึ้นการดูดไขมันบริเวณช่องท้องส่วนบนและลากออกเท่าๆกันจะทำให้รอบเอวของผู้หญิงเล็กลงส่วนผู้ชายกล้ามเนื้อจะกระชับขึ้น


การดูดไขมันต้นแขน

ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ผิวหนังบริเวณต้นแขนมีความบางเส้นประสาทและเส้นเลือดอยู่ชิดติดกับผิวจึงต้องระมัดระวังในการในระหว่างการผ่าตัดต้องดูดไขมันออกเสมอกันเพื่อให้ต้นแขนมีส่วนโค้งที่ดูเป็นธรรมชาติการกำจัดไขมันชั้นในของต้นแขนอย่างเพียงพอทำให้แนวเส้นแบบตัวเลข 11ยังคงอยู่เสมอไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไรก็ตามนอกจากนี้ต้นแขนยังเป็นส่วนที่หย่อนคล้อยได้ง่ายได้การดูดไขมันต้นแขนบนหัวไหล่และไขมันต้นแขนที่หย่อนคล้อยทำให้หัวไหล่สวยกลมกลึงและต้นแขนเรียวนอกจากนี้ยังป้องกันการหย่อนคล้อยของผิวหนังที่ไม่แข็งแรงต้นแขนจึงดูเรียวกระชับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.connextchat.com/dazzlingsurgery

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/Dazzlingbyoppa/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page