รีวิวปรับโครงหน้ากับ BANOBAGI
top of page

รีวิวปรับโครงหน้ากับ BANOBAGI

สวัสดีค่ะวันนี้ Monra Surgery มีรีวิวศัลยกรรมดี ๆ มาฝากทุกท่านอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งรีวิวในบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปดูการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าจากโรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi) ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของ โหนกแก้มสูง กรามใหญ่ รวมทั้งปัญหาหน้าเบี้ยวต่าง ๆ ขอบอกเลยว่ารีวิววันนี้จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมได้ง่ายขึ้นเลยค่ะ พร้อมแล้วเราไปดูรีวิวจากคนไข้เคสจริงส่งตรงจากโรงพยาบาลบาโนบากิกันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรมปรับโครงหน้า


สำหรับคนไข้ในเคสนี้ปัญหาที่สร้างความกังวลให้ตัวเธออย่างมากคือ โครงหน้าที่มีขนาดใหญ่และเป็นเหลี่ยมอย่างชัดเจน ทำให้เธอรู้สึกว่ามันไม่สมส่วนกับอวัยวะส่วนอื่น ๆ บนใบหน้า อีกทั้งใบหน้าที่เหลี่ยมของเธอยังทำให้ภาพรวมของใบหน้าแลดูแข็งและเป็นผู้ชายเกินไป ซึ่งส่วนตัวเธออยากจะให้ใบหน้ามีความหวานละมุนมากกว่านี้ และอยากให้โครงหน้าเรียวเล็กลงเพื่อให้รับเข้ากับส่วนอื่น ๆ ของใบหน้ายิ่งขึ้น คนไข้จึงตัดสินใจไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิ โดยคุณหมอได้ให้คำแนะนำว่าควรทำแค่ศัลยกรรมปรับโครงหน้าอย่างเดียว ทุกส่วนก็จะสวยขึ้นตามโดยไม่ต้องศัลยกรรมอย่างอื่นเพิ่ม

หลังผ่าตัดปรับโครงหน้ากับโรงพยาบาล BANOBAGI (3 วัน)


หลังจากที่คนไข้ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมปรับโครงหน้ากับทางโรงพยาบาลบาโนบากิ ในช่วง 3 วันหลังผ่าตัดภาพรวมใบหน้าของเธอจะมีความบวมอย่างชัดเจน แต่ไม่ได้มีจุดไหนที่มีเลือดออกหรือช้ำจนดูน่ากลัวเลยค่ะ แถมยังมองไม่เห็นรอยผ่าตัดใด ๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งในเรื่องของความเปลี่ยนจะยังไม่เห็นชัดมากนักในช่วง 3 วันแรก

หลังผ่าตัดปรับโครงหน้ากับโรงพยาบาล BANOBAGI (9 วัน)


ในช่วงวันที่ 9 หลังผ่าตัดความบวมเริ่มยุบลงเยอะเลยค่ะแต่ก็ยังคงมีเหลืออยู่ ผลลัพธ์ในตอนนี้เริ่มเห็นว่าช่วงกรามที่เคยมีความเหลี่ยมหายไปแล้ว แม้ผิวจะยังบวมแต่ก็รับรู้ได้ถึงโครงหน้าที่มีความเรียวสวยขี้นแล้วค่ะ

หลังผ่าตัดปรับโครงหน้ากับโรงพยาบาล BANOBAGI (2 เดือน)


พอเข้าช่วง 2 เดือนหลังทำใบหน้าของคนไข้มีความเรียวเล็กอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าสวยขึ้นจนลืมภาพเก่าไปเลยค่ะ อีกทั้งความหวานละมุนของใบหน้าก็เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ ทำให้คนไข้รู้สึกสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้นและมั่นใจขึ้นกว่าเดิม

หลังผ่าตัดปรับโครงหน้ากับโรงพยาบาล BANOBAGI (4 เดือน)


ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าเริ่มเข้าที่ ทั้งอาการปวดบวมต่าง ๆ ก็หายไปเยอะ จากภาพนี้และก่อนทำจะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าใบหน้าเปลี่ยนไปมาก ทั้งที่ทำเพียงแค่การศัลยกรรมปรับรูปหน้า แต่ผลลัพธ์ที่ได้ยังสามารถช่วยเสริมให้ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าดูดีตามขึ้นไปมากเลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลบาโนบากิ http://banobagithai.blogspot.com/2022/06/banobagi.html

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page