รีวิวรถรับส่งสนามบิน เพื่อผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี เสริมความปังให้ตัวเองแบบปั๊วะๆ
top of page

รีวิวรถรับส่งสนามบิน เพื่อผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี เสริมความปังให้ตัวเองแบบปั๊วะๆ

หากจะพูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมหรือคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามแล้ว แน่นอนว่าหลาย ๆ คนอาจจะกำลังนึกถึงการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นแน่ เพราะชาวเกาหลีใต้ถือได้ว่าเป็นประเทศที่มีคนทำศัลยกรรมมากที่สุดในเอเชีย การแพทย์ศัลยกรรมของประเทศนี้จึงเป็นไปได้อย่างก้าวไกลและโด่งดังเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

ฉะนั้น ชาวต่างชาติที่ประทับใจในความสามารถของทีมแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมมเกาหลีจึงพากันเดินทางเข้าประเทศเพื่อเข้ารับคำปรึกษาและผ่าตัดเสริมความงามกันอย่างแน่นหนา ซึงรวมถึงชาวไทยที่ไปเสริมความงามที่เกาหลีด้วย วันนี้เราจึงพามาดูรีวิวของที่ปรึกษาศัลยกรรม MIKI SURGERY BY OPPAME ที่ทางเรามีบริการรถรับส่ง สนามบิน—โรงแรมให้กับผู้ที่มาปรึกษากับเรา เพื่อให้สะดวกในการเดินทางไปโรงพยาบาลศัลยกรรมและเข้าสู่เส้นทางของความงามได้อย่างราบรื่นนั่นเอง

รถรับส่งพร้อมให้บริการ BY MIKI SURGERY

แน่นอนว่าหากมาปรึกษากับ MIKI SURGERY แล้ว ทางเรามีบริการที่เรียกว่า FULL SERVICE ฟรี! ย้ำว่าฟรี! จาก MIKI SURGERY ให้กับทุกคนที่มาใช้บริการปรึกษาศัลยกรรมกับทางเรา ตั้งแต่วินาทีที่ย่ำเท้าลงมาจากเครื่องถึงสนามบิน จนวันผ่าตัด และขึ้นเครื่องกลับประเทศเลยล่ะค่ะ


โดยเริ่มแรก เมื่อมาถึงสนามบินอินชอนเรียบร้อยแล้ว จะมีพนักงานนำรถไปรับถึงสนามบิน จากนั้นจะพาขึ้นรถไปยังโรงแรมที่พักและเช็คอินจนเสร็จสรรพ และเมื่อวันที่ต้องคุยกับคุณหมอและวันผ่าตัดมาถึง ก็จะมีรถรับส่งจากโรงแรมจนถึงโรงพยาบาล พร้อมกับล่ามแปลภาษาที่จะคอยช่วยเหลือทุกการสื่อสารกับทีมแพทย์ให้สะดวกสบายทีเดียว

ซึ่งไม่ว่าคุณจะเคยหรือไม่เคยมาประเทศเกาหลีก็ตาม ทาง MIKI SURGERY ก็พร้อมให้บริการด้านการเดินทางและด้านอื่น ๆ ให้อย่างครบวงจรทีเดียว ฉะนั้น คุณไม่ต้องกังวลวิธีการเดินทางหรือเรื่องของภาษาแม้แต่น้อยเลย โดยเฉพาะหากเลือก “บริการเสริมสุดคุ้ม” ของเราแล้ว ทางเราก็จะมีบริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม และจองโปรแกรมเที่ยวให้ในราคาที่พิเศษสุด ๆ ให้อีกด้วย!

ภาพบรรยากาศการเดินทางมาผ่าตัดของคนไข้ กับ MIKI SURGERY

บรรยากาศภาพการเดินทางของคนไข้ที่มาถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี และทีมงาน MIKI SURGERY BY OPPAME


ภาพรถที่ให้บริการรับส่งสนามบิน-โรงแรม-โรงพยาบาล จาก MIKI SURGERY BY OPPAME


อย่างไรก็ตาม บริการรถรับ-ส่ง สนามบิน โรงแรม และโรงพยาบาลจาก แบรนด์ที่ปรึกษาศัลกรรมเกาหลี MIKI SURGERY  นี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริการเราเท่านั้น เรายังมีบริการอื่นๆ อีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวไว้ที่นี่

ดังนั้น หากใครที่สนใจมาใช้บริการกับเรา โปรดอย่าลังเลเป็นอันขาด เพราะจะถือได้ว่าท่านได้พลาดบริการครบวงจรที่เรียกได้คุ้ม และ คุ้มสุด ๆ !! ทีเดียว

แล้วอย่าลืมทักมาคุยเมาท์มอยเกี่ยวกับศัลยกรรมเกาหลีกันนะคะ

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

  1. จองคิวปรึกษาคุณหมอเกาหลีได้ที่นี่: https://lin.ee/qr7NeQB

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page