รีวิวศัลยกรรมขากรรไกรโนไท วีไลน์
top of page

รีวิวศัลยกรรมขากรรไกรโนไท วีไลน์

สวัสดีค่ะ


ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องโครงหน้าแล้ว ต่างก็ต้องมีโครงหน้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน มีพอใจบ้างและไม่ค่อยพอใจบ้าง และฉันก็เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนก็ต้องมีจุดใดจุดหนึ่งที่แอบไม่ได้ดั่งใจไปบ้าง ต้องลงทุนแต่งหน้าหลอกตาให้รูปหน้าดูคม หรือวีเชปคอนทัวร์และไฮไลทืจึงเป็นสิ่งขาดไม่ได้สำหรับคนที่ไม่ชอบโครงหน้าตัวเอง ส่วนตัวแล้วฉันไม่ค่อยชอบเท่าไรค่ะ

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจเปลี่ยนรูปหน้าตัวเองด้วยการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าของฉันเอง

­

ฉันชื่อ ลี เยริน อายุ 24 ปี เดิมแรกก่อนผ่าตัด ฉันเป็นคนที่มีใบหน้าที่เอียงไปข้างนึง ปากยื่น และจมูกงุ้ม นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ฉันดูแก่กว่าวัยและไม่มั่นใจในตัวเองเลย หลังจากที่ฉันคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ฉันจึงตัดสินใจก้าวเท้าเดินเข้าไปปรึกษาที่โรงพยาบาลไอดี จากที่หาโรงพยาบาลที่เหมาะกับฉันและปลอดภัยมากที่สุด หลังจากที่ได้รับคำปรึกษาจากหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแล้ว

ฉันก็ตัดสินใจผ่าตัดขากรรไกร และจมูกที่นี่ ซึ่งเป็นการผ่าตัดขากรรไกรโนไท วีไลน์ และผ่าตัดจมูกแบบบาร์บี้ไลน์


หลังจากการผ่าตัดผ่านไป 1 อาทิตย์

ดูเหมือนว่าทั้งหน้ายังบวมจากแผลผ่าตัดมาก แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือไลน์โครงหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป ในระหว่างที่รอใบหน้าคงที่ ฉันก็ควบคุมอาหารและออกกำลังกายตามที่คุณหมอและคุณพยาบาลแนะนำ เพื่อรักษาสมดุลในร่างกายและดูแลตัวเองไปในตัวระหว่างที่รอใบหน้าคงที่เป็นปกติ


หลังจากผ่านไป 9 เดือน

อาการบวมก็หายเป็นปกติ และผลลัพธ์ที่ออกมาสวยเป็นธรรมชาติมาก ธรรมชาติจนคิดว่าไม่เคยทำศัลยกรรมผ่าตัดเปลี่ยนแปลงใบหน้าเลย จากที่เมื่อก่อนมีแต่คนทักว่าหน้าแก่กว่าวัย และไม่มั่นใจในตัวเองเลย แต่ตอนนี้ทุกอย่างดูพลิกผัน ทุกคนทักว่าหน้าเด็กกว่าวัยมาก

เป็นผลลัพธ์ที่ดีสำหรับฉันมาก รู้สึกเหมือนได้ชีวิตใหม่ เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ดีใจมาก ๆ ค่ะ


นี่ก็เป็นใบหน้าของฉันหลังจากผ่าตัดไป 1 ปี 2 เดือน ฉันได้ดูแลตัวเอง และดูแลสภาพผิวให้ดีขึ้น

เป็นช่วงที่ฉันชอบเซลฟี่ที่สุด คิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ตัดสินใจมาผ่าตัดกับโรงพยาบาลนี้


และนี่ก็คือหลังจากผ่าตัดไป 1 ปี 9 เดือน

ทุกครั้งที่ฉันถ่ายรูปเซลฟี่ ฉันรู้สึกขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลไอดีเป็นอย่างมาก ก่อนผ่าตัดฉันก็คิดเหมือนคนอื่นคือกลับกับการผ่าตัดมาก กลัวเจ็บ กลัวอะไรหลาย ๆ อย่าง คิดไปต่าง ๆ นานา แต่หลังจากผ่าตัดแล้ว ฉันก็รักในผลลัพธ์ของการตัดสินใจครั้งนี้มาก ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ และดีต่อความรู้สึกของฉัน

อย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคิดเสมอว่า การเดินทางของชีวิตแต่ละคนก็ต้องมีการตัดสินใจครั้งใหญ่บางเป็นบางครั้ง ผลลัพธ์ที่ออกก็อาจจะออกมาดีและไม่ดีบ้าง แต่ถ้าเราคิดว่าเราติดสินใจดีแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องคิดมากเลย จริงไหม?

ที่สำคัญ การตัดสินใจครั้งนี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้เลือกโรงพยาบาลไอดีมาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้

ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เข้าร่วม “รายการ Let me in ทุกซีซั่น”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

GET THE Beauty (2).png
bottom of page