รีวิวศัลยกรรมตา
top of page

รีวิวศัลยกรรมตา

พบกันทุกวันนะคะกับ Nisasurgery หรือ NISA กับรีวิวสวยๆๆ วันนี้มากับศัลยกรรมตา จาก ่jewelry จร้า การศัลยกรรมตามีหลายแบบ ที่ ่jewelr มีแบบไหนบ้างมาดูกันคะ

1.เทคนิคแบบเย็บจุด                                                   

2.เทคนิบแบบผ่ากรีด                                                                       

3.เทคนิคกรีดตาเฉพาะจุด                                                                     

4.เทคนิคเปิดตา 

 5.เทคนิกแก้ไขหนังตาบริเวรคิ้ว 

 6.เทคนิคแก้เปลื้อกตาบน

7.เทคนิคแก้เปลือกตาล่าง

 8.เทคนิคเปิดหัวตา+หางตา

 9.เทคนิคแก้หางตาชี้(ดึงหางตาลง) 

 10.เทคนิคจัดเรียงชั้นไขมันใต้ตา(Dark Eye Circle 

11.เทคนิคเติมชั้นใต้ตาให้ดูอิ่มเอิบ(Love band)                                                      

จากที่กล่าวมาเป็นเทคนิคของ ่jewelr นะคะ แล้วเรามาดูรีวิวกันคะว่าแต่ละคนทำอะไรบ้าง ตรงจุดที่คุณอยากแก้ไขไหม มาดูกันเลยจร้า


รีวิวศัลยกรรมตาจิวเวลรี่ อยากได้ชั้นตาเล็กโฉบเฉี่ยว แค่1เดือนเห็นผลเลย ขอบคุณคุณนิกกี้มากๆนะคะสำหรับรูปรีวิว รายการศัลยกรรมมีดังนี้ 1. กรีดตาสองชั้น(เย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา) 2. ผ่าหางตายาว 3.แก้ตาชี้ 4. จัดเรียงชั้นไขมันใต้ตาสร้างเป็นดอลลี่อาย


ตาเปลี่ยน.. ชีวิตเปลี่ยน เพียงแค่ ศัลยกรรมตาเพียงอย่างเดียว แบ้วกรุ๊บมากก!! ศัลยกรรมตาจิวเวลรี่ ด้วยเทคนิคศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเรา รายละเอียดศัลยกรรมมีดังนี้ 1. เปิดหัวตา+เปิดหางตา+เบิ่งตาล่าง 2. กรีดตาสองชั้น+เบิ่งกล้ามเนื้อตา 3. จัดเรียงไขมันใต้ตา+ดอลลี่อาย โปรโมชั่นสุดคุ้ม+ของแถม ห้ามพลาด!!


ทอนดวงตาของคุณให้ดู ใจดี อ่อนหวาน ไม่จิก รายการศัลยกรรมมีดังนี้ 1.กรีดตาสองชั้น 2.ผ่าหางตายาว 3.แก้ตาชี้ 4.จัดเรียงชั้นไขมันใต้ตาร่วมกับกรีดยกกระชับเปลือกตาล่าง


ไม่ได้ทำชั้นตา แต่ตาโตขึ้นแบบ 10 10 10 ทำแค่ “ผ่าหางตายาว+เย็บเบิ่งตาล่าง” ให้ตาดูกลมโต ศัลยกรรมตาจิวเวลรี่ เรื่องตาเรายืนหนึ่ง ขอบคุณรีวิวคนไข้ที่น่ารักด้วยนะคะ ท่านใดสนใจถามNISAได้เลยจ้า


สาวๆคนไหนทำตาชั้นสองแล้ว เจอปัญหานี้ไหมคะ ชั้นตาไส้กรอก หรือ Sausage Eyes นั้นเอง จะทำให้ตาดูปรือๆ ไม่ธรรมชาติ แก้ไขได้ง่ายๆ โดยปรับชั้นตาใหม่ กรีดตาสองชั้นเบิ่งกล้ามเนื้อตา และ ฉีดไขมันเบ้าตาบน“ ให้ชั้นตาเท่ากันและเล็กเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ ทัก พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ NISA ได้คร้า


ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมเกาหลี ศัลยกรรมจิวเวลรี่ ใครที่มีปัญหาหัวตาจิก หน้าดูดุโดยอัตโนมัติ มาดูเคสนี้กันค่ะ รายการทำศัลยกรรมเพื่อทอนดวงตาให้ดูสดใสขึ้นมีดังนี้ 1.แก้หัวตา (แก้ไขรอยพับตรงหัวตาและทำให้โค้งมน) 2.กรีดตาสองชั้น 3.จัดเรียงชั้นไขมันใต้ตา ไม่อยากพลาด โปรโมชั่นศัลยกรรม ทัก พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ NISA ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะไลน์,โทร หรือ อินบล๊อค


ศัลยกรรมตานั้น มีมากกว่าคำว่า “ทำตาสองชั้น” หลายท่านเมื่อพูดถึงการทำศัลยกรรมตาจะคิดถึงแต่เพียงว่าคือ “การทำตาสองชั้นเท่านั้น” วันนี้ขอยกตัวอย่างนะคะ การวิเคราะห์ประเมิณรายการศัลยกรรมตาที่ดี คือการแก้ไขปัญหาองค์รวมของตาทั้งหมด โดยที่ไม่จำเป็นต้องจบที่การทำตาสองชั้นเสมอไปค่ะ ดังเช่นเคสนี้นะคะ มีการทำ 1.ผ่าหางตายาว 2.แก้ตาชี้ 3.ฉีดสลายฟิลเลอร์ดอลลี่อาย 4.จัดเรียงชั้นไขมันใต้ตา จากตาที่ดูเหนื่อยหนัก อิดโรย แลดูมีอายุเยอะเนื่องจากการฉีดดอลลี่อายที่เยอะเกินไป หลังศัลยกรรมตาตามรายการด้านบน ทอนดวงตาดูสดใส แจ้มว้าวมากขึ้นเลยค่ะไม่อยากพลาด โปรโมชั่นศัลยกรรม ทัก Line Id : @694ldqst


ศัลยกรรมตาจิวเวลรี่ โปรโมชั่นศัลยกรรม ทอนดวงตาของคุณให้สดใสหวานฉ่ำ ทำเพียงแค่ไม่กี่รายการ ทักพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ Nisa ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะไลน์,โทร หรือ อินบล๊อค ดั่งเคสนี้รายการศัลยกรรมตามีดังนี้

1.กรีดตาสองชั้นแบบเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา (เพื่อเปิดให้ดวงตากลมโตมากยิ่งขึ้น) 2.ผ่าหางตายาว 3.แก้หางตาชี้


แก้ชั้นตาไส้กรอก

รายการศัลยกรรมมีดังนี้ 1. แก้ชั้นตาด้วยเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา 2. จัดเรียงชั้นไขมันใต้ตา ให้ดูสดใส


เปลี่ยนดวงตาเศร้าของคุณให้สดใส ด้วยศัลยกรรมเพียง 2รายการเล็กๆเท่านั้น ที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด (เคสนี้ขอดอลลี่อายให้ดูตาหวานขึ้นค่ะ) เคสนี้ประกอบด้วยรายการดังนี้ 1. กรีดตาสองชั้นร่วมกับเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา 2. จัดเรียงชั้นไขมันใต้ตาสร้างเป็นดอลลี่อาย

เป็นอย่างไรบ้างคะ ใครมีปัญหาดวงตาไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก ต้องการตาโตแบ้ว อยากได้ชั้นตาธรรมชาติ อยากได้แบบไหน NISA จัดให้คร่า 

โปรโมชั่นศัลยกรรม ทัก สอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่า ไม่ว่าจะไลน์,โทร หรือ อินบล๊อค

Line Id : @694ldqst

Phone :0962124092

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 62 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page