รีวิวศัลยกรรมตา&ดอลลี่อาย &เสริมจมูก รพ.จิวเวลรี่
top of page

รีวิวศัลยกรรมตา&ดอลลี่อาย &เสริมจมูก รพ.จิวเวลรี่












รีวิวศัลยกรรมตา&ดอลลี่อาย &เสริมจมูก รพ.จิวเวลรี่

 เชื่อว่าหลายๆคนคงเจอปัญหานี้ตาไม่เท่ากัน ตาตี่ ตาเล็ก ไม่มีชั้นตา ตาดูอิดโรย อยากมีตาโตสวย สดใส มีดอลลี่อาย เพิ่มตวามแบ๊ว นอกจากตาสวยแล้ว จมูกก็ต้องโด่งสวยเข้ากับใบหน้่  Ing korea Surgery Consultant มีรีวิวเคสเปลี่ยนลุคสุดปังมาให้ชมค่ะ เป็นเคสออนนี่จากเกาหลี มาศัลยกรรมตาและจมูกกับโรงพยาบาล Jewelry เกาหลี  

รายการศัลยกรรมมีดังนี้

1.กรีดตาสองชั้นเย็บเบิ่งกล้ามเนื้อตา

2. ผ่าหางตายาว

3.แก้หางตาชี้

4 เปิดหัวตา

5.ดอลลี่อาย

6 เสริมจมูก open



ภาพก่อนและหลังทำ ศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูก

ก่อนทำ. ตาเล็ก ไม่มีชั้นตา ตาไม่เท่ากัน หน้าหมวยมาก จมูกไม่มีดั้ง จมูกใหญ่ ทำให้ใบหน้าดูแบนไม่มีมิติ

หลังทำ ตาโต ตาหวาน มีดอลลี่อาย ดูแบ๊ว สดใส จมูกสวยได้รูปจมูกโด่งทำให้ใบหน้าเรียว มีมิติ

ถ้าเพื่อนชอบสไตล์หวานๆ แบ๊วๆ แนะนำโรงพยาบาลจิวเวอรี่ เกาหลีเลยค่ะ .

เพื่อนๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องตาตก ตาไม่เท่ากัน กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง จมูกแบน อยากแก้จมูก แก้ตา  อยากให้ใบหน้าสวยหล่อสดใสดูเด็ก สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมตาและจมูกกับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านศัลยกรรมตา เสริมจมูกนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า ปลูกผม หน้าอก ยกกระชับ ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

#ศัลยกรรมตา #Jewelry #ศัลยกรรมตา #จิวเวลรี่ #oppame #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #อันดับ1 #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #오빠미광































  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 38 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page