รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า แก้ไขโครงสร้างจมูก ของคุณโบกี้ไลออน
top of page

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า แก้ไขโครงสร้างจมูก ของคุณโบกี้ไลออน

วันนี้เราขอนำเสนอเคสรีวิวของคุณโบกี้ไลออนที่ทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าแบบจัดเต็มที่โรงพยาบาลบาโนบากิค่ะ ต้องบอกเลยว่ากว่าคุณโบกี้จะตัดสินใจมาทำศัลยกรรมที่บาโนบากิเพราะว่าได้ฟังรีวิวจากคนรอบตัวมาเยอะว่าที่นี่ทำออกมาได้สวยธรรมชาติที่สุด เลยตัดสินใจมำศัลยกรรมที่บาโนบิกาค่ะ

คุณโบเดินทางไปทำศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลีซึ่งที่บาโนบากิทำการตรวจสุขภาพแบบละเอียดมากๆ วัดความดัน ตรวจเลือด เอกซ์เรย์ Ct scan ตรวจคลื่นหัวใจซึ่งตอนแรกคุณโบกี้ก้กังวลเพราะสุขภาพไม่ค่อยดีแต่การตรวจสุขภาพในขั้นแรกก็ผ่านไปได้ด้วยดีเลยค่ะ

จากนั้นก็เข้าพบคุณหมอโครงหน้ากันเลย คุณหมอโอเป้นหมอประจำเคสของคุณโบกี้ค่ะ คุณหมอก็เอาภาพเอกซ์เรย์มาวิเคราะห์ว่าเราใบหน้าของเรามีปัญหาอะไรบ้าง เคสของคุณโบกี้คือคางสั้น กระดูกตรงโหนกแก้มค่อนข้างใหญ่แต่คุณโบกี้อยากเก็นเอกลักษณ์ของตัวเองไว้ ไม่ต้องตัดกรามออกทั้งหมด คุณหมอเลยแนะนำให้ทุบโหนกแก้ม ตัดกรามออกเล็กน้อยแล้วเอากระดูกที่ตัดออกไปมาต่อเป็นคาง


ต่อไปก็พบกับคุณหมออีที่จะดูแลเคสจมูกให้กับคุณโบกี้ จริงๆแล้วคุณโบกี้เป้นคนที่มีจมูกที่สวยและสมมาตรกับใบหน้าอยู่แล้ว แต่คุณโบกี้เองอยากให้ปลายจมูกเล็กลง คุณหมอเลยจะนำเป็นกระดูกอ่อนหลังใบหูมาทำให้ปลายจมูกดูเล็กลงและจะทำให้ดูเข้ากับใบหน้ามากที่สุด


จากนั้นก็เตรียมเข้าผ่าตัด งดน้ำ งดอาหาร 8 ชั่วโมงหลังจากนั้นก็ได้เข้ารับการผ่าตัดปรับโครงหน้าเรียบร้อย ผ่านไป 14 วันอาการบวมต่างๆก็ลดลงผ่านไป 4 เดือนเห็นได้ชัดมากๆว่าใบหน้าเราดูสวยละมุนขึ้นมากๆ ดูไม่โป๊ะเกินไป ดีมากๆ ธรรมชาติ พอใจสุดๆ ตอนนี้สวยขึ้นมากๆ ไปที่ไหนขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงกี่ที่ๆ ก็มีแฟนคลับ ทีมงานชมตลอดว่าสวนยขึ้นทุกวัน ดีใจมากๆ



ต้องขอบคุณคุณโบกี้ไลอ้อนมากๆเลยนะคะ ที่ไว้ใจและเลือกโรงพยาบาลบาโนบากิ ให้เป็นผู้ทำศัลยกรรมให้กับคุณโบกี้ และดีใจมากๆที่ได้ผลลัพ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ใครที่อยากบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีแบบคุณโบกี้ แต่ไม่รู้ภาษา ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ต้องติดต่อใคร อยากให้ง่ายและสะดวกขึ้น ก็ต้องมาที่นี่เลย Ministry of Beauty เราเป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมคอยให้คำปรึกษาและบริการแบบ one stop service ดูแลตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา บินไปเกาหลี ดูแลตั้งแต่ก่อน – หลัง การทำศัลยกรรม ยื่นเอกสาร เดินเอกสาร พร้อมล่าม ดูแลจนจบคอร์สไม่ต้องกังวลว่าจะโดนเทกลางทาง เพราะเราเป็นมืออาชีพด้านศัลยกรรมประเทศเกาหลีภายใต้แบรนด์ oppa me

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thailandbanobagi.com/review/epilogueView.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ministry-of-beauty/

ดู 69 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page