รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้าสามจุด เสริมจมูก รวดเดียวจบ
top of page

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้าสามจุด เสริมจมูก รวดเดียวจบ

สวัสดีค่ะวันนี้ซีนจะพาทุกคนมาดูเคสศัลยกรรม ปรับโครงหน้าสามจุด และเสริมจมูกรวดเดียวกันค่ะ Mave Over ไปเลยค่ะ คนไข้บอกว่า “ ตัวเองเป็นคนมีจมูกที่มีฮัมพ์ค่อนข้างใหญ่ และฐานจมูกกว้าง ประกอบกับโครงหน้าค่อนข้างสั้นเลยต้องการศัลยกรรมปรับโครงหน้าด้วย เมื่อก่อนคนไข้ฉีดแต่ฟิลเลอร์เพราะกลัวการผ่าตัด ไม่ต้องพูดถึงเรื่องการศัลยกรรมปรับโครงหน้าเลย คนไข้รู้สึกว่ามันหนักใจกว่ามาก แต่พอปรึกษาคุณหมอที่บาโนบากิแล้วคนไข้บอกว่าวางใจเยอะเลยค่ะ เมื่อก่อนโดนว่ามาเยอะว่าเป็นคนหน้าเหวี่ยง ทั้งๆที่ทำหน้านิ่งเฉยๆเอง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโครงหน้าหรือเปล่า คนเลยมองเป็นแบบนั้น” มาดูภาพก่อนทำศัลยกรรมกันก่อนเลยค่ะ

รูปก่อนศัลยกรรม (Before)


พอหลังจากปรึกษาคุณหมอเสร็จ ก็เริ่มทำการขึ้นเขียงผ่าตัดเลย วันแรกของการผ่าตัดเป็นอะไรที่บวมมากค่ะ แต่อดทนเพื่อความสวยก่อนนะคะ 


เมื่อถึงวันที่สามหลังผ่าตัดค่อนข้างบวมหนักกว่าเดิมแต่เราก็จะ trust the process ค่ะ 


2 สัปดาห์หลังผ่าตัดก็ยังคงมีความบวมอยู่บ้างแต่หน้ายุบลงแล้ว เรียกได้ว่าดีกว่าหน้าหลังผ่าตัดในช่วง 1-3 วันแรกค่ะ ในระยะนี้ยังรู้สึกว่าฟันตึงๆ ในช่วงนี้คุณหมอจะให้ใส่ที่รัดหน้า และยังคงรับประทานอาหารอ่อนๆอยู่ค่ะ 


ในวันนี้คนไข้ได้มีการตัดไหมค่ะ คนไข้บอกว่า “การตัดไหมหลังหูเป็นอะไรที่สบายมาก ยกเว้นตรงจมูกค่อนข้างเจ็บ และสุดท้ายก็ตัดไหมในปาก” จะบอกว่าการทำศัลยกรรมโครงหน้าเพื่อนๆไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นเลยนะคะเพราะมันจะอยู่ในปากตามที่คนไข้ท่านนี้บอกเลยค่า นอกจากนี้คนไข้ยังบอกว่า “หลังตัดไหมเสร็จรู้สึกว่าการเคลื่อนไหวต่างๆบนใบหน้าค่อนข้างสบายเลยค่ะ”


1 เดือนหลังผ่าตัดเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก จะสังเกตว่าหน้าคนไข้บวมน้อยกว่าเมื่อก่อนมากแต่หนึ่งเดือนหลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมหน้ายังไม่เข้าที่นะคะต้องรอไปอีกประมาณหกเดือนขึ้นไปค่ะ แต่มาชมภาพกันก่อนได้เลยค่ะ 


คนไข้บอกว่า “ส่วนที่ประทับใจมากที่สุดคือจมูกค่ะแบบว่ามันว้าวมากๆ กรอบหน้ายังค่อยๆเป็นค่อยๆไป ภายในปากก็ยังมีความบวมอยู่นิดหน่อย เวลาทานอาหารชอบมีเศษอาหารไปติดระหว่างเหงือกกับแก้ม ตอนนี้เลยติดการแปรงฟันเป็นนิสัยไปแล้วค่ะ” ซึ่งเหมือนการรักษาอนามัยในช่องปากเลยนะคะ หน้าสวย และลมหายใจสดชื่น 

หลังผ่าตัดสามเดือน ผลลัพธ์ออกมาคือปังมาก หน้าบวมน้อยลงมากการทานอาหารก็ไม่มีปัญหาแล้วค่ะ สามารถอ้าปากได้กว้างเหมือนตอนก่อนผ่าตัดเเล้วค่ะและยังไม่เจ็บโหนกแก้มอีกด้วย ช่วงนี้คนทักเยอะมากทำอะไรมาสวยขึ้น เป็นเขินเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน มันปังใช่ไหมล่ะ การทำศัลยกรรมอาจมีความเจ็บปวดบ้างแต่เชื่อเถอะว่าทำหน้าสวยชาตินี้แน่นอน ใครสนใจปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมสามารถสอบถามพูกคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Ryn Plastic Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ มาสวยไปด้วยกันค่ะ 

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ”

ซีน CEC (RYN PLASTIC SURGERY)

ขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลบาโนบากิ (banobagi)

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page