รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย ตา+จมูก+กราม รพ.เอบี (AB Plastic Surgery)
top of page

รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย ตา+จมูก+กราม รพ.เอบี (AB Plastic Surgery)


รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย รพ.เอบี

รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย ตา+จมูก+กราม รพ.เอบี (AB Plastic Surgery)

รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย: การแก้ไขรูปแบบของดวงตาโดยไม่ต้องผ่าตัด "ใช้วิธีทำตาแบบเย็บครับ", การผ่าตัดจมูกให้ทรงเข้ากับโครงหน้า, และการผ่าตัดทำให้กรามเป็นสี่เหลี่ยม ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 2 เดือน และมีการดูแลภายหลังการผ่าตัดละเอียดมาก ได้ติดตามผลตลอด อาการบวมลดลงเร็วกว่าที่คาดไว้ ชอบตาที่ทำมาแล้วมันโตขึ้นแบบถ้าคนที่ไม่รู้จักเห็นก็คือไม่รู้ว่าทำมา


สำหรับการผ่าตัดจมูก, ตอนแรกลังเลอยู่พักนึงว่าควรทำหรือไม่ แต่หลังจากทำแล้วรู้สึกว่ามันต่างออกไป ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็มีก็มีทรงที่ชัด ดูเป็นผู้ชายที่มีสันจมูกโดดเด่น ซึ่งรู้สึกพอใจกับทั้งหน้าตรงและด้านข้างส่วน


กรามเป็นส่วนที่ผมอยากทำมากที่สุด และหลังจากทำเสร็จ ผมรู้สึกพึงพอใจทุกครั้งที่มองเห็นตัวเองในกระจก กรามที่เคยเป็นสี่เหลี่ยมกลายเป็นสมูทและทำให้ผมพอใจกับรูปหน้าของตัวเองมากๆครับ




การเลือกทำที่ AB คลินิกศัลยกรรมพลาสติกเป็นเพราะคุณหมอทุกคนมีประสบการณ์ที่ดีและให้คำปรึกษาโดยไม่แนะนำให้ทำการผ่าตัดที่ไม่จำเป็น ซึ่งทำให้รู้สึกประทับใจมาก คุณหมอทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และการมีแพทย์ด้านการสลบคอยดูแลอยู่ตลอดก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผมเลือกที่นี่ และรู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ของการผ่าตัดจริงๆ!

อยากมาผ่าตัดศัลยกรรมที่เอบี ติดต่อ Oppa Me มาได้เลยช่วยวางแผนการผ่าตัด ค่าใช้จ่าย การดูแลหลังทำทุกขั้นตอน สบายใจได้เลยครับ LINE @oppame

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีฟรี ประสบการณ์ 10 ปี

LINE @oppame หรือคลิก www.connextchat.com/oppame

ดู 601 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page